Chương 6: Cẩm Tú Khoe Sắc (6)

35 12 1
                                    

Sáng hôm sau, Tiền Tuế vừa mở máy tính lên đã thấy rất nhiều tin nhắn được gửi đến. ngay trong đêm. 

LưuTinh Trù cứng đầu cứng cổ giữ vững quan điểm của họ, cô giải thích chuyện này quá mập mờ, phải giải thích lại mọi chuyện rõ ràng hơn.

Tiền Tuế chống cằm, cô nói mình có lí do cá nhân nên mới thoái lui đã là giải thích rõ ràng lắm rồi, chảng lẽ còn phải nói ra luôn cái lí do cá nhân ấy là gì nữa hả.

Cái công ty này cũng được tiện nghi quá rồi nhỉ.

Lưu Tinh Trù đến tận ngày hôm nay vẫn bị các cư dân mạng mắng chửi đến máu chó ngập đầu, thậm chí còn bị dọa tẩy chay, mà bọn họ thì lại cứ khăng khăng cho rằng nguyên nhân của sự việc này là do Tiền Tuế mà ra.

Thực ra đúng là Tiền Tuế cũng có một phần trách nhiệm trong sự việc lần này, cô đột ngột đề nghị huỷ hợp đồng mà không báo trước một tiếng cũng không nên.

Nhưng những điều cần phải nói thì cô cũng đã nói hết cả rồi, còn đòi hỏi cái gì nữa chứ?

Chí Mạn: "Vậy thì chi bằng Vệ Cẩm tiểu thư để chúng tôi lấy danh của tiểu thư đăng đàn giải thích với mọi người đi?"

Tiền Tuế nhướn mày, ngón tay thon dài nhanh chóng gõ gõ xuống một cái tin nhắn.

Hôi Phần Dữ Thải: "Không thể."

Chí Mạn: "Vệ Cẩm tiểu thư, chúng tôi muốn kết thúc sự việc này nhanh một chút, nên mong cô có thể hợp tác với chúng tôi."

Hôi Phần Dữ Thải: "Hợp tác tức là để các người mượn danh của tôi muốn nói gì thì nói?"

Chí Mạn: "Vệ Cẩm tiểu thư hiểu nhầm rồi, chúng tôi mượn danh nghĩa của cô, đương nhiên sẽ phải đảm bảo cho danh tiếng của cô được bảo toàn nguyên vẹn nhất có thể."

Hôi Phần Dữ Thải: "Việc các người đã từng làm cũng không có gì là bí mật, bây giờ các người nói tôi phải tin tưởng Lưu Tinh Trù kiểu gì đây?"

Chí Mạn xoát đến tin nhắn này, trái tim trong lồng ngực lập tức đập lệch một nhịp, thân thể chợt cứng đờ, cô ta nói thế là có ý gì, chả lẽ Vệ Cẩm này đã biết được cái gì rồi nên mới đột ngột muốn hủy hợp đồng.

Chí Mạn nghĩ ngọi thêm một lát, rất nhanh phủ nhận luận điểm này, Lưu Tinh Trù từ trước tới nay làm việc rất sạch sẽ, huống hồ Vệ Cẩm này cũng không thông minh cho lắm, làm sao có thể nhận ra được việc gì.

Nhưng tại sao cô ta tự nhiên lại nói vậy?

Đáy lòng Chí Mạn hơi ngờ vực, nhưng cô ta cho rằng bản thân đang chiếm lý, cho nên cô ta lấy sự hùng hổ khí thế của mình làm điểm tựa: "Vệ Cẩm tiểu thư, tôi mong cô cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình một chút."

Tin nhắn gửi đi chưa đầy một giây sau đã nhận được hồi đáp.

Hôi Phần Dữ Thải: "Ồ."

Chí Mạn: "......."

Ồ ồ là cái thể loại phản hồi kiểu quỷ gì chứ.

Chí Mạn nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính chờ đợi tin nhắn tiếp theo của Tiền Tuế, nhưng chờ mãi vẫn chẳng thấy cái gì, Chí Mạn càng lúc càng sốt ruột, mi tâm trên trán cũng nhíu lại, trông có vẻ đặc biệt căng thẳng.

[Xuyên Nhanh] | [Nữ Phụ] Vô Sắc Tiền Đồ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ