Chương 51
“Cũng không biết Tuyết Vận coi trọng ngươi chút cái gì…”Ngô Lương thấp giọng nói thầm một câu, Nhan Nhạc cho rằng chính mình nghe lầm, lập tức hỏi: “Sư phụ, ngươi nói cái gì?”
“Ta nói, Tuyết Vận sẽ giúp ngươi này nha đầu thúi, ngươi nhưng quý trọng đi!”
Nhan Nhạc: “.…..”
Vừa mới rõ ràng không phải nói câu này…
“Nói lại đây, Yêu tộc tuy rằng mơ ước độc tu, nhưng là ngươi đã là Kim Đan kỳ, giống nhau Yêu tộc còn không làm gì được ngươi.”
“Kia nhưng không, ta chính là Dao Quang Phong độc tu, này nói ra đi nhưng nhiều uy phong.”
Nhan Nhạc nói xong, Ngô Lương trong mắt hiện lên một tia lượng sắc, khóe miệng hơi hơi giơ lên, nói: “Ngươi liền khoe khoang đi! Không hảo hảo học bản lĩnh, đi ra ngoài ngươi cũng đừng nói ngươi là Dao Quang Phong độc tu.”
Nhan Nhạc liếc Ngô Lương liếc mắt một cái, cười nói: “Ta xem khoe khoang chính là ngươi đi, sư phụ…”
Ngô Lương kia khóe miệng hơi hơi giơ lên độ cung đã bị Nhan Nhạc nhưng xem thấu.
“Khụ khụ, mới không có.”
Ngô Lương đừng khai ánh mắt, không có xem Nhan Nhạc, không cho cái này tiểu vô lại nhìn ra chính mình cảm xúc tới.
Nhan Nhạc thấy Ngô Lương kia ngạo kiều bộ dáng, cũng không có nói thêm gì nữa, liền nói: “Sư phụ, kia Đại sư tỷ chẳng phải là rất lợi hại? Ngũ hành đều toàn, chính là sở hữu thuật pháp đều có thể tu tập?”
“Đúng vậy, rất lợi hại, cho nên tiên linh căn mới khó được a, mặc dù nàng hiện tại chỉ là lục đẳng Nguyên Anh, nhưng là nói đấu pháp, nhất đẳng Nguyên Anh khả năng cũng không nhất định có thể thắng được nàng.”
Nhan Nhạc lại một lần ngây ra như phỗng, vượt cấp khiêu chiến nhất đẳng Nguyên Anh cũng không thành vấn đề, Bạch Tuyết Vận đây mới là tiểu thuyết nữ chủ chính xác mở ra phương thức đi?
Nhan Nhạc trong lòng lại là hâm mộ lại nhịn không được phun tào, này quả thực chính là thiên cùng địa khác biệt a…
“Bất quá ngươi hiện tại tu tập tốc độ thực mau, ở dưới chân núi phải nắm chặt rèn luyện được đến lĩnh ngộ, kia sẽ trở thành ngươi không ngừng đột phá mấu chốt.”
Ngô Lương nói xong, Nhan Nhạc cái hiểu cái không gật gật đầu, nói: “Kia sư phụ, vì cái gì rèn luyện có thể trợ giúp chúng ta tu hành a?”
Ngô Lương nhìn Nhan Nhạc liếc mắt một cái, thở dài, nói: “Biết tu tiên người bình cảnh là cái gì khái niệm sao?”
“Ân… Tạm thời còn không có gặp được không qua được bình cảnh, ngươi nói xem.”
Ngô Lương ghét bỏ mà nhìn Nhan Nhạc liếc mắt một cái, liền nói: “Một loại bình cảnh là đột phá không được ma chướng, đệ nhị loại bình cảnh là không có rèn luyện, không có ma chướng đã đột phá không được.”
Ngô Lương đôi tay phụ ở sau người, ở Nhan Nhạc trước mặt đi rồi hai bước, nói: “Cái gọi là tu tiên, cũng là ở trong hồng trần một loại tu hành, ngươi gặp được sự tình càng nhiều, ngươi liền sẽ có ma chướng, ngươi nếu có thể vượt qua, đối tu vi đó là một loại đột phá.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiểu Độc Tiên - Văn Nhã Ai Cập Miêu
General FictionTác phẩm: Tiểu độc tiên Tác giả: Văn Nhã Ai Cập Miêu Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1572 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2175 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2192 Văn chương tích phân: 46,105,720 Thể loại truy...