“Em mới vừa rồi đang ngủ sao?” Jisoo thân thủ khẽ vuốt gương mặt trái xoan đang ngủ đỏ bừng của cô.
Jennie mới từ trong mộng bừng tỉnh, còn có chút mơ hồ, chính là gật gật đầu.
Phảng phất như con mèo nhỏ vừa ngủ đủ, lười biếng mà quyến rũ.
Jisoo trên mặt ý cười càng sâu.
Sau khi vào cửa, cô nhìn Jennie lại nằm trên trên sofa, ôm ôm gối, bộ dạng thật thoải mái. Jisoo ngồi ở bên cạnh nàng, sủng nịch hỏi: “Không ăn cơm sao? Đã bảy giờ rồi em còn muốn tiếp tục ngủ sao?”
“Ân.” Nàng dùng giọng mũi nồng đậm lười biếng trả lời, khuôn mặt nhỏ nhắn lại vùi vào ôm gối.
Jisoo đột nhiên thực ghen tị cái gối kia.
“Đứng lên với Soo nào, Soo liều mình đem công tác hoàn thành thật nhanh mới có thể lại đây tìm được em.” Jisoo ôn nhu dỗ, đưa vai khẽ đẩy tay của nàng.
Tay ấm áp ấn lên da thịt mượt mà bóng loáng, bởi vì khí lạnh thổi qua cho nên da thịt hơi lạnh, liền không đành lòng nhẹ nhàng an ủi.
Jennie chỉ giống con mèo nhỏ ôn thuần, không hề cảnh giác, ngoan ngoãn nhận an ủi của cô, cơ hồ thoải mái lại ngã vào mộng đẹp.
Jisoo đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội tốt này, bàn tay to xuôi theo vai, chậm rãi dao động hướng lên trên, lướt qua chiếc cổ trắng trắng nõn của nàng, sau đó, bắt đầu vuốt khẽ vào vành tai tinh xảo đáng yêu của nàng.
Từng đợt nhiệt nóng không ngừng xông lên, Jennie nhịn không được mà run rẩy.
Trong mơ hồ, nàng chỉ cảm thấy ngón tay ôn nhu kia đang trêu đùa vành tai của nàng, sau đó, dời đến cái gáy của nàng, cố định lại đầu nàng, một loại ấm áp khác liền vây quanh lỗ tai của nàng khiến nó nóng lên.
“A!” Jennie khinh ngâm ra tiếng.
Là môi Jisoo.
Thật cẩn thận ngậm mút, hơi thở ấm áp thổi tới bên tai mẫn cảm của nàng, nàng cảm nhận được sóng triều xa lạ ở trong cơ thể mãnh liệt.
Nụ hôn nhỏ dừng ở bên tai của nàng, hai má, môi nóng cháy di chuyển trên gương mặt trái xoan bóng loáng, cuối cùng, không chút do dự, lại in lên cái miệng nhỏ nhắn của nàng.
Nụ hôn của Jisoo, tuyệt không nhã nhặn.
Tham luyến mà không hề thoả mãn, Jisoo lần nữa xâm nhập quấn mút môi ngọt của nàng, đầu lưỡi non mềm của nàng, lần nữa bắt buộc nàng đáp lại, làm cho nàng nhịn không được dật ra ngâm nga kháng nghị yêu kiều.
Thật vất vả để chấm dứt nụ hôn nhiệt tình này, hơi thở của Jennie dồn dập, tim đập như là điên rồi dường như lại không theo quy luật.
Nằm ở trên sofa, khuôn mặt của nàng đã muốn ửng hồng, mắt phượng trong suốt, môi anh đào đỏ tươi, xinh đẹp tuân lệnh người mê say.
“Đừng nhìn Soo như vậy.” Phủ ở phía trên Jennie, dựa thật gần vào khuôn mặt tuyệt mỹ kia, dào dạt mỉm cười thoả mãn, ánh mắt nhu tình chăm chú nhìn nàng.“Soo sẽ lại muốn em.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo || Giáo Sư Tình Nhân
Fanfic¤¤ Chú Ý: Đây là truyện mình cover phục vụ mục đích cá nhân và các bạn trên wattpad, chưa xin phép tác giả hoặc editor.... hay bất kì ai liên quan đến truyện này. Nếu các bạn có ý kiến mình xin phép nghe các bạn có thể để lại bình luận riêng c...