"Ầm ——"
Trên bàn mặc ngọc cái chặn giấy bị táo bạo mà quét đến trên mặt đất, quỳ gối hồng liên nhà thuỷ tạ môn trong phòng vài tên y quan tức khắc một cái giật mình, đem vùi đầu đến càng thấp, run bần bật mà làm chim cút trạng, trong lòng yên lặng cầu nguyện Đạp Tiên Đế quân ngàn vạn không cần ở ngay lúc này chú ý tới chính mình.
"Các ngươi đều là ăn cơm trắng sao!" Đế quân sắc mặt cực kém, lửa giận phảng phất đều phải từ đỉnh đầu toát ra tới, nhưng lại rõ ràng nhìn ra được hắn ở dùng hết toàn lực khắc chế, nỗ lực đè thấp chính mình thanh âm, không có rống lớn ra tới.
"Toàn bộ tử sinh đỉnh, y quán từ trên xuống dưới mười mấy người, thế nhưng không ai biết hắn làm sao vậy! Các ngươi, các ngươi quả thực......" Đạp tiên quân sắc mặt xanh mét, "Quả thực là ăn không trả tiền thi thể!"
Y quan: "......"
Lưu công ở bên tai nhỏ giọng nói: "Bệ hạ, là ' ngồi không ăn bám '."
"Đối!" Đạp tiên quân trừng mắt, "Chiếm chức vị mà không làm việc...... Cơm chay!"
Lưu công: "......"
Cầm đầu một người đại phu run run nói: "Bệ bệ bệ...... Bệ hạ, sở tông sư thể chất suy yếu, đêm qua lại...... Lại......" Bị đạp tiên quân một cái con mắt hình viên đạn đánh trúng, lão y quan tức khắc cảm thấy chính mình cổ chợt lạnh, cái đầu trên cổ tựa hồ sắp khó giữ được, thẳng sợ tới mức run như run rẩy, "Cho nên...... Phát phát phát phát sốt thích ngủ cũng là bình thường......"
"Đánh rắm!" Mặc Nhiên phỉ nhổ, "Ngươi cấp bổn tọa thiêu một cái nhìn xem, nhà các ngươi phát sốt có thể đốt tới hôn mê ba ngày ba đêm? Cơm cũng không ăn, dược cũng không uống, như thế nào kêu đều kêu không tỉnh, ngươi mẹ nó cùng ta nói đây là bình thường?!"
"Bệ hạ tha mạng! Bệ hạ tha mạng......"
"Cút cút cút cút cút lăn!" Mặc Nhiên bực bội mà vung tay áo tử, "Đều cấp bổn tọa lăn!"
"Là là......" Y quan nhóm như được đại xá, phía sau tiếp trước mà trốn ra hồng liên nhà thuỷ tạ.
"Lưu công," Mặc Nhiên hắc mặt, hướng trong phòng phương hướng nhìn thoáng qua, quay đầu kêu bên người hầu hạ chính mình lão nhân.
"Lão nô ở."
"Lại đoan một chén hạ sốt chén thuốc tới."
"Chính là sở tông sư......"
Mặc Nhiên bỗng nhiên táo bạo: "Bổn tọa kêu ngươi đoan liền đoan!"
"Là."
Lưu công ước chừng là thói quen Mặc Nhiên hỉ nộ vô thường, vội vàng đáp ứng một tiếng, câu lũ bóng dáng đi rồi. Vừa mới còn đứng đầy người hồng liên nhà thuỷ tạ đảo mắt liền trống vắng lên, Mặc Nhiên một người đứng ở to như vậy môn thính, nhìn chằm chằm buồng trong phương hướng, vẫn là vẻ mặt khí không thuận bộ dáng.
Hừ! Sở Vãn Ninh gia hỏa này, yếu đuối mong manh, thân thể như vậy kém! Ba ngày hai đầu sinh bệnh phát sốt, suốt ngày liền biết cấp bổn tọa tìm phiền toái, thật là phiền chết người!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Trở về [Hoàn]
Fiksi PenggemarTựa: Quy lai. Tác giả: Nhược Đình. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn [Đạp Tiên quân x Sở phi] Số chương: 4 Chính văn 2 Phiên ngoại. Thể loại: H gần hết truyện :)) Summary: Nếu kiếp trước sở vãn...