3.
Weekend ngayon at nandito ako sa mall, mag isang naglalakad papuntang book store habang tumitingin tingin sa mga store na nadadaanan ko.
Kasama ko dapat ngayon si Clarisse yung anak ni kuya Robert kaso may project daw silang gagawin ngayong araw kaya heto mag isa ako.
habang nag lalakad lakad ako papuntang book store ay may nakita akong isang pamilya na kumakain sa isang fast food chain dito sa mall.
Bigla tuloy nag flashback sakin yung mga panahong ganyan pa kami nila dad. Yung lagi silang may time para sa unica ija nila.
Every weekend lagi kaming nasa mall or park to spend our time together. Hindi sila nauubusan ng oras pag dating sakin.
Not until grandpa let dad handle the company. He and mom became too busy to the point na di na kami nakakapag spend ng time together at least once a week
Sa sobrang pag iisip di ko namalayang nalampasan ko na pala yung book store kaya tumakbo ako pabalik at pumasok agad.
Dumiretso ako sa mga nakahilerang wattpad books at namili ng aklat na hindi ko pa nababasa.
I have so many books in my room and karamihan dun Is wattpad Books.
Nang matapos na akong mamili ng books ay dumiretso na ako sa counter para magbayad at habang papunta ako dun ay may nasagi akong lalaki
Mas matangkad sha sakin at medyo magulo ang buhok at medyo maputla parang may sakit or what I dunno
"sorry po" pag hingi ko ng tawad sa kanya
"no its ok you don't have to say sorry" nakangiti nyang sagot kaya nginitian ko nalang den sha saka dumiretso sa counter dahil ako na ang mag babayad
Nang lingunin ko yung lalake kanina ay nandun den sha sa wattpad books section at nag hahanap ng books na bibilhin din siguro nya
Binigay na sakin ng kahera yung librong binili ko kaya lumabas na ko ng book store at umuwi.
--
Nandito ako ngayon sa graden ng bahay namin kung saan may mini table at benches.
Ito ang favorite place ko dito sa bahay kasi ang fresh ng hangin. Saka ang gana pagmasdan ng mga tanim.
Si Mom and Dad ang nag aalaga nitong mga halaman noon. Naalala ko pa nung mga araw na nag tatagutaguan kami ni Dad dito ako laging nag tatago.
Kapag naman nagdidilig sila ng halaman lagi akong tumutulong sa kanila at ayun din ang nag sisilbing bonding naming pamilya.
Pero ngayon si Nanny na ang nag aalaga ng mga halamang 'to.
Tahimik lang akong umiinom ng kape dito sa garden ng biglang may mag pop up na message sa phone ko
Bea sent a message to "the voltes five"
I immediately open the message.
Bea
Hey everyone! Wassup
Alexandra
Hello bea Happy weekend
Tyson
Hey bebe gurls
Bea
bebe gurls your ass
Clarence
Ayieeee bebe sha
Alexandra
YOU ARE READING
I found love in RPW
Fanfictionmarami sa atin ay gustong tumakas sa reality kaya naisipan nating gumawa ng paraan para matakasan Ito. Iba iba tayo ng way sa pag takas ng reality, yung iba nagbabasa ng libro at sumusulat ng kwento pero ako ang ginawa kong paraan para matakasan a...