Chương 1

1.8K 54 8
                                    

Sở Vãn Ninh từ Tàng Thư Các trở lại hồng liên nhà thuỷ tạ, phát hiện Mặc Nhiên đang đợi hắn.

Còn chưa tiến sân, liền xa xa thấy Lưu công đứng ở nhà thuỷ tạ trên hành lang hướng phía chính mình nhìn xung quanh thân ảnh. Sở Vãn Ninh bước chân hơi hơi một đốn, lại không có dừng lại, chỉ là tựa hồ hít sâu một hơi.

Lưu công chào đón đối Sở Vãn Ninh hành lễ: "Sở tông sư."

"Hắn ở bên trong." Sở Vãn Ninh nhàn nhạt mà nói, ngữ khí cũng không rõ ràng, nghe không ra là nghi vấn vẫn là trần thuật.

"Là," lão nhân gật đầu, trong lời nói làm như có chút không đành lòng, "...... Bệ hạ đang đợi ngài."

"Đã biết."

Đẩy ra cửa phòng, chỉ thấy Mặc Nhiên chính dựa nghiêng trên hoa lê chiếc ghế, một chân đáp ở trên tay vịn, một chân rũ xuống tới tùy ý lắc lư, trong tay thưởng thức một con tinh xảo bạch ngọc sứ ly.

Sở Vãn Ninh đi vào nhà ở, ánh mắt nhìn phía Mặc Nhiên, nhưng thực mau theo bản năng mà tránh đi.

Cự lúc trước biết được Mặc Nhiên trúng tám khổ trường hận hoa thời gian đã qua đi một tháng có thừa, cũng đủ Sở Vãn Ninh bức bách chính mình từ lúc ban đầu đau triệt nội tâm trung bình tĩnh lại.

Phát hiện Mặc Nhiên trong cơ thể trung cổ ngày ấy, Sở Vãn Ninh chưa bao giờ như vậy chật vật quá. Ở Vu Sơn đại điện nến đỏ lay động trung, ở đạp tiên quân tinh mịn hôn cắn cùng dồn dập đưa đẩy trung, hắn ở không có dược vật dưới tình huống bị sinh sôi cắm đưa đến cao trào, nhưng mà dưới thân bạo ngược cùng đau đớn lại tựa hồ đều không đủ để mạt diệt biết được chân tướng sau thống khổ.

May mà này một tháng qua Mặc Nhiên bận về việc Tu Chân giới cùng tu luyện thời không sinh tử môn sự, cơ hồ không như thế nào tới tìm hắn, vừa vặn tránh cho Sở Vãn Ninh không biết nên như thế nào đối mặt Mặc Nhiên quẫn bách. Vì thế hắn dùng trong khoảng thời gian này, một người một mình phân tích cặn kẽ, một bên suy tư chỉnh sự kiện phía sau màn người, một bên ý đồ ở sách cổ tàn chương dấu chấm trung tìm kiếm phá giải tám khổ trường hận hoa biện pháp.

Chính là sách cổ tìm được cuối cùng, Sở Vãn Ninh tâm liền càng thêm lạnh băng, so Côn Luân đỉnh núi thượng quanh năm không hóa tuyết đọng càng sâu.

Sở Vãn Ninh kỳ thật phi thường thanh tỉnh. Hắn biết, muốn ngăn cản sự tình tiến thêm một bước chuyển biến xấu, chung quy chỉ có ít ỏi mấy cái lộ có thể đi.

Hoặc ngăn cản phía sau màn độc thủ.

Hoặc hoàn toàn nhổ cổ hoa.

Hoặc......

Giết chết đạp tiên quân.

Phía sau màn người cơ quan tính tẫn, thận trọng từng bước, hạ như vậy đại một bàn cờ, bên trong thủy không biết có bao nhiêu sâu; hắn Sở Vãn Ninh không sợ chết, nhưng một đoạn tàn khu, linh lực mất hết, lại như thế nào có thể trở được kia độc thủ?

Tàng Thư Các nội sách cổ mênh mông bể sở, về tám khổ trường hận hoa đôi câu vài lời lại nói cho hắn, cổ hoa tới rồi cuối cùng giai đoạn, tưởng nhổ hoặc là tưởng ngăn chặn, đều là tuyệt không khả năng.

[Nhiên Vãn] [QT] Trở về [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ