* Palau *
"Only our individual faith in freedom can keep us free." - Dwight D. Eisenhower
[Warning: All parts of this book has spg themes and vulgar words, read at your own risk]
And as what I expected that time ay naiwan akong lutang sa kinatatayuan habang wala sa sariling nagkakaganuon.
She just leaved me like a curtain hanging on the window and flawlessly shaking by her magnificent air.
I slightly shake my head and get back to reality. I must be tough on that woman next time.
She's dangerous. Yes. She is..And there, as what the management told me ay may magiging opisina ako sa ground floor pero hindi ako komportable na maglagi doon.
Nasa hallway ako dito sa ground floor at hinahanap ang naiwan ko na si Reece, pero laking pagkakadismaya ko dahil wala na ito roon.
Reece is here also? Gaya ko rin ba siyang napag utosan nila dad? Because as I remember, konektado sila tito Renz at daddy Storm kung pag uusapan ang Rampage Society.
Ugh. A damn connections!
palatak na sambit ko sa sarili.Dahil sa naganap kanikanina lang ay parang gusto kong magpahangin sa labas, it's almost noon that time pero malamig pa rin ang hangin sa labas na nagpapa relax sa aking tensyonadong isipan.
Naglakad lakad ako sa gawing kaliwa ng beachline na noo'y nagpahinto sa akin sa paglalakad.
"Whoah! Cool! " litanya ko pa habang parang bata na sabik na tinungo ang bagay na iyon.
I almost felt my amusement in my whole nerves looking on this perfect vehicle.
Like damn! A high wheeled ATV bike. Sa hindi pa nagtagal ay sumakay ako doon at mayabang na pinaandar iyon.
Fucking mercy!
I guess I'll enjoy staying here in Palau. I really like it here now. Dahil sa bagay na iyon ay naisipan kong libutin ang kabuuan ng nasasakupan ng isla, at sa gan'on ay malaman ko ang mga pasikot sikot na lugar doon.As a monitoring head, ay dapat malaman ko rin ang risky places na pwedeng malagyan ko ng hazard warnings.
Kahit papetiks petiks lang siguro muna ako.Suot ang aking black shades at malayang pagsasayaw ng aking mahabang buhok gawa ng hangin ay inenjoy ko ang paglilibot sa lugar na iyon.
Nakaplakada pa sa mukha ko ang saya na noo'y mayabang na nagpapaharorot ng bike na ito.
***
BINABASA MO ANG
Rampage Island Series | Love And Bullets🔞
RomanceTHIS NOVEL IS NOW EXCLUSIVELY IN DREAME AND YUGTO APP. Book II • Claudio Grey R. Romero & Gwendaleign Cruz-Lincoln