Chẳng qua là muốn vì chính mình thất bại tìm một cái lấy cớ.
Chẳng qua tưởng cấp cho rách nát Hàn phủ, bị lật đổ Hàn Quốc, tìm một cái đường hoàng lý do.
Hàn Vân cố nhưng thật giận, nhưng Hàn Ngọc tự nhận là cũng hoàn toàn vô tội.
Cho nên Hàn Ngọc không muốn quên.
Không chỉ là không muốn quên vô tội chết đi mọi người, đồng dạng là bởi vì không nguyện ý giẫm lên vết xe đổ, cho dù Hàn Vân đã đã bị trừng phạt.
"Nếu về sau Hàn tiền bối cảm thấy hôm nay lựa chọn cũng không thỏa đáng, có thể lại tới tìm ta." Lê Tinh Thần nhiều ít có thể nhìn ra Hàn Ngọc lúc này ý nghĩ trong lòng, đối với người như vậy, nhiều ít có một tia kính nể, ngữ khí ngược lại là mềm nhũn không ít.
Vươn tay đem lá bùa lần nữa lấy trở về.
"Hảo, đến lúc đó ta nhất định không biết khách khí." Hàn Ngọc gật đầu, bất quá lẫn nhau trong lòng đều minh bạch, này đạo lá bùa, phải làm là không biết tái trở lại Hàn Ngọc trong tay .
*
Giải quyết Hàn Vân vấn đề, ba người cũng không có sốt ruột trở lại đoàn phim.
Gần nhất là vì lưu xuất dư dả thời gian, ba người trực tiếp thỉnh cả ngày giả, thứ hai đã xảy ra chuyện như vậy, Hàn Ngọc điều chỉnh tâm tính cũng cần một chút thời gian.
Cuối cùng vẫn là Dư Tư Mộ làm chủ, ba người trực tiếp đi bên ngoài lãng hảo đại một vòng, nếu không là mặt trời chiều ngã về tây, có lẽ còn Dư Tư Mộ còn thu không ngừng cái này sức mạnh.
"Ta xem chung đạo cũng bị chúng ta tức chết rồi." Đi ở hồi đoàn phim trên đường, Dư Tư Mộ cười hì hì nói xong, trên mặt lại một chút lo lắng cũng không có, thậm chí còn có một chút hưng phấn.
"Biết chung đạo sẽ bị tức chết, như thế nào không còn sớm điểm trở về?" Lê Tinh Thần bật cười, đem Dư Tư Mộ khẩu thị tâm phi nhìn thấu thấu .
Lời này cũng không là bắn tên không đích, buổi sáng chung về xa đang nhìn đến trở lại đoàn phim Hàn Ngọc thời điểm, còn chưa tới đến cập cao hứng, liền bị Dư Tư Mộ ba người xin phép nói cấp tạp cái đầu óc choáng váng.
Cuối cùng tại Dư Tư Mộ nhõng nhẽo ngạnh phao dưới, chỉ có thể nắm bắt cái mũi đáp ứng xuống dưới, bất quá nhưng cũng không quên công đạo vài người sớm đi trở về.
Ai biết Dư Tư Mộ trực tiếp đem lời này cấp trở thành gió thoảng bên tai, mang theo Lê Tinh Thần cùng Hàn Ngọc ở bên ngoài trực tiếp điên đến buổi tối chín giờ.
Tuy rằng phần lớn thời gian là Dư Tư Mộ một người điên, mà Hàn Ngọc cùng Lê Tinh Thần hai người ở phía sau nhìn.
Muốn nhất định phải nói ngày nay ba người có cái gì thu hoạch nói, thì phải là lẫn nhau chi gian quan hệ thân cận không ít.
"Ta mới không đâu, " Dư Tư Mộ vội vàng xua tay, "Mấy tháng này ta đều nhanh vội phi , thật vất vả có thể trộm cái nhàn rỗi đi ra chơi một chút, các ngươi sau khi trở về cũng không chuẩn bán ra ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta kháo học tập hoành bá giới giải trí [ cổ xuyên kim ]
General FictionTác giả: cách vách mèo Garfield Văn án: Đồn đãi một đêm bạo hồng lê tiểu thiên vương hoàn toàn là kháo quy tắc ngầm thượng vị Này sau lưng kim chủ vô số: Từ giới giải trí đại lão đến IT tân quý Từ đại bài đạo diễn đến kim bài soạn nhạc người Hành ng...