LESTER POV:PHOTOGRAPHER: Ohhhh! Break muna. Break muna tayo guys!
Nagbreak time muna kami. Medyo naghahabol kami sa oras dahil sa dami ng projects.
PATRICIA: Nice! Good shots huh!
ME: Kanina ka pa dyan?
PATRICIA: Yup! Siguro may 1 hour na.
ME: Bakit ngayon lang kita nakita?
At saka wala ba kayong lakad?PATRICIA: Bakit ayaw mo ba ako bumisita dito?
ME: Huh? Hindi noh! Nagulat lang ako.
PATRICIA: Ahhhh...
STAFF: Ahhhh... Excuse lang po. Ahhh Lester tawag ka ni Sir Deib [Photographer]. Dumating na kasi si Miss Alexia ehhh... Kakausapin daw kayo!
ME: Ahhh... Patricia wait lang ha.
PATRICIA: Ahhh sige [Alexia sino naman yun? Wala naman na kwento sakin yung asset ko dito tungkol sa Alexia na yun ahhh..?]
Tinawag ako ni Ate Shanelle [Staff] kasi dumating na yung bagong model na Alexia ang pangalan. Di ko pa sya nakikita in person hanggang picture lang. Maganda sya at mukha naman mabait.
SIR DEIB [Photographer]: Okay! ahm Lester I want you to meet Alexia, Alexia si Lester. [Pagpapakilala sakin ni Sir Deib].
ALEXIA: Hi! Nice to meet you [Sweet smile].
LESTER: Nice to meet you din [Then shakehands].
SIR DEIB: Okay! Kayong dalawa yung nakuhang model para sa Bench and Century Tuna. So magiging busy tayo and kayo ding dalawa yung napili para imodel ito sa Fashion Show. So I expecting you [Tinuro ako] and you Alexia na paghuhusayan nyo ito.
ALEXIA: Hmmm... Sure! I like that.
LESTER: Ahhh... Opo Sir Deib! Makakaasa po kayo.
SIR DEIB: So ahmmm... Good! Mabuti naman kung ganun. Ahhh... Sige ituloy nyo na yung break time nyo kita na lang tayo mamayang 1 pm okay!
ALEXIA & ME: Yes Sir.
Umalis si Sir Deib at naiwan kami ni Alexia sa table.
ALEXIA: Matagal ka na ba dito?
ME: Two months pa lang ikaw?
ALEXIA: Matagal na ako dito. Nawala lang ako kasi pinadala nila ako sa South Korea para mag represent as a Filipina Model sa isang sikat na Fashion Show doon.
BINABASA MO ANG
The Possessive Police Women [COMPLETED]
RomanceThe Possesssive Police Women Liutenant Shayne Nathalie Montefalco is a sensible police officer with a hidden identity. She likes to use different men just to get what his flesh desires. Lester Fizz Montenegro is a loving older brother to his sister...