18

1.5K 79 1
                                    


Thì ra cảm giác ghen sẽ khó chịu như vậy.

Kim Jisoo từ nhỏ đến lớn có thể nói là thuận buồm xuôi gió, bất luận về học tập hoặc công tác đều rất thuận lợi. Năng lực cùng tính toán của cô là một nguyên nhân, mà diện mạo cô nhã nhặn thanh khiết, nói năng cử chỉ ôn nhã, cũng làm cho con đường cô đi trôi chảy hơn so với người bình thường.

Dĩ nhiên không thể nói được là không hề thất bại, nhưng nghiêm túc mà nói, khi cô muốn gì đó, còn không có không chiếm được, nhưng chỉ cần cố gắng cuối cùng cũng sẽ nắm được trong tay.

Mãi đến khi gặp Kim Jennie.

Tuy rằng vừa thấy liền động tâm, lại phải giấu kín suốt một học kỳ, chờ sau khi hai người không hề có quan hệ cô trò, mới bắt đầu theo đuổi. Mà nàng rất ngây ngô, còn không hiểu được như thế nào là cự tuyệt, Jisoo trong cơ thể hỗn loạn xao động khát vọng cùng dục niệm, phải phanh xe lại, nhiều lần kiềm chế.

Và hiện bây giờ, giữa trưa cuối tuần sau, biết rõ nàng là theo người con gái khác đi ra ngoài — tuy rằng nàng lần nữa nhấn mạnh Lisa chính là bạn tốt — mà cõi lòng Jisoo đầy ghen tỵ cùng không vui, cũng không thể biểu hiện ra ngoài, từ đầu tới cuối chỉ bày tỏ kháng nghị quá yếu ớt, nhưng vẫn là bị đôi mắt phượng căm giận trừng mắt mà liếc lại.

“Soo chỉ là nói, chuyện ở phòng thí nghiệm của Soo xong có thể đi qua đón em"

" Chỉ cần em nói cho Soo biết một tiếng, mặc kệ các em hẹn gặp ở đâu cũng không sao.”

Kim Jisoo uổng công đấu tranh.

“Không được!”

Jennie lập tức bác bỏ, đặc biệt kiên định, không hề có cửa để thương lượng.

Đùa giỡn cái gì, để cho Lisa thấy Jisoo tới đón nàng, này căn bản chính là đổ thêm dầu vào lửa, làm không tốt Lisa còn có thể nghĩ là nàng cố ý thị uy.

“NiNi……” Jisoo dùng giọng nói dịu dàng, bắt đầu cố gắng xuống nước.

Vị tiểu thư trước mặt này ăn mềm không ăn cứng, mè nheo năn nỉ nàng, muốn so với dọa nàng hoặc uy hiếp nàng hữu hiệu hơn nhiều. Trải qua mấy ngày ở chung thân thiết, cô đã tìm được điểm này.

Không nghĩ tới lúc này đây, Jennie kiên trì kì lạ.

“Không được, không được.” Nàng mạnh mẽ lắc đầu, “Chỉ là đi uống trà, Lisa trước bữa tối sẽ về lại quân đội, cho nên em sẽ không đi lâu lắm. Không cần Soo đón, Soo không cần đi!

Nhìn nàng một bộ trang phục thoải mái lại toát ra vẻ xinh đẹp, cũng không quay đầu lại rời đi, Jisoo chỉ cảm thấy thất bại tới cực điểm.

Tại sao có thể như vậy đây?

Cô biết đánh ngay từ đầu, chính là tự mình áp dụng thế công chủ động, kiên trì muốn tham gia vào cuộc sống của nàng. Từ kiên nhẫn dụ dỗ nàng từ kinh hoảng đến sau khi chấp nhận, cô nghĩ đến con mèo nhỏ này đã muốn phục tùng, kết quả, lại đột nhiên bị móng vuốt mèo mà cào bị thương!

Từ Kim gia lái xe trở lại trường học, cảm giác thất bại của Jisoo vẫn không có biến mất.

Với cô mà nói, này cũng là lần đầu mới trải qua. Trước kia thời học đại học, đi nước ngoài du học đến sau khi kết giao bạn gái, đều là bằng tuổi, quá trình học giống nhau, hai bên thế lực ngang nhau, hơn nữa cả hai điều kiện lại cực tốt, khiến cho cô chuyện tình cảm đến đều xem như là trôi chảy, không cần tốn nhiều tâm tư, cho dù chia tay cũng rất vui vẻ.

Mà lúc này đây, gặp mặt Kim Jennie, cô thật sự là gặp khó khăn.

Tuổi trẻ, đơn thuần cũng không có nghĩa là dễ dàng bị lừa, ngược lại, tuổi còn rất trẻ, kia mới biết có rất nhiều sự chênh lệch không biết nên khóc hay cười mà kiên trì.

Jennie hiện tại tỏ thái độ rất rõ ràng, tình bạn cùng tình yêu, nàng sẽ không chút do dự mà lựa chọn tình bạn trước.

Tình bạn của nàng cùng Lisa …… có thật sự than thiết như vậy không?

Cô rốt cuộc so với Lisa làm sao có thể kém hơn?

Jensoo || Giáo Sư Tình NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ