Chương 7: Cẩm Tú Khoe Sắc (7)

47 11 5
                                    

"Tiền tổng." Một người đàn ông bước từ dưới lầu xuống, cẩn trọng cúi đầu trước mặt Tiền Tuế: "Hợp đồng đã sắp xếp xong, chỉ chờ Tiền tổng đến ký thôi."

Tiền Tuế khoanh tay dựa lưng vào tường, ngữ khí nhàn nhạt: "Anh nói với bọn họ, chuẩn bị kĩ càng trước khi đem hợp đồng đó đến trước mặt tôi, nếu có sơ suất thì mang về luôn, khỏi cần kí nữa."

Người đàn ông nghe không hiểu ý của Tiền Tuế, cũng không dám cãi lại lệnh của cô, chậm rãi "vâng" một câu, dưới chân di chuyển, không một chút chần chừ rời đi.

Chờ cho đến khi thân ảnh người kia biến mất ở dưới chân cầu thang, khóe mắt Tiền Tuế hơi nhúc nhích, để ý kĩ thì mới thấy cô đang nhìn theo hướng người đàn ông kia vừa bỏ đi.

Tiền Tuế chỉ liếc qua đó một giây, con ngươi cực nhanh rút lại, giống như từ vừa nãy tới giờ cô vẫn chưa hề di chuyển tầm mắt của mình lấy một chút vậy.

"Đa Sắc." Tiền Tuế hạ giọng: "Anh ta là ai?"

[Tiền Tuế tiểu thư thật sự muốn biết sao?]

Đa Sắc đã bị dạy dỗ đủ một phen, hiện tại nó không chỉ ngoan ngoãn, mà còn luôn luôn thường trực để giải đáp thắc mắc của Tiền Tuế một cách tận tình.

Nếu không tính đến việc cái âm thanh của máy móc thì lúc nào cũng không cảm xúc, Tiền Tuế đại khái sẽ khá thích con hệ thống này.

Cật lực để cho Tiền Tuế tiểu thư thích mình! Đa Sắc rất quyết tâm đặt ra một cái chỉ tiêu như thế.

Nhưng Tiền Tuế lại không biết những gì Đa Sắc đã trải qua, cô chỉ cho rằng Đa Sắc lại phát bệnh rồi, thôi thì cứ để thế cũng không có vấn đề gì, hoàn toàn không suy nghĩ nhiều gì nữa hết.

Cho nên Tiền Tuế còn lâu nữa mới đi thích Đa Sắc nhé!

[Trình Khải là người quen cũ của nguyên chủ Vệ Cẩm, hiện anh ta là một trợ lý rất nổi tiếng trong giới.]

Tiền Tuế hơi hơi rũ mi mắt, giọng nói vẫn chậm chạp không hề nổi lên chút gợn sóng nào: "Nổi tiếng đến mức nào cơ?"

Đa Sắc không tốn tới quá một giây đã thu gom tất cả tư liệu về Trình Khải đem đến cho Tiền Tuế.

Tiền Tuế nhíu nhíu mày, một đống kí ức trong nháy mắt thoáng hiển hiện trước mắt, thi nhau chen chúc trong đầu cô.

Đống kí ức hỗn tạp này... đều là về Trình Khải kia sao?

-------------------

Trình Khải vốn không phải họ Trình, hắn lấy họ của bà mình để tiến vào giới chuyên nghiệp.

Trình Khải ở với bà nội từ nhỏ ở một vùng nông thông hẻo lánh, lớn lên mới lên Bắc Kinh học hành và làm việc.

Nhà cũ của Vệ gia cũng ở vùng nông thông kia, mỗi mùa hè Vệ Cẩm đều được trở về nhà cũ chơi, cho nên cô lúc nhỏ mới vô tình gặp được Trình Khải.

Trình Khải và Vệ Cẩm cũng không thân thiết cho lắm.

Khoảng cách giữa một đại tiểu thư quyền quý và một tên nhóc nông thôn lúc đó là xa xôi cỡ nào, làm gì có cửa cho Trình Khải trở hành bạn với Vệ Cẩm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Xuyên Nhanh] | [Nữ Phụ] Vô Sắc Tiền Đồ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ