Phần 2

3.4K 54 49
                                    


Chương 28:

"Tinh thần, ngươi cứ ngồi bên cạnh ta." Khương Thường An vừa nhìn thấy Lê Tinh Thần, liền đem hắn gọi đến bên cạnh mình, chỉ chỉ bên cạnh mình chỗ trống.

Dựa theo tư lịch già vị, cùng với tại điện ảnh trung diễn phân, nguyên bản không tới phiên Lê Tinh Thần tọa Khương Thường An bên người.

Bất quá suy xét đến Lê Tinh Thần là Khương Thường An tự mình mời đi theo , tuổi cũng tiểu, liền làm an bài như thế.

"Cám ơn khương đạo." Lê Tinh Thần nhìn nhìn, trong phòng tất cả đều là đoàn phim người, mà lên tòa chủ vị lưu cho đầu tư thương vị trí, cũng chỉ có Khương Thường An bên người còn có một cái chỗ trống.

Ngồi xuống sau, Lê Tinh Thần mới phát hiện ngồi ở hắn đối diện chính là Dư Tư Mộ, nàng trợ lý Tiểu Đường ngồi ở Dư Tư Mộ phía sau mặt khác một bàn, hiện tại phải là tại cùng Dư Tư Mộ nói chuyện, vừa vặn đối mặt Lê Tinh Thần.

"Hừ!" Nhận thấy được Lê Tinh Thần tầm mắt, Dư Tư Mộ trợ lý Tiểu Đường lúc này hừ lạnh một tiếng, dời đi chỗ khác mặt.

"Tiểu Đường!" Dư Tư Mộ nhìn Tiểu Đường liếc mắt một cái, ngữ khí nghiêm túc, "Ngươi còn như vậy ta sinh khí!"

Ngày hôm qua nhìn Tiểu Đường thái độ kiên quyết, Dư Tư Mộ nguyên bản nghĩ buổi tối kết thúc công việc sau đó hảo hảo cùng nàng nói một chút, ai biết buổi tối tiếp một cái người đại diện điện thoại sau đã đem chuyện này cấp quên đến sau đầu, kết quả đến hôm nay đứa nhỏ này tính tình còn lớn như vậy.

Trách cứ quá Tiểu Đường sau, Dư Tư Mộ quay đầu cho Lê Tinh Thần một cái ngại ngùng tươi cười, đang nhìn đến Lê Tinh Thần nhượng hắn không cần nghĩ nhiều ánh mắt sau, lại quay đầu lại cảnh cáo mà nhìn Tiểu Đường liếc mắt một cái.

"Ngươi như thế nào đắc tội Tư Mộ cái kia trợ lý ?" Đem vài người hỗ động nhét vào đáy mắt, Khương Thường An bật cười.

"Không có gì, chính là ngày hôm qua..." Lê Tinh Thần cũng không nghĩ tới qua cả đêm tiểu cô nương này còn muốn đâu, đồng dạng có chút dở khóc dở cười, đang chuẩn bị cấp Khương Thường An nói rõ ràng tiền căn hậu quả, cửa phòng biên bị người từ bên ngoài mở ra, đánh gãy hắn nói.

"Loảng xoảng đương —— "

Không biết tới người là cố ý vẫn là tay hoạt, mở cửa động tác cực đại, cửa phòng nện ở trên tường động tĩnh nhượng ghế lô một chút yên tĩnh trở lại.

Khương Thường An có chút không vui mà nhìn về phía cửa nhà, phát hiện tới người hắn cũng không nhận thức, đang chuẩn bị quát lớn ra tiếng, nhưng ngay sau đó liền thấy được một cái thân ảnh quen thuộc:

"Hồ trợ lý?"

"Khương đạo diễn." Hồ Thụy Văn hướng Khương Thường An gật gật đầu.

"Vị này chính là?" Xác định Hồ Thụy Văn thân phận, Khương Thường An nhìn về phía đứng ở một bên người, nghĩ đến vừa mới mở cửa động tĩnh chính là vì vậy người.

Ta kháo học tập hoành bá giới giải trí  [ cổ xuyên kim ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ