"Anh vừa làm gì vậy, Park Chanyeol?"
Chanyeol mở mắt to tướng, dường như không tin vào mắt mình.
Anh nhìn con người trước mặt, có chút shock nhẹ, nhưng rồi cũng lấy lại được bình tĩnh.
"Tôi...vừa tiêm cho em... một thứ thuốc." - anh trả lời.
Lời nói của Yeol vừa dứt, Baekhyun đã cướp lấy lời:
"Thuốc gì?"
"À thì... thuốc... không quan trọng lắm đâu. Thuốc... thuốc ngủ. Đợt này tôi thấy... em hơi thiếu ngủ."
Yeol chờ đợi phản ứng của Baekhyun nhưng bạn chỉ im lặng. Thay vì mở miệng ra đáp lại, bạn nhìn chăm chú vào Park Chanyeol.
Ẩn chứa trong đôi ngươi đa sắc của bạn là gì, Byun Baekhyun?
Thật phức tạp!
"Đúng thật, đợt này em hay bị mất ngủ. Cảm ơn, Yeol."
Đó ... là giọng của Baekhyun!
Bạn đáp lại rồi.
Không sai, Baek lại trở về là Baek rồi.
Thế mà Yeol cứ tưởng...
Nhìn thấy nụ cười của Baekhyun, lòng Chanyeol cũng nhẹ nhõm đi phần nào, anh cũng cười đáp lại.
"Em buồn ngủ rồi, Yeol."
"Được, vậy chúng ta đi ngủ."
Đêm hôm đó, Chanyeol lại ôm Baek vào lòng ngủ như những hôm trước.
------------------------
Sáng hôm sau, Yeol lại đi làm như bình thường, nhưng Baek thì xin nghỉ ở nhà.
"Em hơi mệt, Yeol, xin phép sếp cho em một hôm nhé."
"Được rồi, Baek. Em cứ nghỉ ở nhà đi."
Baek lại tiễn Yeol ra cổng, 2 người vòng tay ôm lấy nhau, trao nhau cái ôm ấm áp.
"Chào tạm biệt."
"Chào tạm biệt."
-------------------------
Buổi chiều Chanyeol về. Bỗng nhiên chiều nay trời đổ mưa lớn, Yeol về đến nhà thì đã ướt gần hết rồi vì anh quên mang ô.
"Baek à, anh về rồi đây."
Nhưng... không có một tiếng đáp lại.
Cũng không có tiếng bước chân chạy ra đón Yeol như những hôm trước.
Anh bắt đầu thấy lạ.
"Baek ơi, anh về rồi đây."
Căn hộ Ijies vẫn lặng ngớt như tờ, đìu hiu trong buổi chiều mưa Nantes, như chưa hề có người đặt chân đến đây sống.
"Baek! Baek!" - Chanyeol gọi tiếp, tiếng gọi lớn hơn những lần trước, với âm lượng đủ to cho Baekhyun đang ở tầng 2 đủ khả năng nghe thấy.
Tuy nhiên, mọi thứ vẫn ở trong trạng thái êm đềm vốn có của nó.
"Hay là..." - đột nhiên mắt Yeol mở lớn, rồi anh chạy hồng hộc lên tầng 2.
YOU ARE READING
[Shortfic][T][ChanBaek] Vaccine
FanfictionAuthor: Jes. Pairing : Chanyeol x Baekhyun. Category: OC, OOC, angst, fluff, sad. Disclaimer: Viết với mục đích phi lợi nhuận. Status: Completed. Foreword: Tự nhiên một ngày đẹp giời có ý tưởng, thấy được thế là triển luôn. :)) Fic vừa viết được cha...