Ôi lạy Chúa, con sắp nhão thành cháo rồi. Sao bạn nhỏ này ăn gì mà nặng dữ?
Suốt cả dọc đường đi cho đến lúc về đến nhà, Chanyeol thầm khan thóc, cả người anh mềm nhũn sau khi đặt được bạn nhỏ khi nãy lên giường. Anh thử sờ trán bạn kia thì trán bạn nóng ran, chắc chắn là bị sốt rồi. Yeol nhanh chóng đi pha thuốc hạ sốt, đồng thời bắt mạch để khám sơ qua bạn nhỏ. Chuẩn là bạn này bị ngất do dầm tuyết quá lâu rồi. Sau khi uống thuốc hạ sốt, bạn nhỏ mới có dấu hiệu hồng hào trở lại, đến lúc đó Chanyeol mới yên tâm.
Yeol lẳng lặng lấy một chiếc ghế gỗ đặt gần chiếc giường nơi cậu bạn mà anh chưa có dịp biết danh tính kia đang ngủ. Cậu bạn này không hề có nét giống người châu Âu, mà ngược lại, những nét đặc trưng của người châu Á lại thể hiện rõ trên khuôn mặt cậu. Bạn nhỏ này có một khuôn mặt trái xoan với nước da trắng, mái tóc đen bồng bềnh ôm lấy khuôn mặt nhỏ. Hai hàng lông mày đậm, mắt 2 mí, mũi cao. Đôi môi bạn có hình dáng rất đẹp, nhưng nó khô và nứt nẻ. Trong một giây, Chanyeol nghĩ cậu bạn này có thể có xuất thân từ một nước châu Á giống mình, vì bạn trong có nét tương đồng với anh.
Park Chanyeol là một đứa con lai có những nét của mẹ và cũng có những nét của bố. Anh mang màu tóc đen đặc trưng nhưng đôi mắt lại xanh thẳm như ngọc sapphire. Nhiều cô gái giàu có từng theo đuổi anh đã ví đôi mắt của anh với làn nước sâu nơi đại dương, nói rằng nó đẹp đến mức họ có thể chết đi sống lại chỉ vì đôi mắt ấy.Mắt Yeol không xanh biếc mà ẩn trong đó là cái sâu thẳm, một nét hoàn hảo anh được thừa hưởng từ bà mẹ người Pháp của mình. Chanyeol có nước da vàng chứ không phải da trắng như dân châu Âu, cái này thì anh có được từ người bố đã mất. Tuy nhiên, Yeol có một đôi tai thật đặc biệt, chẳng giống bố cũng chẳng giống mẹ. Đôi tai của anh y hệ tai con yêu tinh Yoda trong “Chiến tranh giữa các vì sao” và hồi nhỏ khi đi học ở bên Hàn, anh đã từng gặp không ít rắc rối với đôi tai này. Chanyeol từng bị bạn bè trêu là dị dạng hay nhiều lúc là yêu quái chỉ vì đôi tai ấy, thì những lúc như vậy về tutu khóc với bố, bố sẽ dỗ dành anh và bảo anh là Nam thần được gửi xuống trần gian làm việc thiện nên mới có đôi tai đặc biệt như vậy.
Một kỷ niệm nữa giữa anh và người bố đã khuất mà anh sẽ không bao giờ quên.
Nhắc đến bố, Chanyeol mới nhớ tới 2 lọ nhỏ thử nghiệm vaccine mà anh đã giữ như vàng trong cái vali bé của mình. Anh rời khỏi ghế, đi ra chỗ cái vali lẳng lặng ngắm nhìn 2 cái lọ đó hồi lâu. Đó là công sức nghiên cứu suốt 8 năm trời của bố anh, để cho ra được mẫu thí nghiệm này. Loại vaccine đây là để chữa một loại bệnh kỳ lạ - Insipho - những nỗi sợ phi lý mà lại xảo quyệt. Hơn ai hết, bố anh hiểu tầm quan trọng của loại vaccine này đến đâu nên đã dành ra hẳn 8 năm trời để nghiên cứu nó. Hiện nay ông mới ra được mẫu thử nghiệm, và Chanyeol sẽ là người tiếp nối bố để đưa ra một loại vaccine hoàn hảo.
Chanyeol thực sự muốn phát triển loại vaccine này một cách hoàn thiện nhất vì căn bệnh Insipho ấy rất nguy hiểm. Chính bố anh – một bác sĩ tài giỏi đã mắc căn bệnh này, và những triệu chứng của nó thật kỳ lạ. Buổi sáng thì bệnh nhân vẫn có thể hoạt động như người bình thường, nhưng lại có những biểu hiện lạ mỗi khi đêm về, đó là tại sao căn bệnh này lại gian xảo. Bệnh nhân bắt đầu có những nỗi sợ hết sức phi lý, thậm chí vớ vẩn và ngu xuẩn, như sợ ánh sáng, sợ tiếng nước chảy, sợ giấy vệ sinh, … và đặc biệt là sợ quan hệ tình dục.
YOU ARE READING
[Shortfic][T][ChanBaek] Vaccine
FanfictionAuthor: Jes. Pairing : Chanyeol x Baekhyun. Category: OC, OOC, angst, fluff, sad. Disclaimer: Viết với mục đích phi lợi nhuận. Status: Completed. Foreword: Tự nhiên một ngày đẹp giời có ý tưởng, thấy được thế là triển luôn. :)) Fic vừa viết được cha...