(Hãy vote cho các truyện bạn thích để tạo động lực đăng truyện cho Lemonystory)
❣01. Hồ tộc tiểu đế cơ
【 chúc mừng ký chủ đã hoàn thành chung cực nhiệm vụ, hay không lựa chọn thoát ly tra nữ hệ thống, chuyển thế đầu thai. 】
Nghe trong đầu vang lên hệ thống nhắc nhở âm, Đồ Hoan kích động rối tinh rối mù.
6 năm trước nàng vẫn là Cửu U một mạt vong hồn, cơ duyên xảo hợp kế thừa đến một cái tra nữ xuyên nhanh hệ thống.
Hệ thống nhắc nhở chỉ cần nàng hoàn thành chung cực nhiệm vụ, tích cóp đủ một vạn tích phân, liền có thể chuyển thế đầu thai, sống lại một đời.
Vì này sống thêm một lần cơ hội, Đồ Hoan tại đây 6 năm gian cẩn trọng, hoa tích phân tăng lên dung mạo dáng người, học tập các loại kỹ năng, ở nhiệm vụ thế giới đem tra nữ suy diễn vô cùng nhuần nhuyễn, đem một chúng thế giới chi tử nhóm tra cực kỳ bi thảm đau đớn muốn chết.
Hiện giờ ở hoàn thành khó khăn cực cao thần ma thế giới chung cực nhiệm vụ sau, Đồ Hoan rốt cuộc có thể thoát khỏi hệ thống, một lần nữa chuyển thế đầu thai!
"Ta lựa chọn thoát ly tra nữ hệ thống, chuyển thế đầu thai."
【 bởi vì ký chủ chung cực nhiệm vụ hoàn thành độ vì hoàn mỹ, nhưng kế thừa hiện giờ dung mạo dáng người cùng toàn bộ ký ức chuyển thế đầu thai. 】
【 hệ thống thoát ly trung......】
Ở hệ thống hoàn toàn thoát ly Đồ Hoan thân thể sau, Đồ Hoan cũng đi theo mất đi ý thức.
*********************************
Thơm ngọt sữa tươi dũng mãnh vào trong miệng, Đồ Hoan mở hai mắt, trước hết nhìn đến chính là nữ nhân một đôi xinh đẹp trắng nõn tuyết nhũ.
"Xem ra đã chuyển thế đầu thai?" Đồ Hoan trong lòng vui vẻ, tầm mắt hướng lên trên, nhìn đem chính mình ôm vào trong ngực xinh đẹp nữ tử, ánh mắt cuối cùng dừng lại ở nàng đỉnh đầu một đôi màu xám nhạt hồ ly nhĩ thượng dừng lại.
"Hồ tộc? Như vậy xem nàng đầu thai tới rồi tiên hiệp thần ma thế giới, thành cái Hồ tộc?"
Cấp Đồ Hoan uy nãi nữ tử nhận thấy được nàng nhìn chăm chú, giơ tay mơn trớn Đồ Hoan mắt phải giác phía dưới một viên đỏ bừng tiểu chí, thanh âm mang theo thương tiếc nói: "Tiểu đế cơ mới vừa ra đời liền có thể như thế đẹp, lớn lên nhất định là cái mỹ nhân phôi, nhưng thật ra mười thừa mười kế thừa hồ đế bệ hạ cùng nương nương hảo dung mạo."
Nữ tử nhắc tới vị kia nương nương sau, biểu tình bỗng nhiên mất mát lên, đỏ khóe mắt nói: "Đáng tiếc nương nương thân thể yếu đuối, sinh tiểu đế cơ ngài khi khó sinh, hương tiêu ngọc vẫn."
"Nương nương cả đời luyến mộ hồ đế, nhưng chẳng sợ trước khi chết cũng không thể chờ tới ngươi phụ quân nửa phần rũ lòng thương."
"Chỉ hy vọng ngươi phụ quân có thể xem ở ngươi là hắn thân sinh cốt nhục phân thượng, đến xem tiểu đế cơ ngài."
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Bạn trai cũ bị ta ruồng rẫy đều hắc hóa
Romance❗❗ Cảnh báo❗❗ Truyện siêu sắc, H nặng, không dành cho bạn đọc dưới 18 tuổi, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc Tác giả: Độ nụ cười 🌷 Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 🌷 Nội dung tóm tắt Vì đạt được trọng sinh cơ hội, Đồ Hoan kế thừa tra n...