"Đối, chính là cái này!"
Phó Dật Thần tiến lên, đem hòm nhận lấy, cẩn thận mà quan sát đến bên trong kia một đôi nhĩ đinh.
Thiết kế đơn giản hào phóng, nhĩ đinh đầu trên được khảm cùng nơi màu đen Tiểu Thạch Đầu, thoạt nhìn rất là phong cách cổ xưa đại khí.
Phó Dật Thần không thể nói rõ đến kia hai khối nhi thạch đầu là cái gì chất liệu, nhưng liền phó tiểu thiếu gia ánh mắt đến xem, phải làm không là cái gì quý báu đồ vật.
"Làm sao ngươi biết nó ở đàng kia?" Đồ vật tìm được, Phó Dật Thần tâm tình cũng thả lỏng không ít, mà ngay cả trong giọng nói cũng mang lên một tia nhẹ nhàng.
"Cái này a? Cái này là ta bỏ vào a." Lục Thanh dã gãi gãi đầu, không quá để ý trả lời .
"Ngươi bỏ vào ?"
Muốn là đổi một người tại trải qua chuyện tối ngày hôm qua sau đó, tái nghe đến cái trả lời, chỉ sợ sớm đã nổ tung.
Nhưng Phó Dật Thần không có, liền hắn cùng Lục Thanh dã từ nhỏ đến lớn quang mông đồng thời lớn lên giao tình đến nói, hắn liền nguyện ý tin tưởng Lục Thanh dã.
"Liền mấy ngày hôm trước, ta đổi di động tạp không tìm được tạp châm, ngươi không biết sao?"
Lục Thanh dã vừa nói, Phó Dật Thần liền phát hiện, chuyện này hắn đích thật là biết đến.
Lúc ấy Lục Thanh dã di động tạp đột nhiên ra một chút vấn đề, liền đi lần nữa bổ nhất trương, trở lại ký túc xá chuẩn bị đổi tạp thời điểm, mới phát hiện ký túc xá bên trong không có tạp châm.
Lúc ấy Phó Dật Thần trên bàn vừa vặn phóng này một đôi nhĩ đinh , bởi vì hòm là trong suốt , Lục Thanh dã liếc mắt một cái liền thấy được, trực tiếp đem này đối nhĩ đinh mượn dùng một chút.
Dùng xong sau đó, Lục Thanh dã thuận tay liền đem nhĩ đinh cấp ném đến Phó Dật Thần ngăn kéo bên trong.
Lúc ấy Phó Dật Thần an vị tại Lục Thanh dã bên cạnh, cũng là bởi vì vi như vậy, ngày hôm qua tại nghe được tây trạch nói là một đôi màu đen nhĩ đinh thời điểm, Phó Dật Thần mới có thể cảm thấy chính mình gặp qua.
Càng muốn, Phó Dật Thần sắc mặt càng là khó coi:
Bình thường dưới tình huống, loại này đối hắn đồ vô dụng hắn đều là sẽ trực tiếp vứt bỏ , kết quả cũng bởi vì Lục Thanh dã như vậy một tá xóa, liền âm kém dương sai giữ lại.
Hợp nói hắn mấy ngày nay cực khổ, đều là bởi vì Lục Thanh dã cái này hố hàng?
Người khác đều là sụp hố ( lừa đảo ), đặt ở Lục Thanh dã trên người, như thế nào liền thành hố huynh đệ ?
Chương 262:
"Làm sao vậy?" Mắt thấy Phó Dật Thần sắc mặt càng ngày càng khó coi, Lục Thanh dã trong lòng cũng biến đến có chút không có đế, thật cẩn thận mà hỏi ý kiến .
Gặp gỡ một cái hố hàng huynh đệ, Phó Dật Thần còn có thể làm như thế nào?
Đương nhiên là chỉ có thể tha thứ hắn !
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta kháo học tập hoành bá giới giải trí [ cổ xuyên kim ]
General FictionTác giả: cách vách mèo Garfield Văn án: Đồn đãi một đêm bạo hồng lê tiểu thiên vương hoàn toàn là kháo quy tắc ngầm thượng vị Này sau lưng kim chủ vô số: Từ giới giải trí đại lão đến IT tân quý Từ đại bài đạo diễn đến kim bài soạn nhạc người Hành ng...