21-30

3.7K 175 46
                                    

Chương 21
“Miệng lưỡi trơn tru.”

Bạch Tuyết Vận khóe miệng hơi hơi gợi lên một cái độ cung, mắt gian dạng ra một bãi ôn nhu thủy, như kia vẩy đầy thiên địa quang sắc giống nhau.

Nhan Nhạc nhìn Bạch Tuyết Vận động lòng người bộ dáng, yết hầu không tự giác mà hoạt động hạ, đang muốn nói chính mình nói chính là nói thật thời điểm, Bạch Tuyết Vận liền tiếp theo mở miệng.

“Ta không thể đãi ở chỗ này lâu lắm, Vạn tiên hội, ta phải ở.”

Bạch Tuyết Vận nói xong, rất nhỏ mà thở dài, Nhan Nhạc có thể nhìn ra được tới, Bạch Tuyết Vận cũng không thích những người này nhiều tụ hội, nhưng là thân là Thất Tinh tông Đại sư tỷ, nàng cần thiết ở, lấy không mất Thất Tinh tông thể diện.

“Ân.”

Nhan Nhạc ngửa đầu, đem nước trà lộc cộc lộc cộc uống xong sau, nói: “Đi thôi!”

Rời đi Bạch Tuyết Vận tiểu trúc, về tới luyện võ trường phụ cận, lại nghe thấy trong đám người làm như có chút xôn xao, cái này làm cho Bạch Tuyết Vận không thể không để ý.

Nàng đi qua, mà Nhan Nhạc từ sau đi theo, tham đầu tham não mà cũng muốn nhìn một chút đã xảy ra chuyện gì.

Bạch Tuyết Vận dùng tu vi làm ra áp bách tính dòng khí, cái này làm cho vốn dĩ ở vây xem nhân mã lần trước đầu nhìn lại, sau đó tránh ra nói, mà Nhan Nhạc đi theo Bạch Tuyết Vận phía sau, cũng thuận lợi mà tiến vào đám người.

Vào đám người quan trọng, lúc này mới phát hiện nguyên lai là Thất Tinh tông hai cái ngoại môn đệ tử vặn đánh vào cùng nhau, trên mặt đều đã đánh đến một mảnh thanh một mảnh hồng, Bạch Tuyết Vận vừa thấy mày nhíu chặt, đang muốn mở miệng ngăn lại thời điểm, kia hai người cư nhiên muốn tế ra pháp bảo tới, đang muốn đấu pháp.

Nhan Nhạc trong lòng cả kinh, quay đầu nhìn về phía Bạch Tuyết Vận, lại thấy Bạch Tuyết Vận cánh môi mấp máy hạ, liền mân khẩn lên, nàng không nói gì, lại là nâng lên tay, một trận linh lực từ nàng đầu ngón tay ngưng tụ, sau đó như bay thỉ bắn hướng kia hai người vừa vặn móc ra tới pháp bảo thượng.

Keng ————

Kia hai cái chính giương cung bạt kiếm đệ tử, trong tay không còn, pháp bảo lại là bị đánh rơi trên mặt đất, toàn trường nhiễu nhương bỗng nhiên liền an tĩnh xuống dưới, ánh mắt toàn dừng ở ra tay Bạch Tuyết Vận trên người…

Đừng nói mọi người trợn mắt há hốc mồm… Ngay cả Nhan Nhạc cũng là trợn mắt há hốc mồm…

Chỉ cần nhất chiêu, liền đem hai cái đệ tử pháp bảo đánh rơi, này cùng bóp chết một con con kiến không có gì phân biệt.

Kia hai cái đệ tử vốn đang đối lẫn nhau tức giận tận trời, nhưng là nhìn đến Bạch Tuyết Vận kia hơi hơi nâng lên tay, còn có kia lạnh lẽo biểu tình, tức khắc không có tính tình…

So với trên người cảm giác đau càng thêm rõ ràng, là đến từ chính Bạch Tuyết Vận cho bọn họ sợ hãi…

Ở Vạn tiên hội đánh nhau… Này không phải đem Thất Tinh tông mặt cấp ném vào sao?

[BHTT] [QT] Tiểu Độc Tiên - Văn Nhã Ai Cập MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ