*PART II: LET'S BREAK UP!!*

159 13 0
                                    

LESTER POV:

ALEXIA : Shhh, please! Don't worry hindi ako galit sayo, sana maging masaya ka, mahal na mahal kita Lester!

ME : [I hug her very tight]

ALEXIA : [Kumalas sa pagkakayakap]. Be happy! I'm always here to be your friend! [Smile].

ME : Thank you! Alexia!

ALEXIA : I have to go.

ME : [Ngumiti lang ako]

Umalis si Alexia, alam ko na di siya okay! Tama siya! Kahit ano gawin ko, di talaga ehhh, di ko alam kung bakit! Bakit kasi si Shayne pa! Bakit? Bakit? I hate my self for being stupid.

*Umalis na rin ako at umuwi.*

ACE : Kuya!?

ME : Ohhh bakit di ka pa natutulog?

ACE : Inaantay kita ehhh, tumawag si Ate sa laptop kanina hinahanap ka niya [Sad].

ME : I'm sorry! May problema lang si kuya.

ACE : Ano ba yon kuya?

ME : Wala [Ginulo ko buhok niya].
Sige na matulog ka na magiging okay lang si kuya.

ACE : Sigurado ka kuya?

ME : Oo naman, sige na matulog ka na, masama ang magpuyat diba?

ACE : Sige po, akyat na po ako. Good night kuya!

ME : Good night bunso.

Naiwan akong malalim ang iniisip. Nasaktan ko si Alexia kailangan ko siyang tawagan.

*Tinawagan ko si Alexia.
Kringggg...... Then she answered my call.*

ME : Hello Alexia? [I heard that she's crying].

ALEXIA : Ahmfff y-yes? Lester?

ME : Are you crying?

ALEXIA : No, no I'll be fine. Don't worry

ME : Alexia, Sorry ahhh, pero sana di mo isipin na ginamit kita, sorry talaga.

ALEXIA : Lester, di naman kita iniisipang ng masama ehhh, at saka okay lang di kita masisisi, magiging okay din ako. At tsaka sana ikaw maging okay ka na. Don't blame your self okay.

ME : Thank you sa pag intindi sakin Alexia.

ALEXIA : Welcome, so Good night?

ME : Good night. Sana di ka magbago.

ALEXIA : Oo naman.

ME : Ahmfff sige na pahinga ka na.

ALEXIA : Oo, huwag ka na malungkot ahhh, huwag ka mag alala pagkatapos nito okay na ulit ako! Magiging okay din ako! Sana ikaw din Lester.

ME : Oo, salamat ulit.

ALEXIA : Ohhh sige na bye.

*Toot*

Alam ko nasasaktan siya, pero hanga ako kay Alexia, mas lalaki pa siya kesa sakin. Kababae niyang tao pero mas matapang siya kesa sakin. Sana magawa ko rin yung ginawa nya. Shayneeee! Please! Kelan ba ako magiging malaya! Kelan ba ako makakamove on!
____________________________.

STRONG GIRL SI ALEXIA? NAOL STRONG GIRL. MARUPOK KASI AKO EHHH... 😢😞

SALAMAT SA PATULOY NA PAGBABASA AT PAGSUPORTA SA AKING STORY! 👌💕ILOVEYOU 💘💯

To Be Continued:

MrZachD

The Possessive Police Women [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon