41-50

4.1K 169 13
                                    

Chương 41
Bạch Tuyết Vận ánh mắt theo Nhan Nhạc thân ảnh đuổi theo khi, nàng bỗng nhiên cảm nhận được một đạo ánh mắt dừng ở trên người mình, cực nóng.

Nàng đảo mắt nhìn lại, liền thấy Mạc Ninh nhìn chính mình, đáy mắt ôn nhu nháy mắt tản ra, hóa thành ngày thường lạnh băng.

Mạc Ninh vừa thấy, không khỏi cười cười, nói: “Đại sư tỷ hảo.”

Mạc Ninh hướng tới Bạch Tuyết Vận hơi hơi khom người chắp tay thi lễ, Bạch Tuyết Vận đi ra phía trước, nói: “Không cần như thế.”

Bạch Tuyết Vận từ trước đến nay không thích người khác đối chính mình quá mức tất cung tất kính, đặc biệt là Mạc Ninh như vậy âm dương quái khí, càng là làm nàng đoán không ra Mạc Ninh muốn làm cái gì.

Mạc Ninh xoay người nhìn thoáng qua chuyên chú ở trên lôi đài Nhan Nhạc, nàng hiển nhiên không có phát hiện tình huống nơi này.

“Đại sư tỷ, ngươi cùng Nhan sư muội ở chung đến rất hòa hợp.”

Bạch Tuyết Vận vừa nghe, nhíu mày, nói: “Ân.”

Chỉ là nhẹ nhàng lên tiếng, không có nói cái gì nữa, muốn đi đến Nhan Nhạc bên người thời điểm, Mạc Ninh lại một tay kéo lại Bạch Tuyết Vận thủ đoạn

Bạch Tuyết Vận mày nhíu chặt, Mạc Ninh nắm thật sự khẩn, nếu là mạnh mẽ tránh thoát nói, sẽ đưa tới mọi người chú mục, cho nên nàng nại ở tính tình, quay đầu nhìn về phía Mạc Ninh, trong mắt đều là tìm tòi nghiên cứu.

“Ta biết ta so bất quá ngươi, ở tu vi thượng, vẫn là ở Nhan Nhạc người này trong lòng.”

Mạc Ninh nói xong, Bạch Tuyết Vận đảo mắt nhìn về phía Mạc Ninh, hai người ánh mắt tương giao chỗ, làm như có ánh lửa ở phát ra, chỉ là Mạc Ninh khóe miệng thói quen tính mà dẫn dắt cười, người khác xem ra, làm như lại hài hòa thật sự.

“Nhưng là ngươi cũng nên cẩn thận, một cái vô ý, ta khả năng liền sẽ siêu việt ngươi.”

Bạch Tuyết Vận sau khi nghe xong, giữa mày nhăn nếp gấp giãn ra mở ra, lạnh lùng nói: “Ngươi không có cơ hội.”

Mạc Ninh sau khi nghe xong cười buông lỏng tay ra, Bạch Tuyết Vận lúc này mới hơn nữa một câu.

“Ít nhất Tiểu Nhạc, ngươi sẽ không có cơ hội.”

Bạch Tuyết Vận nói xong, liền đi tới Nhan Nhạc bên người, Nhan Nhạc chính nhìn trên đài luận võ xem đến nhập thần, cũng không có chú ý nói Bạch Tuyết Vận đã đứng ở nàng bên người.

Mạc Ninh nhìn kia hai người, thở dài, không có tiến lên đi quấy rầy hai người kia yên lặng, nàng đứng ở các nàng phía sau, nhìn về phía trên đài Mặc Ngọc luận võ, tâm thần lại có chút hoảng hốt.

Nhan Nhạc đối Mạc Ninh tới nói, là nàng muốn quý trọng người, nhưng là những năm gần đây, lâu như vậy ở chung, nàng biết Nhan Nhạc không thích nàng, thậm chí chính mình ở không có được đến bất luận cái gì đáp lại tình huống phía dưới, dần dần bắt đầu có một loại khác ý tưởng.

Một loại Mạc Ninh chính mình đều cho rằng vĩ đại đến buồn cười ý tưởng.

Chỉ cần Nhan Nhạc vui vẻ, vậy là tốt rồi.

[BHTT] [QT] Tiểu Độc Tiên - Văn Nhã Ai Cập MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ