Chương 5: Phiên ngoại: Lương thượng yến (thượng)

660 29 4
                                    

Một chút dirty talk ( hẳn là không tính rất nhiều? )
Đạp bước ra phẩm, xin đừng bắt chước

Đông đêm canh một thời gian, vân minh tinh điện ảnh sơ, đêm lộ thanh hàn.

Sở Vãn Ninh đứng ở phía trước cửa sổ, mênh mông ánh trăng ở hồng liên nhà thuỷ tạ đình viện trước tưới xuống một mảnh quang ảnh. Nơi xa vui mừng pháo tiếng vang không dứt bên tai, từ nơi này vừa lúc có thể nhìn đến dưới chân núi vô thường trấn cư dân châm ngòi lộng lẫy pháo hoa ở trước mắt nở rộ.

Là đêm trừ tịch.

"Vãn Ninh?"

Phía sau lưng bỗng nhiên dán lên một phương rộng lớn ngực, rắn chắc hai tay hoàn thượng hắn vòng eo. Nhàn nhạt mùi rượu phun ở nhĩ sườn, hơi hơi có chút ngứa, Sở Vãn Ninh thoáng nghiêng đầu, lại không tránh động, tùy ý phía sau người ôm chính mình, tay nhẹ nhàng đáp thượng Mặc Nhiên cánh tay: "Như thế nào đi lên?"

Mặc Nhiên trở tay cầm Sở Vãn Ninh tay, nhắm mắt lại đem vùi đầu ở Sở Vãn Ninh cần cổ thật sâu hít một hơi: "Vãn Ninh...... Làm bổn tọa ôm sẽ......"

Sở Vãn Ninh bị hắn làm cho có chút quẫn bách, tưởng bắt tay rút ra. Mặc Nhiên cảm thấy hắn chống đẩy, bắt lấy Sở Vãn Ninh bàn tay, tinh tế mà đem ngón tay thon dài từng cây bẻ ra, sau đó cùng chính mình ngón tay gắt gao khấu ở bên nhau. Hắn ghé vào Sở Vãn Ninh đầu vai, cả người phảng phất treo ở hắn trên người, lại phảng phất đem trước người người vòng ở chính mình trong lòng ngực.

Giữa trưa cung yến thượng Mặc Nhiên uống lên không ít rượu, trở lại hồng liên nhà thuỷ tạ đã có chút say, rõ ràng vẫn là đại giữa trưa, lại phi nói canh giờ tới rồi muốn cùng Sở Vãn Ninh cùng nhau đón giao thừa. Sở Vãn Ninh tưởng khuyên hắn đi trước nghỉ ngơi, lại bị say rượu đạp Tiên Đế quân quan lấy "Không nghĩ bồi chính mình cùng nhau đón giao thừa" tội danh, lôi kéo người ban ngày tuyên dâm. Thẳng đến cuối cùng Sở Vãn Ninh lần nữa bảo đảm nói chính mình buổi tối nhất định sẽ kêu hắn lên đón giao thừa, đạp tiên quân mới buông tha hắn cảm thấy mỹ mãn mà đã ngủ.

Sở Vãn Ninh vừa nhớ tới mấy cái canh giờ trước hoang đường sự, mặt liền đỏ. Hắn đẩy đẩy Mặc Nhiên: "Thời điểm còn sớm, đợi lát nữa ta kêu ngươi, lầm không được đón giao thừa canh giờ."

Mặc Nhiên cười nhạo một tiếng, chẳng hề để ý mà nói: "Giữa trưa về điểm này rượu đã sớm tỉnh." Hắn ở Sở Vãn Ninh cổ gian cọ cọ, "Vãn Ninh như thế nào đứng ở này? Cửa sổ gió lớn, đông lạnh trứ làm sao bây giờ?"

Sở Vãn Ninh không nhịn xuống, vèo cười một tiếng. Hắn quần áo hoàn chỉnh, trên người còn khoác kiện hồ nhung mũ đâu, huống hồ chỉ là ở phía trước cửa sổ đứng một hồi liền cửa phòng cũng chưa ra; ngược lại là Mặc Nhiên, liền lỏng lẻo mà khoác một kiện áo trong, áo ngoài cũng chưa xuyên, đông lạnh không đông lạnh nói thấy thế nào như thế nào như là Sở Vãn Ninh nên hỏi hắn.

Mặc Nhiên cũng cười, cằm nhẹ nhàng gác ở Sở Vãn Ninh trên vai, xem hắn vừa rồi nhìn ngoài cửa sổ xuất thần, liền hỏi: "Sư tôn tưởng cái gì đâu?"

Kỳ thật Sở Vãn Ninh không tưởng cái gì.

Trước kia sự tình quá nhiều, thiên hạ, Tu Chân giới, tử sinh đỉnh, hắn luôn có vội không xong sự. Sau lại Mặc Nhiên xảy ra chuyện, thành đạp Tiên Đế quân, mà hắn linh hạch rách nát, một đoạn tàn khu bị tù với hồng liên nhà thuỷ tạ, ngày ngày buồn khổ, không biết vì sao mà sống, không ngờ tới sẽ có quanh co một ngày, cho tới bây giờ chỉ cảm thấy không chân thật, e sợ cho là đại mộng một hồi.

[Nhiên Vãn] [QT] Trở về [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ