Hôm sau, Jennie vẫn là đúng giờ xuất hiện ở phòng học.
Tuy rằng cực nguyện không cam lòng, bất quá giáo sư đã uy hiếp sẽ điểm danh, nàng thật sự không nghĩ lấy thành tích của chính mình ra nói giỡn.
Ngồi ở cầu thang cuối cùng phòng học, cô chống má, chán muốn chết chờ Lisa xuất hiện.
Trong phòng học vẫn là rất đông người, có thể thấy được mị lực Jisoo, thật sự là không sai.
Jennie thậm chí quan sát đến, sắp xếp ở mấy vị trí trước, phần lớn là sinh viên nam chiếm ngồi, hơn nữa một người so với một người thật sự xinh đẹp thưởng mắt, cảnh đẹp phi thường vui.
“Thật không thể tưởng tượng.” Jennie nhịn không được mắt trợn trắng.
Nhanh đến thời gian vào học, nàng gặp Lisa đi vào, nhìn một vòng phòng học, cùng nàng vẫy tay chào hỏi nhưng cũng không có đi tới, ngược lại đi đến dãy thứ hai, ở trước bục giảng ngồi xuống.
Thật giận Lisa! Cư nhiên…… Lại lần nữa gặp sắc quên bạn!
Jennie ở phía sau trừng mắt nhìn thẳng mục tiêu, Lisa lại hoàn toàn không có cảm giác, vô cùng cao hứng ngồi ở hàng chờ đợi giáo sư xuất hiện.
Kim Jisoo đi vào phòng học, ngẩng đầu, liền ở trong đám người nhìn đến gương mặt bánh bao đang phẫn nộ đằng đằng sát khí.
Rất kỳ quái, cô cư nhiên rất muốn cười.
Nàng…… Bộ dáng vì sao luôn thở phì phì?
Jennie cũng là sửng sốt.
Nàng thực xác định sắc mặt mình khó coi, nhìn thấy Jisoo đi vào, muốn cúi đầu đã muốn không kịp, cứ như vậy ngay mặt chống lại.
Nhưng là…… cô vì sao…… Đột nhiên lộ ra mỉm cười như vậy?
Hàm súc nhã nhặn lại mang một tia nghịch ngợm, cư nhiên…… Làm nàng tim đập đột nhiên nhanh hơn.
Thật giận!
Jennie cúi đầu, một cỗ hờn dỗi bừng lên trong lòng.
“Hôm nay cô thật cao hứng bởi vì nhìn thấy mọi người đều đến đây học, thực cho tôi mặt mũi.” Lời dạo đầu của Jisoo làm cho hàng các nam sinh đều nở nụ cười.
Lập tức bắt đầu vào học, Jisoo giải thích hoàn cảnh ảnh hưởng đánh giá tầm quan trọng của báo cáo. Jisoo chậm rãi mà nói, nêu ví dụ sinh động thú vị, tuy rằng không có gì thú vị, đề tài cũng không tính hoạt bát, lại vẫn như cũ có thể nói được thập phần hấp dẫn người.
Jennie tuy rằng không cam lòng, nhưng là không thể không thừa nhận, đây là một giáo sư giảng bài thật sự hay.
Khó trách có nhiều nữ sinh như vậy, đều cao hứng phấn chấn ngồi ở hàng, còn hợp thời đưa ra vấn đề, hoặc cùng giáo sư đối thoại cười khẽ.
“Này kỳ thật là tôi ở đại học vào thời điểm thảo luận đề tài đã có một chuyện thật lâu thật lâu trước kia……”
Jisoo thuận miệng nói xong, dưới liền vang lên nũng nịu kháng nghị,“giáo sư, cô mới không có già như vậy!”
Sau đó chính là một tràn tiếng cười vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo || Giáo Sư Tình Nhân
Fanfiction¤¤ Chú Ý: Đây là truyện mình cover phục vụ mục đích cá nhân và các bạn trên wattpad, chưa xin phép tác giả hoặc editor.... hay bất kì ai liên quan đến truyện này. Nếu các bạn có ý kiến mình xin phép nghe các bạn có thể để lại bình luận riêng c...