Jennie dần dần phát hiện, Jisoo thật ra là một người phụ nữ trong ngoài không đồng nhất.
Mà nàng cũng phát hiện mình càng ngày càng để ý tới chị, để ý từng ly từng tý, đến cả dáng vẻ bề ngoài, xem ra khó lòng quên được người ta rồi.
Trong khi đang làm việc, Jisoo là một học giả vô cùng chuyên chú.
Khi ngồi trong lớp học, Jisoo là một giáo sư vui tính mà hơi ngại ngùng.
Nhưng lúc thời gian khi hai người ở chung một chỗ, cô lại biến thành một người hoàn toàn khác.
Sáng sớm ngày chủ nhật, Jisoo mang theo laptop và một đống giấy tờ tới nhấn chuông cửa, Jennie còn đang ngái ngủ đi ra mở cửa.
Sau đó cô rất tự do mà chiếm cứ bàn ăn, ung dung mà bắt đầu công việc y như ở nhà của mình vậy.
Đến lúc ăn cơm thì đến gần giường đem Jennie đứng lên, cô lại cười mỉm mà kiên quyết vô cùng, đem nàng đang cáu kỉnh không muốn ăn mà kéo đi ăn.
Còn khộng cho phép nàng ăn kiêng.
Nhưng phong độ kia chỉ là hình tượng bề ngoài, là để cho người khác nhìn, thật ra Jisoo căn bản là một đứa con nít lớn xác mà thôi, tính cách cô có chút nghịch ngợm, có chút thích đùa dai, luôn cười nói vui vẻ và giả bộ vô tội.
Jennie luôn có thể nhìn thấy một bộ dáng lại một bộ dáng khác nhau của cô.
Trong một ngày làm việc ở nhà Jennie, Jisoo sẽ vào lúc chập tối, đi ra ngoài chạy bộ hoạt động thư giãn gân cốt.
Sau đó mượn phòng tắm mà tắm rửa qua loa, hai người sẽ cùng nhau ngồi xuống thưởng thức bữa ăn tối do Jennie chuẩn bị.
Nói là cô chuẩn bị bữa ăn, thật ra cũng chỉ là sắp xếp bát đũa, dù sao phần lớn món ăn đều là Jisoo chạy bộ ở ngoài tiện đường mua về.
Sau khi cô tắm xong liền phát hiện trên bàn ăn đã dọn xong bát đũa, đồ ăn nằm chỉnh tề trên đó. Jennie mặc bộ y phục nhẹ nhàng, không có ngồi ở trước bàn ăn, mà là cuộn tròn ngồi trên ghế sa lon ở phòng khách.
Tư thế nàng giống như một con mèo nhỏ lười biếng, tay đang cầm ống nghe thấp giọng nói gì đó, trên khuôn mặt xinh đẹp khẽ nhíu mày lộ vẻ phiền não.
“Vẫn không có liên lạc sao?” Nàng nhẹ giọng hỏi. “Có, con có hỏi qua người bạn học khác, em ấy nói là sẽ về nhà… Được, vậy làm phiền bác nói với em ấy, bảo em ấy liên lạc với con… Vâng, chào bác trai, gặp lại sau.”
Jisoo không có hỏi nhiều, chẳng qua là dùng khăn lông lau khô mái tóc ngắn, yên lặng quan sát nàng.
Khi cô còn đang nhìn chăm chú, Jennie cảm giác như mình là một đứa học sinh ngốc nghếch không thể che dấu bất kỳ điều gì trước mặt cô giáo.
Nhưng mà… nàng thật sự là học sinh của cô.
“Em … em vừa gọi điện cho ba Lisa, muốn hỏi một chút Lisa em ấy nghỉ có về nhà không.” Nàng vụng về mà giải thích, “Đã lâu rồi không có tin tức của em ấy, em hơi lo lắng.”
“Ừ.” Jisoo chỉ là thản nhiên lên tiếng.
“Em cùng Lisa không phải là bạn gái, em ấy chẳng qua chỉ là đàn em của em, hiện tại đã tốt nghiệp rồi.” Nàng lại có chút chột dạ mà tiếp tục giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo || Giáo Sư Tình Nhân
Fanfiction¤¤ Chú Ý: Đây là truyện mình cover phục vụ mục đích cá nhân và các bạn trên wattpad, chưa xin phép tác giả hoặc editor.... hay bất kì ai liên quan đến truyện này. Nếu các bạn có ý kiến mình xin phép nghe các bạn có thể để lại bình luận riêng c...