Phần 6

2.6K 38 26
                                    


Tất cả đều xuất từ với vật lý chén tái sau phỏng vấn video.

Mà phần lớn đều là lấy ra Lê Tinh Thần chính mồm nói ra nói.

Thời gian này, phát biểu tình bao người rốt cục dừng động tác của mình, bắt đầu nói chuyện, đồng thời cũng khẳng định Lê Tinh Thần suy đoán:

"Lê Tinh Thần ngươi miến thật tài tình, một cuộc phỏng vấn video, cư nhiên có thể tiệt xuất nhiều như vậy biểu tình bao."

"Lê Tinh Thần: ..."

Bỏ lại đủ để có thể biểu đạt chính mình lúc này tâm tình dấu chấm lửng sau, Lê Tinh Thần lại một lần nữa điểm mở Weibo.

Sự tình nguyên nhân gây ra, vẫn là bởi vì Cẩm Trình trung học phát cái kia Weibo.

Lê Tinh Thần phiên một chút, hắn cũng không biết là xảy ra chuyện gì, nhưng nhìn nửa ngày nhìn minh bạch một vấn đề.

Đầy sao, cũng chính là hắn miến nhóm, trong tay xé mà còn vẽ mặt anti-fan sau đó, không biết xảy ra chuyện gì, cư nhiên cùng bạn học của hắn nhóm hàn huyên.

Đương nhiên, đại bộ phận đều là Lê Tinh Thần miến nhóm hỏi, Cẩm Trình trung học các học sinh trả lời.

Tỷ như cái gì:

"Tinh thần đệ đệ bình thường đến trường thời điểm mang khẩu trang sao?"

"Tinh thần đệ đệ lén lút tính cách thế nào?"

"Tinh thần đệ đệ bản nhân cùng ảnh chụp so sánh với, cái gì càng đẹp mắt?"

...

Cho tới mặt sau, không biết ai nói một câu:

"Thượng học kỳ Lê Tinh Thần đồng học tham gia quốc tế vật lý chén trận đấu, lúc ấy còn có phỏng vấn video đâu."

Lập tức khiến cho miến nhóm hứng thú, bắt đầu tại trên mạng lục tung mà tìm kiếm lúc ấy video.

Có chuẩn xác thời gian cùng với trận đấu tin tức, chỉ chốc lát sau, trận đấu phỏng vấn video cũng bị bới đi ra, Lê Tinh Thần kia vài câu kinh điển trích lời, tự nhiên cũng liền không giấu được .

Trong lúc nhất thời, cái gì "Tiền thưởng quá ít", "Quá mức mộc mạc", "Mỗi người khờ dại, tại ám chỉ cái gì", "Huy chương cư nhiên chính là mạ vàng?" ... Loại này nói, tại miến chi gian ngươi tới ta đi.

Đến sau lại, có lẽ là cảm thấy đánh chữ rất phiền toái, rõ ràng bắt đầu phê lượng chế tác biểu tình bao.

Cũng chính là vừa mới bị Lê Tinh Thần đồng học phát đến đàn nội kia một ít.

Lê Tinh Thần Weibo phía dưới, thời gian này lại thay đổi một loại họa phong:

"Cái kia phỏng vấn video đi, ta đần độn vô vị điểm đi vào, đầu gối quỳ toái điểm đi ra, vật lý chén cá nhân tái quán quân, có chuyện gì sao? Hảo hảo tại giới giải trí làm một cái bình hoa hắn không thơm sao?"

"Ta biết, không thơm! Tinh thần đệ đệ cũng muốn làm cái bình hoa, nhưng là thực lực nó không cho phép!"

"Chỉ có ta chú ý tới tinh thần đệ đệ nói đến tiền thưởng thời điểm biểu tình? Quả thực là thái thái rất khôi hài ! Keo kiệt. jpg "

Ta kháo học tập hoành bá giới giải trí  [ cổ xuyên kim ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ