Phần 8

2.5K 47 42
                                    


Cả người thoạt nhìn lôi thôi mà không được.

Chớ nói chi là hắn hiện tại miệng mặt còn tại không ngừng mà nhắc tới cái gì "Tiểu tiện nhân", "Không có việc gì chỉ biết gọi hồn" linh tinh nói, càng là nhượng người cảm giác tâm sinh không mừng.

Cho dù đã thói quen như vậy Lê Bác, nhưng vừa nghĩ tới cửa nhà còn đứng hai cảnh sát, Lê Vũ Hi liền có loại xấu hổ vô cùng cảm giác.

Tưởng nàng trước kia cho tới bây giờ đều là ngăn nắp xinh đẹp, chỗ nào gặp phải quá như vậy quẫn cảnh?

Lê Vũ Hi không biết chính là, càng làm cho hắn hỏng mất sự tình còn tại mặt sau.

Chỉ nghe hai cảnh sát hỏi ý kiến một câu "Ngươi chính là Lê Bác?" Được đến khẳng định đáp án sau, trực tiếp liền đem người khảo đứng lên, kia bộ dáng, giống như là muốn trực tiếp đem người mang đi.

"Các ngươi làm như thế nào?" Lê Bác hiển nhiên thật không ngờ cũng sẽ gặp như vậy biến cố, tại bị hạn chế ngủ nghỉ động sau đó, vội vàng cao giọng hỏi ý kiến.

"Làm sao vậy này..." Thanh âm trực tiếp kinh động tại ban công Vương Ức Liên, chờ nàng đi ra nhìn đến cảnh tượng như vậy, trực tiếp bị kinh nhảy dựng.

Cuối cùng vẫn là Lê Vũ Hi trước kịp phản ứng, cắn cắn môi dưới, tiến lên hỏi ý kiến:

"Xin hỏi, ba ba của ta đây là?"

Lê Vũ Hi người lớn lên xinh đẹp, khinh ngôn tế ngữ nói chuyện thời điểm càng hiển nhã nhặn, cấp người một loại nhu thuận cảm giác.

Hai cảnh sát nhìn đến như vậy Lê Vũ Hi, cũng có chút mềm lòng, ngữ khí không từ nhẹ không ít:

"Nhận đến quần chúng báo cáo, lê tiên sinh kẻ khả nghi đánh bạc, hiện tại chúng ta muốn đem hắn mang về điều tra."

Nói là điều tra, nhưng kỳ thật có chút đầu óc người nhìn đến tình huống như vậy cũng biết, cảnh sát trong tay hơn phân nửa là có bằng chứng , không phải cũng không biết trực tiếp thượng còng tay.

"Này..." Lê Vũ Hi thời gian này mới nghĩ đến, đánh bạc tại Hoa Hạ đại lục khu, là phạm pháp .

"Điều tra kết quả đi ra sau chúng ta sẽ đến thông tri các ngươi." Cảnh sát nhìn thoáng qua nhu thuận Lê Vũ Hi, lại nhìn nhìn Vương Ức Liên, sau đó trong tay một cái dùng sức, liền trực tiếp đem Lê Bác mang đi .

Lê Bác như thế nào cũng không có nghĩ đến, hắn chẳng qua đi chơi đùa hai lần, cư nhiên liền như vậy xui xẻo, bị cảnh sát tìm tới môn.

Lê Bác chỗ nào biết được, Lê Tinh Thần tại live stream nói thẳng xuất Lê Bác đánh bạc sự thật.

Lê Tinh Thần miến bởi vì nhà mình tể tể phía trước nói, vốn là liền đối Vương Ức Liên cùng Lê Vũ Hi lòng có bất mãn, hiện tại có thiết nhập khẩu, tự nhiên là muốn đánh điện thoại báo cáo .

Báo cáo điện thoại tiếp nhiều, công an cũng không liền muốn tham gia điều tra sao?

Đương nhiên, kết quả như thế, Lê Bác tự nhiên là không nguyện ý thuận theo , trước kia trải qua cho hắn biết, cãi lộn hơn phân nửa không có kết quả.

Ta kháo học tập hoành bá giới giải trí  [ cổ xuyên kim ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ