11-20

5.7K 198 18
                                    

Chương 11
“Đúng vậy, Tuyết Vận sẽ đến, mấy năm trước kết bạn này hoa hồ ly sau, đêm trăng tròn chúng ta đều sẽ tụ ở bên nhau, nghe một chút này cáo già tháng này lại có cái gì thú sự nhi chia sẻ.”

To như vậy Dao Quang Phong, Ngô Lương mỗi lần nhất chờ mong đó là đêm trăng tròn, bởi vì lúc này Dao Quang Phong mới có thể náo nhiệt một ít.

“Đúng vậy, nhan nha đầu ngươi cũng có thể nghe một chút, gia tăng một chút lịch duyệt.”

Nhan Nhạc đối này vẫn là phi thường cảm thấy hứng thú, nàng đi vào thế giới này sau liền không hạ quá sơn, dựa vào này thân hình nguyên chủ nhân ký ức, đại khái biết dưới chân núi kia bình phàm sinh hoạt là thế nào, nhưng là kỳ ảo hiểu biết, nàng lại là chưa từng nghe qua.

“Tới tới.”

Ngô Lương nói, Nhan Nhạc ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy trong trời đêm, đám mây chỗ một bộ bạch y chậm rãi phiêu hạ, giống như thần tiên, lẫm lẫm trăng lạnh, cô bắn tiên tử.

Bạch Tuyết Vận sắc tay áo nhẹ nhàng huy động, phảng phất đẩy ra rồi mây trên trời sương mù, sau đó rơi xuống thế gian… Toàn thân, đều là xuất trần khí chất, cùng Hoa Dung Hề mị hoàn toàn bất đồng mỹ.

“Ngô Lương trưởng lão, Hoa tỷ tỷ.”

Bạch Tuyết Vận hướng tới hai vị chắp tay chắp tay thi lễ, sau đó quay đầu nhìn về phía Nhan Nhạc, khóe miệng nhẹ nhàng gợi lên một mạt cười, cực đạm, lại làm Nhan Nhạc tim đập lậu nửa nhịp…

Đương biết mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành, không thể tưởng được liền nữ tử cũng không tránh được miễn mà vì nàng mà tâm động…

“Tiểu Nhạc.”

Bạch Tuyết Vận môi đỏ nhẹ nhàng tràn ra này hai chữ, thanh lãnh thanh âm lại mang theo vài phần triền miên chi ý, phảng phất này hai chữ đã ở miệng nàng nhấm nuốt không biết bao nhiêu lần giống nhau…

Nàng… Gọi ta cái gì?

Vừa mới hoa hồ ly như vậy gọi chính mình cũng không có như vậy đại phản ứng, nhưng là từ Bạch Tuyết Vận trong miệng ra tới…

Lại cảm giác cả người đều khinh phiêu phiêu mà, tựa như đã thăng tiên giống nhau.

“Ngẩn người làm gì?”

Ngô Lương thấy Nhan Nhạc không có phản ứng, không cho nàng thất lễ với người trước, liền nhắc nhở nàng một câu, Nhan Nhạc lúc này mới từ Bạch Tuyết Vận lốc xoáy bên trong phục hồi tinh thần lại.

“Đại sư tỷ hảo.”

Nhan Nhạc cảm thấy chính mình hai má làm như phiếm nhiệt khí, nàng hướng tới Bạch Tuyết Vận hơi hơi khom người chắp tay thi lễ, rũ mắt không dám nhìn nàng…

So với hoa hồ ly, nàng tựa hồ tổng hội bị Bạch Tuyết Vận thanh lãnh khí chất cấp hấp dẫn…

Lúc này, Hoa Dung Hề từ nhẫn trữ vật lấy ra một vò rượu, chưa Khai Phong liền đã nghe thấy được rượu hương bốn phía, liền tính không hiểu rượu, Nhan Nhạc cũng biết này khẳng định là rượu ngon.

“Tới tới tới! Ta bắt đầu nói a!”

Hoa Dung Hề cho mỗi cá nhân phân cái cái ly, đổ rượu, sau đó bắt đầu nói tháng này nàng đến Kỳ Châu trải qua quá sự tình.

[BHTT] [QT] Tiểu Độc Tiên - Văn Nhã Ai Cập MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ