Chương 71
“Đủ rồi…”Bạch Tuyết Vận thở hổn hển, bàn tay mềm nhẹ nhàng đem Nhan Nhạc đẩy ra, sau đó liếc Nhan Nhạc liếc mắt một cái, mang theo liêu nhân giận ý, rồi nói tiếp: “Ngươi quá làm càn.”
Nhan Nhạc còn chưa từ vừa rồi làm người hoa mắt đầu choáng váng cảm giác trung phục hồi tinh thần lại, nghe được Bạch Tuyết Vận mang theo giận ý trách cứ chính mình, Nhan Nhạc đó là theo bản năng mà mếu máo, làm nũng nói: “Đều do Đại sư tỷ quá mê người.”
Nhan Nhạc quyết định muốn đem vô lại thuộc tính phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn, cần thiết đem cái nồi này ném cấp Bạch Tuyết Vận mới được, nhất định là nàng quá mê người, chính mình mới không có nhịn xuống.
Bạch Tuyết Vận xẻo Nhan Nhạc liếc mắt một cái, lui về phía sau một bước, nói: “Lần sau không chuẩn còn như vậy.”
Tuy rằng là cảnh cáo, nhưng là Bạch Tuyết Vận ngữ khí lại mềm lại nhu, Nhan Nhạc liền giác lỗ tai đều ở phát ngứa, đương nhiên không có đem Bạch Tuyết Vận nói đặt ở trong lòng, chẳng qua trong miệng nhưng thật ra nên được rất nhanh.
“Ta đã biết, Đại sư tỷ.”
Nhan Nhạc chỉ là cảm thấy tinh thần thật sự hảo không ít, chẳng lẽ này… Hôn môi thật đúng là có thể truyền lại linh lực? Chỉ là cái này ý tưởng thực mau đã bị Nhan Nhạc chính mình phủ định, rốt cuộc đây là nàng chính mình biên ra tới, nghĩ đến hiện tại nàng cũng chỉ bất quá là hưng phấn kính nhi còn chưa quá thôi.
“Tiểu Nhạc, đáy hồ Ma long nguyên thần mảnh nhỏ ta đã thu.”
Bạch Tuyết Vận lúc này mới nhớ tới còn có chuyện này muốn cùng Nhan Nhạc nói, Nhan Nhạc sau khi nghe được, lập tức tới đây tinh thần, nói: “Thật sự?!”
“Ân.”
Bạch Tuyết Vận nhẹ nhàng lên tiếng, sau đó Nhan Nhạc liền trên dưới nhìn Bạch Tuyết Vận thân mình, nói: “Đại sư tỷ, ngươi không bị thương đi?”
“Không có.”
Bạch Tuyết Vận đích xác bị điểm vết thương nhẹ, nhưng là một chút đều không đáng ngại, liền không có nói cho Nhan Nhạc, này quá trình mạo hiểm cùng gặp được cái kia tình cảnh, lại nói tiếp quá mức dài dòng, nàng liền cũng không có tính toán nói, dù sao nàng không nói, ngày sau Cổ Thư Nhiễm khả năng cũng sẽ nói cho Nhan Nhạc.
“Không có việc gì liền hảo.”
Nhan Nhạc thở dài nhẹ nhõm một hơi, giải quyết dịch bệnh nơi phát ra cố nhiên thực hảo, nhưng là hiện tại một cái khác khó giải quyết sự tình, đó là này luyện dược tốc độ so ra kém dịch bệnh lây bệnh tốc độ.
“Chỉ là Đại sư tỷ, ta một người luyện dược căn bản luyện không tới, toàn thôn ngàn hơn người nhiễm bệnh, mà ta hiện tại chỉ có thể cứu đến mấy trăm cá nhân…”
Nhan Nhạc đem chính mình đôi tay giơ lên, mắt thường có thể thấy được đôi tay kia đang ở hơi hơi phát run, đây là quá độ mệt nhọc tạo thành, Bạch Tuyết Vận vừa thấy, trong lòng liền cũng là đau lòng.
“Ngươi dạy ta đi.”
Bạch Tuyết Vận nhẹ nhàng đem Nhan Nhạc giữ chặt, sau đó hợp lại nhập chính mình lòng bàn tay bên trong, rồi nói tiếp: “Luyện dược chi thuật, dạy ta đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiểu Độc Tiên - Văn Nhã Ai Cập Miêu
General FictionTác phẩm: Tiểu độc tiên Tác giả: Văn Nhã Ai Cập Miêu Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1572 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2175 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2192 Văn chương tích phân: 46,105,720 Thể loại truy...