PATRICIA POV:Napansin kong madaming mga armado ang nakapalibot sa bahay nya. Parang namatayan naman lahat naka all black from head to toe.
Pumasok na kami sa bahay at nag ala poorita ang pinakita kong reaction ng makita ko ang kanilang bahay na mala palacio sa laki.
ME: Wow! Bahay mo ito?
ALEXANDER: Yes! Isa sa mga bahay ko dito sa pilipinas.
ME: Grabiiiiii [Mangha effect] ang laki naman.
ALEXANDER: Ahahahaha... Ang cute mo naman mapapasayo ito kung papabilibin mo ako sa tuwing kasama kita at kung papayag kang mapasakin.
ME: [Ngumiti lang ako]
ALEXANDER: Shy type ha. So let's eat?
ME: Si-si-sige [At ngumiti]
Inalalayan nya ako papunta sa kusina at hinila ang upuan para makaupo ako. Nakss may pagka gentleman din pala itong adik na ito. Hahaha... Pinagsandok nya ako ng pagkain. Kumaen kaming dalawa. Medyo pabebe pa rin tayo mga Sistersss!
Two weeks na lagi nya ako dinadala sa bahay nya twing my pasok ako sa Bar kaya nasanay na ako. Alam ko na pasikot sikot sa bahay. Madali na sakin kunti na lang.
Pagkatapos kumain ay pumunta kami sa taas. Sa kanyang Master's bedroom. Naksss! Malinis sya sa kwarto ha. Black and white ang color combination nito.
ME: Wow! Ang ganda naman ng kwarto mo at ang laki laki ng kama. [First time nya ako dinala sa kwarto niya. Madalas kasi inom at ligo lang nagagawa namin. Kwentuhan tapos hatid na nya ako sa apartment ko pagkatapos].
ALEXANDER: Ahahaha... Halika maupo ka itinuro ang kama na nasa kanyang gilid.
ME: Naku baka madumihan ko ehhh...
ALEXANDER: Ano ka ba, its okay
ME: [Lumapit ako at naupo] Ang sarap naman ang lambot lambot
ALEXANDER: Pero mas masarap itong gagawin natin [At pumwesto sya sa harapan ko at inalalayan ako tumayo]. I want you to be mine Patricia!
ME: Ahh Alexand--
Bigla nya akong hinalikan sa labi pababa sa leeg. Habang abala ang kanyang kamay sa pagbaba ng zipper ng dress ko mula sa likod.
Dahan dahan nyang hinubad ang aking suot hanggang sa tuluyan na akong nahubaran.
Tanging panty na lang ang suot ko. Di kasi ako nagba bra kapag naka dress ako.
ALEXANDER: Uhmmmm... f*ckkkk... so dammmm... f*ckinggggg... hottt... hmmmm....
ME: Uhmmmmm.... ughmmmm... uhmmm... [Naksss magaling naman pala tong si Alexander na to. Mag eenjoy yata ako sa mission na ito ahhh.] Hahaha...
Naghubad na sya at tinulungan ko naman. Libog na din kasi ako ehhh...
Nakapa ko ang kanyang mga matitigas na pandesal sh*tttt! sarap! Uggghhh....
Maya maya pa ay tuluyan na syang nawalan ng saplot. Dahan dahan nya akong inalalayan para maihiga sa kama at hinalikan pababa sa aking dibdib. He eats my nipple ughhhhh.... sh*ttttt!
ME: Ughhhmmmm.... Alexander uhmmm.... yourrr... soooo... goodddd... uhmmmm...
Matagal nyang sinipsip at dinila dilaan ang dibdib ko at nilamas lamas magkabilaan.
Maya maya pa ay bumaba ang halik nya hanggang sa kinain nya ang aking namamasang pagkababae.
Nilabas masok nya ang kanyang dalawang daliri sa aking lagusan habang nilalaro nya aking clit.
ME: Ughhmmmmm... sh*tttt! hmmmm... Alexanderrr! fasterrrr... hmmmm... uhmmmm....
Lalo niyang ginalingan sa pagkain at binilisan pag finger sakin. Maya maya pa ay nilabasan na ako.
Sinipsip nya lahat ng katas ko. Tumaas sya ng halik sa akin hanggang sa makarating sa aking mga labi. Bumitaw ako sa halik nya at.
ME: It's my turn baby!
ALEXANDER: Sh*ttt! I like that! [Sabay ngisi].
Nagpalit kami ng posisyon at hinalikan sya pababa sa kanyang mahaba at galit na galit na kargada.
Binigay ko ang best ko sa pagkain. Alam nyo na para magkaroon siya ng dahilan para hanap hanapin ako. Hahaha...
Kinain ko at sinipsip at dinila dilaan ang kabuuan ng kanyang pagkalalake. Sabay nun ang pagtaas baba ng kamay ko at ulo sa kanyang kahabaan.
ALEXANDER: Sh*ttt... uhmmmmm... yaahhhh... sh*tttt... uhhhhh...
Hinawakan nya ako sa ulo at sinasabayan ang ulo ko sa pag indayog.
Maya maya pa ay gumapang ako papunta sa kanyang labi. Naglaplapan kami habang hinihimas at pinipisil pisil ang aking pwetan.
ME & ALEXANDER: Slurrrrppppp... ughhhhh... uhmmmm... slurppplp....
Nagulat ako ng inihiga nya ako bigla at ipinasok ang kanyang kargada sakin.
ALEXANDER: Uhmmmmm... sh*ttttt... so hottttt... insiddeee... youuuu... uhmmmmm... ughmmmm...
Napatirik mata ako sa kanyang pag indayog.. Ang sarapppp! sana gabi gabi hahaha... Charotttt!
Ibat ibang posisyong ang ginawa namin. Naka 3 rounds yata kami. Hahaha...
Aaminin ko magaling sya sa kama. Syempre hello? Papatalo ba tong policewomen nyo! Hahahaha of course not!
ALEXANDER: Di mo naman sinabi na ang wild mo pala Patricia?
ME: Ahmf sorry ahh... Nakakahiya kasi ehhh... [Nakaunan ako sa dibdib nya habang hinahaplos nya ang buhok ko].
ALEXANDER: Wag ka na mahiya sa tagal na natin nagkakakilala ehhh... simula ngayon. Sakin kana wala nang pwedeng mag may ari sayo.!
Ngumiti lang ako. Pagkatapos nun ay nakatulog na ako.
_____________________________.
Sorry kung matagal update ko. Medyo may inuna lang na important things.
Mukhang grabe ang pinakita ni Alexander kay Patricia sa Kama. Ganun din si Patricia kay Alexander. Pareho silang naging Wild. Hahaha... 😂😅
DON'T FORGET NA MAG COMMENT AT VOTE NA RIN. FOLLOW NYO NA RIN AKO PARA UPDATED KAYO SA TPPW STORY. THANK YOU GUYS. 😘
To Be Continued:
MrZachD
BINABASA MO ANG
The Possessive Police Women [COMPLETED]
RomanceThe Possesssive Police Women Liutenant Shayne Nathalie Montefalco is a sensible police officer with a hidden identity. She likes to use different men just to get what his flesh desires. Lester Fizz Montenegro is a loving older brother to his sister...