Chương 4: Cẩm Tú Khoe Sắc (4)

36 12 1
                                    

Tối cùng ngày.

Các diễn đàn về truyện nổi tiếng trên mạng không hiểu sao đều bị nhấc lên một hồi phong ba bão táp, các cuộc bàn tán thì xôn xao ồ ạt thôi rồi, anh hùng bàn phím xuất hiện cứ phải gọi là nhiều hơn cả nấm.

Nhưng dễ dàng nhận thấy tất cả đều xoay quanh một chủ đề duy nhất.

Thái giám đại đại Hôi Phần Dữ Thải tối cùng ngày gỡ bỏ toàn bộ truyện của mình xuống, đồng thời bố cáo thoái lui, quyết định sau đó sẽ không trở về nữa!

Ai là fan của các thể loại độc dị, hay mò mẫm những quyển tiểu thuyết với đề tài mới lạ mà lại không biết đến danh tiếng của Hôi Phần Dữ Thải, mà kể cả có không phải là người thuộc tuýp truyện này thì ít nhiều cũng đều biết đến vị đại thần thái giám cực phẩm này.

Chuyên gia ăn mặn số một, tài năng thái giám cũng thuộc hàng không phải dạng vừa đâu.

Cơ mà đại thần thái giám này lại viết truyện hay quá, mới hoàn quá có một bộ ngắn củn thôi đã trở nên nổi tiếng, thu được một bộ phận không nhỏ các fan trung thành.

Hôm trước còn vừa mới đăng vài chương mới xong, mới ngoắt đầu một cái thôi đã tuyên bố thoát lui rồi xóa truyện.

Được rồi, bọn họ có thể chịu đựng vị đại thần này thích làm thái giám, nhưng có thể làm ra cái thao tác không lưu tình này, đây là thể loại tác giả quần què gì vậy hả????

Các fan của Hôi Phần Dữ Thải thi nhau ngoi lên, sôi nổi làm các cuộc biểu tình không đồng ý trên thập phương diễn đàn, thậm chí còn lên hẳn trang chủ của công ty chủ quản của Hôi Phần Dữ Thải, nhiệt liệt kiến nghị đủ các thể loại, còn yêu cầu họ một lời giải thích hợp lí.

Yên Mê Thiển Hoa: Có phải các người làm gì Phần Phần rồi không, đang yên đang lành, tại sao tự nhiên cô ấy lại  tuyên bố thoát lui làm cái quỷ gì chứ?!

Linh Hà Giang Nam: Tôi là tôi ngửi thấy mùi không phù hợp ở đây rồi đấy, tiểu Phần Phần mới ngày hôm trước còn vui tươi khoe với chúng tôi món kem dâu tây mới mua về, sao hôm nay đã tự nhiên biến mất rồi. Cầu giải thích!

Em Xinh Em Đứng Một Mình Vẫn Xinh: Tiểu Phần Phần mau quay lại đi a, tôi còn đang mong chờ anh công luyến đồng và chị thụ ngang ngược kia quay trở lại mà, Phần Phần muốn thái giám thế nào cũng được nhưng đừng có biến mất mà!!

Hồ Hiển Hóa: Mặc dù tôi không phải fan của Phần Phần thái giám, nhưng tôi nói chuyện này có phải có gì đó rất bí ẩn không, Hôi Phần Dữ Thải mới ngày hôm trước còn đăng đàn khoe khoang mấy cái đại đao trên game Mị Tiên các thứ các thứ, tôi nhìn còn muốn đỏ hết cả con mắt, vậy sao hôm nay đã....

Hù Chết Con Ma Lem Đó: Lầu trên nói quá chuẩn, các người mau giải thích gì đó đi a!!

Cạo Gió Cạp Đất Đi Qua Sông Hồng: Lầu trên nói quả chuẩn +1.

Nhất Vĩ Âm: Lầu trên nói quá chuẩn +2.

Xoay Chiều Một Pha: Lầu trên nói quá chuẩn +3.

................

Trước tình hình bị cư dân trên mạng gây ra bão lũ gió giật đánh phủ đầu đến không kịp trở tay như thế này, bên phía bị gọi hồn nhiều nhất là quản lý của Hôi Phần Dữ Thải đã phải nhanh chóng lên tiếng.

[Xuyên Nhanh] | [Nữ Phụ] Vô Sắc Tiền Đồ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ