Hai người tại đây phương diện đều không có cái gì kinh nghiệm, lại không hạ thể diện đi hỏi ý kiến trong cung ma ma, hơn nữa tình đến nùng khi khó tránh khỏi thô lỗ, đêm tối qua đi, ngày hôm sau Lê Tinh Thần trạng huống phá lệ thảm thiết.
Đừng nói là sưng đỏ , thậm chí còn có rất nhỏ miệng vết thương.
Bộ vị quá mức bí ẩn, vô luận là bệ hạ vẫn là quốc sư đại nhân, đều không nguyện ý nhượng ngự y đến xem thương.
Cuối cùng vẫn là bệ hạ không nể mặt, tự mình đi hỏi ý kiến ngự y xử lý phương pháp, sau đó tự mình hỗ trợ bôi thuốc.
Bởi vì miệng vết thương không chỉ có tồn tại với mặt ngoài, mà ngay cả bên trong cũng có, cho nên bôi thuốc quá trình liền phá lệ tra tấn, thậm chí có chút thời điểm còn nhiều thiếu sẽ sát xuất một chút hỏa hoa.
Cho nên Phó Đình Thâm đã nói "Sát hảo dược", Lê Tinh Thần nguyên bản liền đỏ rực mặt, biến đến đỏ hơn, thậm chí từ từ lan tràn đến cảnh bộ...
"Ăn cơm trước." Phó Đình Thâm thấy tiểu tử kia bởi vì chính mình một câu liền muốn xấu hổ đầy người đỏ bừng bộ dáng, khó tránh khỏi có chút bật cười.
Đưa tay bưng lên trên mặt bàn cháo thịt nạc, thịnh một chước, uy đến Lê Tinh Thần bên miệng.
Chỉ lo thẹn thùng Lê Tinh Thần, thời gian này chỗ nào còn lo lắng kháng nghị thức ăn?
Trực tiếp há mồm đem cháo uống đi xuống, tùy ý Phó Đình Thâm đầu uy.
Phó Đình Thâm cũng không chê phiền toái, từng muỗng từng muỗng mà đem trong chén cháo thịt nạc đút cho Lê Tinh Thần, trung gian còn không quên kẹp một chút rau xanh.
Chỉ chốc lát sau, liền giúp đỡ Lê Tinh Thần ăn hảo cơm trưa.
"Ngươi ở trên giường nghỉ ngơi một chút?" Phó Đình Thâm đem trên mặt bàn xan cụ thu đứng lên, thấp giọng hỏi ý kiến.
"Ân." Lê Tinh Thần tế không thể nghe thấy địa điểm gật đầu.
Hắn cũng tưởng xuống giường a, nhưng là hắn hạ đến đi không?
Sự thật chứng minh, cho dù vượt qua thời gian cùng không gian, bệ hạ như trước là bệ hạ, trong khung lang tính không thay đổi.
Một buổi tối, trực tiếp đem quốc sư đại nhân biến thành mềm tay chân nhuyễn phá búp bê vải.
Bình thường Lê Tinh Thần thường thường sẽ hồi ức đến hắn bị bệ hạ gây sức ép mà không thể xuống giường cảnh tượng, lúc này đây, ngược lại là thật · không thể xuống giường .
Chiếm được Lê Tinh Thần trả lời, Phó Đình Thâm lại đem toa ăn đẩy đi ra ngoài.
Chỉ chốc lát sau, liền mang theo máy tính hòa bình bản, cùng với mấy phân văn kiện lần nữa đi đến, không cần hỏi cũng biết, đây là chuẩn bị trực tiếp ở trong phòng làm công.
"Có việc có thể trực tiếp bảo ta."
Quả nhiên, tại thấp giọng cấp Lê Tinh Thần công đạo một câu sau, Phó Đình Thâm an vị ở tại một bên tiểu trên ghế sa lông, bắt đầu xử lý văn kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta kháo học tập hoành bá giới giải trí [ cổ xuyên kim ]
General FictionTác giả: cách vách mèo Garfield Văn án: Đồn đãi một đêm bạo hồng lê tiểu thiên vương hoàn toàn là kháo quy tắc ngầm thượng vị Này sau lưng kim chủ vô số: Từ giới giải trí đại lão đến IT tân quý Từ đại bài đạo diễn đến kim bài soạn nhạc người Hành ng...