Nếu có ai bảo Byun Baekhyun không thông minh và trông chẳng có triển vọng gì bởi cái thân hình bé xíu của bạn thì nên đặt một vé máy bay đến Hà Nội, Việt Nam đi Long Biên rẽ trái rồi xin gia nhập bệnh viện tâm thần Trâu Qùy đi.
Ở nước ngoài bệnh viện tâm thần có thể đắt, đừng ngu gì mà đặt, hãy đặt ở Việt Nam này này!
Bởi vì trong khi Chanyeol học tập chăm chỉ tận hơn 8 năm trời mới thi được cái bằng bác sĩ.
Thì chỉ sau 2 năm, đến hôm nay, Baekhyun đã chính thức có bằng rồi.
Hôm qua bạn đi thi, và kết quả là bạn đã đạt. Đến hôm nay, chỉ ngay sau 1 ngày, bạn đã nhận được tấm bằng bác sĩ đỏ chót có in tên bạn chình ình ở giữa:
"Beauvais - đạt bằng bác sĩ loại giỏi, khoa "Nghiên cứu về di truyền học"."
Vậy là từ giờ bạn đã có thể đi làm với tư cách là bác sĩ chính thức của Bệnh viện Esmouquet!
Chanyeol bây giờ còn là trưởng khoa "Nghiên cứu về di truyền học" nữa, đảm bảo nếu bạn đi làm, người ta sẽ ghen tị đến chết.
Kiểu: "Vợ chồng chúng nó đúng là trai tài gái sắc, à à nhầm, trai tài trai sắc a~"; "Nhìn kìa, trưởng khoa Park và phu nhân đó, nhìn đẹp đôi ghê chưa"; sao sao và vân vân.
Baekhyun cứ nằm trên giường mà cười toe cười toét nhe hết cả hàm trên hàm dưới, đôi ngươi lấp lánh hạnh phúc giống mấy nữ sinh mắt to như quả bóng tennis trong anime Nhật.
Bạn đang vui vẻ bỗng từ đằng sau có tiếng "Ruỳnh" một phát.
Ôi mẹ ơi cái hợi gì vậy?
Kkaepsong tui bị giật mình đó nha!
Baekhyun quay lại, thấy Park Chanyeol đang đứng ở cửa, nhìn bạn với ánh mắt vô cùng nghiêm trọng.
"Byun Baekhyun!"
Ôi lạy Chúa, cái gì đây?
Sao Chanyeol lại có vẻ tức giận như vậy?
Lại còn gọi bạn bằng tên đầy đủ của bạn nữa!
Bạn, bạn đã làm gì có lỗi với Chanyeol sao?
Chưa để Baek kịp bình tĩnh lại, Yeol đã tới gần bạn.
Rồi tự nhiên, anh ngồi "phịch" một phát lên chiếc giường của bạn.
"Beauvais, sinh ngày 06-05-1990." (phải chém năm vì đã cho bạn nhỏ Baek là 25 tuổi rồi các bạn ạ TT^TT).
Khiếp, sao nghe có vẻ như đang chuẩn bị tống bạn vào tù thế?
"Em... có đồng ý lấy anh làm chồng không?"
Hả?
Baekhyun ngất đây!
Chào Chanyeol, chào "Bà Răng Vàng", chào Thế giới.
"Anh... đang... cầu hôn em?"
Ồ ồ quên mất, Baekhyun chưa ngất được. Não bộ của bạn còn phải phân tích câu nói của Chanyeol đã.
"Đúng vậy"- Yeol ngẩng đầu lên, nhìn sâu vào đôi mắt của Baekhyun. - "Em có đồng ý lấy tôi không, Beauvais?"
"Hử? À, c... có... Em đồng ý."
YOU ARE READING
[Shortfic][T][ChanBaek] Vaccine
FanfictionAuthor: Jes. Pairing : Chanyeol x Baekhyun. Category: OC, OOC, angst, fluff, sad. Disclaimer: Viết với mục đích phi lợi nhuận. Status: Completed. Foreword: Tự nhiên một ngày đẹp giời có ý tưởng, thấy được thế là triển luôn. :)) Fic vừa viết được cha...