Chương 5: Cẩm Tú Khoe Sắc (5)

47 13 1
                                    

Lúc này Đa Sắc mới nhớ ra, trước kia chủ nhân còn từng dặn dò nó phải đối đãi với Tiền Tuế tiểu thư thật cẩn thận.

Nhưng bởi vì chủ nhân đối với ai cũng trầm tĩnh lịch sự, dặn dò như vậy cũng là kiểu phổ thông, tình hình lúc đó tuy có hơi khác thường, nhưng Đa Sắc cũng không nghĩ ngợi nhiều.

Hiện tại đến cả lệnh đóng băng xanh cũng được cmn phát ra rồi đây này, bảo nó không nghĩ ngợi nhiều thế quái nào được.

Nhất định là có gian sự ở đây!

Tiền Tuế không thấy Đa Sắc lên tiếng nữa, bèn cho rằng nó đã cắp đuôi chuồn luôn rồi, cô cũng không rảnh nợ mà quan tâm tới nó nữa, chuyên tâm làm việc của mình trên máy tính.

Ai ngờ vừa mới gõ gõ lạch cạnh được mấy chữ, QQ vang lên một tiếng, tin nhắn từ vị cựu biên tập viên của cô đã hiển hiện trên màn hình.

Chí Mạn: "Vệ Cẩm tiểu thư, tuy hợp đồng của chúng ta đã kết thúc, nhưng bên phía chúng tôi vẫn mong tiểu thư giải thích một chút với phía các fan của cô."

Hôi Phần Dữ Thải: "Và vì sao tôi lại phải làm vậy?"

Chí Mạn: "Chúng tôi e là trong việc này các fan của cô đã gây ra một hiểu nhầm nho nhỏ, điều này tổn hại không ít đến thanh danh bên phía chúng tôi, vẫn mong Vệ Cẩm tiểu thư giải thích một chút."

Lưu Tinh Trù trước đó đã dính phải mấy vụ scandal ngược đãi nhân viên, rồi ăn chặn tiền nhuận bút của các tác giả, hiện tại bị người ta nghi ngờ là chèn ép tác giả, kì thực cũng không phải là suy luận vớ vẩn vô căn cứ.

Vệ Cẩm cũng là một đối tượng bị bọn họ ăn chặn, chỉ là cô cũng không am hiểu gì về mấy thứ kinh doanh này lắm, lối suy nghĩ cũng khá đơn giản, chỉ cảm thấy tùy tiện làm một tiểu thuyết gia trên mạng mà một tháng đã đạt được cả ngàn tệ, đó đã là quá hời.

Nhưng với độ nổi tiếng của cô ấy, tính sơ sơ cũng phải được cả vạn một tháng, làm gì có chuyện chỉ có ngàn tệ.

Thiếu hiểu biết cũng là một cái tội, nhất là những người có tài năng nhưng lại thiếu hiểu biết về đời sống, có thể bị lừa trong chỉ một tính tắc mà bản thân cũng không biết là bị lừa, thậm chí còn cảm thấy mình đã rất may mắn mới có thể nhận được công việc một cách dễ dàng như vậy.

Tiền Tuế không biết được mấy việc các fan của cô đã làm trên mạng nên chưa vội trả lời lại Chí Mạn, mà là đi tìm hiểu sự tình trước một chút.

Mà kết quả tìm hiểu được cũng rất bất ngờ, Tiền Tuế vạn lần cũng không nghĩ đến, các fan của Hôi Phần Dữ Thải lại phản ứng gay gắt như vậy, thậm chí là có chút... não tàn.

Được rồi, làm gì có thần tượng nào lại không có một bộ phận người hâm mộ là fan não tàn theo chân chứ, thực ra có được fan não tàn là một điểm đáng ngưỡng mộ, cũng là một điều đáng dè chừng.

Tốt thì người ta là fan trung thành của mình, sẽ có cảm giác rất thân thiết, nhưng nếu có tình huống xấu xảy ra, không may bọn họ lại lên mạng nói nhăng nói cuội gì đó, ở trên mạng thì biết được ai với ai, cùng lắm là xảy ra tranh chấp trên mạng mà thôi.

[Xuyên Nhanh] | [Nữ Phụ] Vô Sắc Tiền Đồ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ