LESTER POV:
Inabot na kami ng gabi sa trabaho. Dami kasi ginawa, kaya nag meeting muna kami para sa darating na mga bagong proyekto.
SIR DEIB : So good luck Alexia and Lester and also to our Team. So thats all, pwede na kayong umuwi ☺
ME : Thank you Sir.
SIR DEIB : Thank you din sa inyo, dahil sa inyo hindi tayo magiging successful kaya pagbutihan niyo lang ahh. Sige mauna na ako ahh.
ALEXIA : Ingat po.
SIR DEIB : [Tumingin lang at ngumiti bago umalis].
ALEXIA : Hmmm so paano Lester? Mauna na rin ako ahhh.
ME : Teka may sundo ka ba?Susunduin ka ba ni Tristan [Boyfriend niya, Yes may boyfriend na siya!].
ALEXIA : Hindi ko alam ehhh.
ME : Kung gusto mo sumabay ka na saken?
ALEXIA : Hmmm okay lang ba?
ME : Oo naman, hahaha.
ALEXIA : Hmmm sige tara?
ME : Tara.
Naglakad na kami at pumasok na kami sa Elevator.
ALEXIA : Hmmm kamusta? I mean kayo ni Shayne?
ME : Ok lang naman kami, basta hindi ako susuko sa kanya kahit ilang taon pa ako maghintay gagawin ko, hindi ako magsasawa na ligawan siya nangako ako kay Alexander na hindi ko siya papabayaan. Papatunayan ko sa kanya kung gaano ko siya kamahal.
ALEXIA: You know what Lester, I really admire you for being a good man for her. You are a great person and I am so proud of you. Hindi lahat ng lalaki hindi ganyan katiyaga.
ME : Bakit hindi ba ganyan si Tristan?
ALEXIA : Mabait siya, sweet at magalang! Pero iba ka ehhh, you're different.
ME : Sus, nagmahal lang naman ako.
ALEXIA : Shayne was so lucky to have a man like you.
ME : Si Tristan din naman, maswerte sayo.
ALEXIA : Aysus, ahmf By the way kelan uwi niya?
ME : Hindi ko pa naitanong ehhh.
ALEXIA : Ahhh okay!
*Tinggggggg* B1 [Basement 1]
ME : Ano tara?
"Mhineeeee"
ALEXIA : Oyyy Mhine!
TRISTAN : Hai! Uyy pare! [Bati saken].
ALEXIA : Ahhh so paano? May sundo pala ako hahaha. By the way, thank you sa offer kanina ahhh.
ME : Okay lang, so paano Tristan, Alexia mauna na ako ahhh?
TRISTAN : Ohhh sige pre ingat ka ahhh.
ME : [Ngumiti lang ako.]
Pumunta na ako sa sasakyan ko at umalis.
*Sa bahay.*
BINABASA MO ANG
The Possessive Police Women [COMPLETED]
RomansaThe Possesssive Police Women Liutenant Shayne Nathalie Montefalco is a sensible police officer with a hidden identity. She likes to use different men just to get what his flesh desires. Lester Fizz Montenegro is a loving older brother to his sister...