Mặc Nhiên tỉnh lại thời điểm Sở Vãn Ninh đã không ở trong phòng.
Ước chừng là tối hôm qua lăn lộn hơn phân nửa đêm, Mặc Nhiên một giấc này ngủ đến phá lệ kiên định, liền trong lòng ngực người khi nào rời đi cũng chưa ấn tượng, tám phần là lại đi Tàng Thư Các.
Sách, Mặc Nhiên xuy mà cười.
Sớm biết rằng hắn như vậy có tinh lực, tối hôm qua còn kiềm chế làm gì, liền không cần ủy khuất chính mình chỉ lộng một lần.
Mặc Nhiên thoả mãn mà dư vị tối hôm qua mây mưa, xoay người lên tính toán gọi cung nhân tới thay quần áo, nhưng mà một quay đầu lại đột nhiên nhìn đến trên bàn nhỏ bãi một con thâm sắc gỗ đàn hộp đồ ăn.
Không biết sao, hắn tim đập đột nhiên lỡ một nhịp.
Mặc Nhiên đi qua đi, ngón tay phúc ở thâm sắc nắp hộp thượng, lại không có bước tiếp theo động tác, dường như là có chút nhút nhát.
Vuốt ve sau một lúc lâu, hắn rốt cuộc hít sâu một hơi, xốc lên nắp hộp.
Mặc Nhiên tim đập chợt mất tốc độ.
Bên trong là một chén khoanh tay. Hơn mười chỉ tròn xoe đáng yêu tiểu bạch mập mạp tẩm ở màu trắng mờ nước canh, không phóng ớt cùng dầu vừng, chỉ rải một chút toái hành thái, xanh mượt một mảnh, thật là khả quan. Hộp đồ ăn phía dưới kia tầng tưới nước sôi, nhưng hiện tại đã không quá năng, chỉ so nhiệt độ cơ thể lược cao một ít, ôn đến khoanh tay vừa vặn có thể nhập khẩu.
Mặc Nhiên trong lúc nhất thời ngây ngẩn cả người. Hắn nhìn kia chỉ hộp đồ ăn, bừng tỉnh nhớ tới chính mình tối hôm qua ngủ trước, giống như ôm người mơ mơ màng màng mà lẩm bẩm một đống, lại nhớ không rõ chính mình rốt cuộc nói gì đó.
Khoảnh khắc chi gian bỗng nhiên dâng lên một cổ phức tạp cảm xúc, chua ngọt đắng cay, hàm sáp tanh hướng, trăm vị tạp trần.
"Sư tôn...... Ta muốn ăn khoanh tay......"
"Ngươi lại làm một lần cho ta đi......"
Cái kia mất đi linh hạch người, rốt cuộc vô pháp sử dụng hồn hậu linh lực thiết hạ pháp thuật, lấy duy trì đồ ăn độ ấm, liền hướng tầng dưới chót trung rót vào nước ấm, dùng như vậy nhất nguyên thủy phương thức ôn một chén khoanh tay.
Mặc Nhiên chinh lăng, vừa động cũng không nhúc nhích, không biết suy nghĩ cái gì.
Đồ ăn từ ấm áp đến lạnh lẽo, hắn cứ như vậy ngơ ngác mà nhìn chằm chằm này chén ấm áp khoanh tay, thẳng đến cuối cùng đồ vật hoàn toàn lạnh thấu, hắn mới rốt cuộc cầm lấy cái muỗng, từ trong chén múc một con khoanh tay đưa vào trong miệng.
Da mặt hút no rồi nước canh, nhão dính dính mà đống thành một đoàn, bên trong nhân thịt cũng lạnh, có vẻ có chút nị. Nhưng là Mặc Nhiên lại hồn nhiên bất giác, cổ họng máy móc mà lăn lộn, đem đồ ăn nuốt đi xuống.
Hắn một muỗng một muỗng ăn kia chén lạnh thấu khoanh tay, cuối cùng bưng lên chén, đem chén đế nước canh cũng uống sạch sẽ.
Ngày này lúc sau, hết thảy tựa hồ lại quy về thái độ bình thường, cùng dĩ vãng cũng không có cái gì bất đồng.
Mặc Nhiên như cũ thường xuyên buộc Sở Vãn Ninh ở Vu Sơn điện bồi chính mình hoang đường, có đôi khi cũng ở hồng liên nhà thuỷ tạ, tốt vẫn là như vậy hung, luôn là không dứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Trở về [Hoàn]
FanfictionTựa: Quy lai. Tác giả: Nhược Đình. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn [Đạp Tiên quân x Sở phi] Số chương: 4 Chính văn 2 Phiên ngoại. Thể loại: H gần hết truyện :)) Summary: Nếu kiếp trước sở vãn...