Chương 6: Phiên ngoại: Lương thượng yến (hạ)

527 27 1
                                    

"Mặc Nhiên!!!"

Hơi lạnh dị vật dán lên đáy chậu xúc cảm làm Sở Vãn Ninh thân thể kịch liệt mà run lên, nhưng ngay sau đó, vành tai thượng liếm láp hóa thành rõ ràng mà mãnh liệt khoái cảm, dọc theo máu lan tràn đến đến thân thể mỗi một chỗ, sử Sở Vãn Ninh nhịn không được từ yết hầu trung bài trừ một tiếng nức nở: "Ách ô......"

Hắn giơ bị đạp tiên quân bó ở một chỗ đôi tay, ý đồ chống lại đối phương bả vai, lại tuyệt vọng phát hiện căn bản vô pháp ngăn cản Mặc Nhiên kế tiếp động tác.

Không biết sợ hãi phảng phất một trương vô hình đại võng, đem Sở Vãn Ninh gắt gao thúc trụ, mang đến tâm lý thượng hít thở không thông cảm.

Sắp phát sinh sự tình, không ngừng tích lũy khoái cảm, thậm chí còn có thân thể của mình, hết thảy đều hướng thoát ly Sở Vãn Ninh khống chế phương hướng một đi không quay lại.

Sinh khương cắt đứt mặt hơi có chút thô ráp, cọ ở mẫn cảm đáy chậu thượng cũng không sẽ đau đớn, chỉ có một chút ngứa. Ấn cùng cọ xát dưới, mới mẻ sinh khương chảy ra một chút chất lỏng, cọ qua địa phương lạnh căm căm, khởi điểm cũng không có quá nhiều không khoẻ, đối với Sở Vãn Ninh tới nói, càng nhiều trên thực tế là tâm lý thượng khẩn trương.

"Đừng sợ, Vãn Ninh." Đạp tiên quân trầm thấp thanh âm vang ở bên tai, phảng phất mang theo trí mạng dụ dỗ, thật sâu mà mê hoặc Sở Vãn Ninh.

Hắn cầm khương khối ở Sở Vãn Ninh đáy chậu thượng thong thả mà qua lại cọ động, một cái tay khác tắc xoa hắn nửa mềm dương vật, to rộng bàn tay bao vây lấy cán, ngón tay thon dài thì tại dạng xòe ô đầu cột thượng nhẹ nhàng vuốt ve, thỉnh thoảng còn ý xấu mà moi lộng phun thanh dịch lỗ.

"A...... Ân!" Sở Vãn Ninh đã rối loạn hô hấp, mắt phượng hơi hạp, giữa mày khó nhịn mà túc ở bên nhau, làm như thống khổ, lại làm như vui thích.

Đáy chậu cùng tinh hoàn bị tinh tế mà tất cả đều chiếu cố đến, Mặc Nhiên nắm khương khối tiếp tục ở Sở Vãn Ninh đùi bên trong non mịn làn da thượng chà lau. Khương trên mặt sợi viên viên xẹt qua làn da, mang đến rất nhỏ ngứa; nước gừng lây dính địa phương khởi điểm là hơi lạnh cảm giác, nhưng thực mau liền cùng kia như có như không ngứa xen lẫn trong một chỗ.

Không biết tâm lý tác dụng vẫn là thật sự, Sở Vãn Ninh chỉ cảm thấy Mặc Nhiên cọ xát quá địa phương bắt đầu trở nên lửa nóng, phảng phất làn da hạ có thứ gì bắt đầu bốc cháy lên.

Nhưng là hắn đã không rảnh phân biệt.

Trước người an ủi kịch liệt lại giàu có kỹ xảo tính, khoái cảm cùng nước gừng mang đến nhiệt cay đau đớn hỗn tạp, cảm quan ở quá mức mãnh liệt mà phong phú xúc cảm liên tục tăng cường hạ, tựa hồ bắt đầu trở nên chết lặng, lại trở nên cực độ rõ ràng. Hết thảy cảm giác đều tập trung tại hạ thể, phảng phất toàn bộ thân hình đều đã thoát ly khống chế.

"Ngô ách ——"

Đạp tiên quân tiến vào lệnh Sở Vãn Ninh đột nhiên không kịp phòng ngừa, hắn ngẩng cao yếu ớt cổ, từ trong cổ họng sinh sôi bài trừ một tiếng ngắn ngủi mà rách nát khí âm.

[Nhiên Vãn] [QT] Trở về [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ