31-40

3.7K 170 8
                                    

Chương 31

“Đã lâu không thấy.”

Nhan Nhạc khóe môi hơi hơi gợi lên một cái chua xót độ cung, bảy năm, bảy năm không thấy.

Bạch Tuyết Vận thấy được Nhan Nhạc khóe miệng tươi cười, trong lòng hơi đau, giơ tay hết sức, Nhan Nhạc lại không tự giác mà lui về phía sau một bước, cái này hành động làm như một cây thứ giống nhau đột nhiên liền hoành ở chính mình trong lòng, mỗi hô hấp một chút, kia cây châm liền đâm vào càng sâu.

Nhan Nhạc… Cách ứng nàng.

“Đại sư tỷ là tới tìm sư phụ đi, hắn liền ở đại điện, ta muốn đi uy tiểu khả ái, liền không phụng bồi.”

Nhan Nhạc khóe miệng tận lực mà gợi lên một cái không sao cả tươi cười, sau đó đi nhanh mà xẹt qua Bạch Tuyết Vận bên người, chỉ chừa cấp Bạch Tuyết Vận một trận gió.

Bạch Tuyết Vận còn chưa tới kịp phản ứng, người kia đã biến mất ở chính mình trước mắt, nàng tâm run lên, lập tức nói: “Ta là tới tìm ngươi.”

Nhan Nhạc bước chân đốn xuống dưới, cắn chặt hàm răng quan mới có thể nhịn xuống chính mình trong lòng ủy khuất, bảy năm tới không có tin tức, hiện giờ tới tìm chính mình làm cái gì?

Nàng quay đầu nhìn về phía Bạch Tuyết Vận, khẽ cười nói: “Đại sư tỷ tìm ta làm cái gì đâu?”

Nhan Nhạc trong mắt rõ ràng là mới lạ cùng cố tình xa cách, thông minh như Bạch Tuyết Vận, lại sao có thể không biết người này oán hận chính mình đâu?

“Tiểu Nhạc, ta biết ngươi…”

Bạch Tuyết Vận chưa nói xong, Nhan Nhạc làm như ý thức nói Bạch Tuyết Vận muốn nói cái gì, nàng lập tức chặn đứng Bạch Tuyết Vận nói đầu, nói: “Không cần như thế, ta thật sự muốn đi uy tiểu khả ái, sư tỷ xin cứ tự nhiên.”

Nhan Nhạc không nghĩ muốn Bạch Tuyết Vận nói tiếp, xin lỗi cũng hảo, nói cái gì đều hảo, nàng cũng không muốn nghe, hiện tại Bạch Tuyết Vận xuất hiện, tựa như ngạnh sinh sinh hướng chính mình trên người xẻo một miếng thịt giống nhau, nàng liền nàng thanh âm đều không muốn nghe đến, mặc dù nàng là như vậy mà tưởng niệm Bạch Tuyết Vận, ngay cả chính mình đều không thể lại phủ nhận.

Nàng rất có thể sắp là người khác thê tử, hà tất đâu?

Nhan Nhạc nhịn xuống trong lòng đau nhức còn có sắp tràn mi mà ra nước mắt hướng sau núi đi đến, bước chân không từ không hoãn, nàng không nghĩ làm Bạch Tuyết Vận chính mình cảm xúc dao động, đây là nàng cuối cùng quật cường, nàng muốn nói cho Bạch Tuyết Vận, nàng quá rất khá.

Nhan Nhạc một đường hướng sau núi đi đến, nàng cũng biết Bạch Tuyết Vận vẫn luôn đi theo chính mình phía sau, nàng không có mở miệng, Nhan Nhạc cũng không có mở miệng.

Trước kia ở chung thời điểm luôn là Nhan Nhạc nói cái không ngừng, hiện tại nhưng thật ra đến phiên Bạch Tuyết Vận tưởng nói chuyện, chính là lại cái gì cũng cũng không nói ra được.

Nhan Nhạc từ nhẫn trữ vật trung lấy ra một cái rổ, bên trong có lát thịt cùng một ít nghiền nát thảo dược, đều là này đó tiểu khả ái sức ăn.

[BHTT] [QT] Tiểu Độc Tiên - Văn Nhã Ai Cập MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ