Chương 4

906 35 3
                                    

Sở Vãn Ninh đưa lưng về phía Mặc Nhiên, nhìn không thấy hắn mặt, nhưng hắn biết chính mình nhất định sẽ chọc giận Mặc Nhiên. Đạp Tiên Đế quân sẽ lộ ra khó lường cùng nghiền ngẫm tươi cười, sau đó khả năng đột nhiên bạo nộ mà hung hăng phiến tới cái tát, lại bóp chặt eo đem hắn hoàn toàn xỏ xuyên qua.

Nhưng Sở Vãn Ninh là cố ý. Hắn chính là muốn chọc giận Mặc Nhiên; hắn thà rằng dùng trùy tâm đến xương đau đớn duy trì chính mình thanh tỉnh, cũng không muốn trầm luân tại đây loại hư ảo ôn nhu trung, bị tan rã rớt cứng rắn xác ngoài sau, lại bị thọc đến máu tươi đầm đìa.

Mặc Nhiên nghe xong Sở Vãn Ninh nói, sắc mặt quả nhiên trầm xuống dưới. Nhưng mà hắn cũng không có tiến thêm một bước động tác, chỉ là nhìn chằm chằm Sở Vãn Ninh mặt nghiêng, biểu tình trở nên đen tối không rõ.

Nhưng mà, trừ bỏ Mặc Nhiên chính mình, không có người biết, hắn lúc này là như vậy hoảng loạn, cơ hồ liền phải lập tức bị đánh cho tơi bời, chạy trối chết.

Ở làm bộ hôn mê một tháng, đạp tiên quân trừ bỏ mỗi ngày não bổ mosaic hình ảnh, trên thực tế hắn còn làm một kiện càng chuyện quan trọng: Dùng linh lực dò xét ra Sở Vãn Ninh tàn phá bất kham hồn phách.

Mặc Nhiên không ngốc, này một năm tới nay hắn thường thường sẽ làm cùng Sở Vãn Ninh có quan hệ mộng, trong mộng hắn không chỉ có có được Sở Vãn Ninh thị giác, thậm chí trong đó có một số việc cũng không phải hắn cùng Sở Vãn Ninh cộng đồng trải qua. Mới đầu hắn còn tưởng rằng là chính mình miên man suy nghĩ, nhưng sau lại Mặc Nhiên phát hiện này đó cảnh trong mơ vô cùng chân thật, liền chi tiết đều rõ ràng đến không thể tưởng tượng, phảng phất chính mình tự mình trải qua quá giống nhau.

Hắn mơ thấy chính mình một người cô độc mà đi Mạnh Bà đường ăn cơm, ngẫu nhiên đụng tới nhà ăn làm thích hoa sen tô, lại ngượng ngùng mở miệng lại muốn một phần.

Hắn mơ thấy chính mình vào ngày mưa, trộm đứng ở cầu Nại Hà hạ, vì tử sinh đỉnh các đệ tử khởi động đục mưa cùng sưởi ấm kết giới, sau đó xa xa mà nhìn theo bọn họ rời đi.

Hắn còn mơ thấy lần đó thiên nứt, xem chiếu kết giới song sinh tương ứng, rào rạt sát khí đánh trúng thân thể hắn, so lần này hắn đánh chết Quỷ giới yêu thú sau lọt vào các đại môn phái vây công chịu thương còn muốn đau.

Hắn có khi thậm chí còn sẽ ở trong mộng lâm vào hắc ám chân không, sau đó xa xôi mà truyền đến một cái quen thuộc thanh âm: "Có như vậy đương người sư tôn sao? Mặc hơi vũ cũng là ngươi nên nhớ thương sao? Sở Vãn Ninh ngươi thật sự là cầm thú không bằng!"

Cuối cùng, hắn mơ thấy kia khối thêu hải đường hoa khăn tay, bị không chút cẩu thả mà điệp hảo, thật cẩn thận đặt ở trong quần áo nhất tới gần ngực vị trí.

Mặc Nhiên có ngốc, cũng không đến mức đem này đó đều làm như là tin đồn vô căn cứ.

Nếu này hết thảy đều là thật sự, như vậy chỉ có một khả năng, chính là hắn cùng Sở Vãn Ninh chi gian có cái gì không muốn người biết liên hệ. Vì thế hắn sấn Sở Vãn Ninh không chú ý, trộm thả ra chính mình linh thức dò xét. Sở Vãn Ninh linh hạch đã vỡ, tự nhiên phát hiện không đến, vì thế Mặc Nhiên cuối cùng là xác nhận Sở Vãn Ninh thiếu hụt một mảnh hồn phách liền ở trên người mình.

[Nhiên Vãn] [QT] Trở về [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ