LESTER POV:
Pagkatapos ko kumain ay umakyat ako sa kwarto ni Shayne. Kinakabahan ako natatakot ako sa kanya baka patayin nya ako. Kawawa ang mga kapatid ko. Pero bahala na.
Kumatok muna ako pero wala naman sumasagot kaya pumasok na lang ako. Inilibot ko ang aking mga mata sa loob ng silid. Medyo madilim at yung ilaw lang malapit sa kama ang may sindi at pati ang ilaw sa may tapat ng isang pinto.
Maya maya pa ay lumabas si Shayne mula sa pintuan. Napatingin ako sa kanya mula paa pataas. Napansin kong bagong ligo sya at tanging twalya lang ang naka kubli sa katawan nya. Di ko na pansin na pinagpapawisan ako.
Unti unti syang lumapit sa akin.
SHAYNE: Ano? Tititig ka na lang ba?
[Dahan dahan nyang tinanggal ang twalya. Sumambulat sa akin ang hubad nyang katawan. Ang dibdib nya na medyo malaki. Ang katawang nyang maganda ang hubog at ang pagkababae nyang napaka linis]
ME: A-a-ahhh.... E-e-ehhhh...
Dahan dahan syang lumapit sa akin. Inilagay nya ang kanyang kamay sa balikat ko at hinihimas pababa sa aking dibdib. Naninigas ang aking alaga dahil sa ginagawa nya.
SHAYNE: Ako pa ba ang maghuhubad sayo?
ME: Pe-pero?
SHAYNE: Wala ng pero pero Lester. Gusto ko ilabas mo yang libog mo. Ilabas mo yung karenyo at romansa na pinipigil mo ngayon! Dont tell me nahihiya ka pa? Tayo lang tao dito. Mas matutuwa ako kung lalaban ka? Pwera na lang kung baklaaaa kaaaa?
ME: Hindi ako bakla
SHAYNE: Now! patunayan mo sa ak-
Bigla ko syang hinalikan. Bakla pala ha!
SHAYNE: Uhmmmm.... ahhhhh... slurrpppp...
Mabilis nyang tinanggal ang aking Tshirt at pambaba habang sinisiil ko sya ng halik. Tinulak ko sya sa kama at tinanggal ang natitira ko pang saplot. Pinatungan ko sya at pinakita ko sa kanya ang romansang hinahanap nya.
SHAYNE: Yannnn... uhmmmm si si sige pa lesterrr.. Uhmmmm more.. Uggghhhh...
Hinalikan ko sya pababa at nilaro laro ang kanyang dibdib.Habang abala ang isa kong kamay sa paglamas dito.
Ginalingan ko sa pag bigay ng romansa sa kanya. Nakailang round kami magdamag. Pangalawang beses ko na ito sa kanya. Pero nakaka turn on pagdating sa kama si Shayne. Napaka galing nya. Nakakapagod man pero ang sarap sa pakiramdam
SHAYNE: May tinatago ka pa lang galing Lester
ME: Lahat naman ng lalaki may tinatagong ganyan. Yung iba nilulugar. Yung iba naman lantaran.
SHAYNE: Tungkol pala dun sa kapatid mo? Ano bang kaso dun?
ME: May sakit sya sa puso, kaya naghahanap ako ng trabaho para dun.
SHAYNE: Ahhhh... [Kumuha sya ng card sa wallet]. Kontakin mo yan. Kailangan nila ng modelo, pwede ka dyan.
ME: P-pero?
SHAYNE: Dont worry dahil naitawag na kita dun. You're hired! Start mo na bukas?
ME: Talaga? Salamat [Sabay halik sa kanyang labi]. Pasensya na.
SHAYNE: Ahahaha okay lang. Nga pala ito ohhh... [May inabot na papel].
ME: Ano ito? [Binasa] 10,000 pesos
SHAYNE: Tulong ko sayo.
ME: Huwag na hindi ko matatanggap to. Binigyan mo na nga akong trabaho, okay na yun. Shayne
SHAYNE: Ano bang sabi ko? Diba ayaw na ayaw ko ng tinatanggihan ako?
ME: Pe-pero Shayne
SHAYNE: Lester, para sa kapatid mo yan okay.
ME: O-ok M-maraming S-salamat.
_____________________________________.SORRY KUNG NATAGALAN MAG UPDATE GUYS. GUSTO KO KASI PAGANDAHIN PA LALO YUNG KWENTO NILA NI SHAYNE & LESTER. MUKHANG NAGKAKAMABUTIHAN NA SILA. ANO KAYA MANGYAYARI SA KANILANG DALAWA. ABANGAN NYO MGA PASABOG SA KWENTONG ITO. THANK YOU READERS. PLEASE SUPPORT MY STORY.
To Be Continued:
MrZachD
BINABASA MO ANG
The Possessive Police Women [COMPLETED]
RomanceThe Possesssive Police Women Liutenant Shayne Nathalie Montefalco is a sensible police officer with a hidden identity. She likes to use different men just to get what his flesh desires. Lester Fizz Montenegro is a loving older brother to his sister...