❣040. Hồ sen 【600 châu thêm càng 1po tệ phúc lợi chương ~】
Huyền Thú hơi hơi nhíu mày nhìn Huyền Túc, chợt liễm mi chưa lên tiếng nữa.
"Ta muốn......"
Đồ Hoan hàm kiều mang dục tiếng nói đánh vỡ trong nhà quỷ dị trầm mặc.
Huyền Túc ôn nhu vuốt ve nàng phát đỉnh, ánh mắt nhìn phía Huyền Thú khôi phục ngày xưa ôn hòa, nhàn nhạt nói: "Bổn quân có nhị đệ đưa tới đứng đầu đồ bổ, thân thể đã là không việc gì, nhị đệ nếu là lại vô mặt khác sự tình liền lui ra đi."
"Nếu hoàng huynh thân thể không việc gì, như vậy thần đệ...... Đi trước cáo lui." Huyền Thú hơi hơi phục thân, nhân buông xuống mặt mày nhìn không ra hỉ nộ.
Ánh mắt đảo qua cặp kia má đỏ bừng súc ở Huyền Túc trong lòng ngực nữ tử, Huyền Thú cuối cùng là xoay người dạo bước ra tẩm điện.
Tẩm điện nội lại lần nữa chỉ còn lại có Đồ Hoan Huyền Túc hai người.
Đồ Hoan bị hắn trêu chọc sớm đã xuân tình khó nhịn, dưới thân hoa huyệt cũng là ướt muốn mệnh.
Giờ phút này thấy vướng bận người rốt cuộc đi rồi, Đồ Hoan nâng lên mông nhi hai chân tách ra khóa ngồi với Huyền Túc giữa hai chân, hai tay quấn lên cổ hắn, môi đỏ khẽ mở cấp bách ngậm lấy hắn môi, ướt mềm cái lưỡi cũng từ nhỏ miệng dò ra tới, chủ động thả cấp bách liếm hôn nam tử hơi lạnh môi mỏng câu lộng môi phùng, chờ đợi hắn phóng chính mình đi vào.
"Sớm hay muộn phải bị ngươi bức điên." Huyền Túc thấp thấp thở dốc, khi nói chuyện môi mỏng khẽ mở, Đồ Hoan lưỡi thuận thế thăm đi vào, câu quấn lấy hắn thô lệ lưỡi, vội vàng mút vào toát lộng hắn cánh môi, kia khát thiết kiều mị bộ dáng, quả thực lệnh người điên cuồng.
Dưới thân thịt nhận bị nàng trêu chọc ngạnh đến phát đau, mắt nâu thẫm đồng tử bị dục vọng huân đỏ lên, Huyền Túc pháp thuật chấn động, trong lòng ngực nữ tử trên người quần áo tiếp theo nháy mắt thế nhưng tất cả hóa thành đồ mi hoa hoa cánh, bay lả tả ở hai người quanh thân tứ tán bay xuống.
Mà xuống một cái chớp mắt, hai người vị trí nơi cũng biến thành một chỗ khắc hoa bạch ngọc trong đình hóng gió.
Ánh trăng sáng tỏ đem đình hóng gió bốn phía nước ao chiếu sóng nước lóng lánh, nơi xa là tảng lớn đồ mi biển hoa, gió nhẹ phất quá, sáng trong đồ mi cánh hoa bị thổi tứ tán bay xuống, gió lạnh phơ phất mùi hoa phác mũi, trong đình hóng gió một trản sắc màu ấm đèn cung đình, hợp lại chung quanh ánh trăng tinh quang cùng điểm điểm đom đóm ánh sáng nhạt, đem trong lòng ngực nữ tử sấn càng thêm mông lung hoặc nhân.
"Nơi đây là nơi nào?" Đồ Hoan bị trước mắt cảnh đẹp hấp dẫn, xem có chút hơi giật mình, cảm giác phảng phất thân ở cảnh trong mơ.
"Nơi đây nguyên vì Thiên cung một chỗ hồ sen, cũng là ngươi ta mới gặp nơi, sau bị ta thân thủ chế tạo thành như vậy, kia trong 300 năm, quá mức tưởng niệm ngươi khi, liền sẽ tới đây trụ thượng mấy ngày." Huyền Túc giơ tay giúp trong lòng ngực nữ tử gom lại bị gió thổi loạn tóc mái, ngữ khí ôn nhu lưu luyến, phảng phất ngưng tuyên cổ bất biến thâm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Bạn trai cũ bị ta ruồng rẫy đều hắc hóa
Romance❗❗ Cảnh báo❗❗ Truyện siêu sắc, H nặng, không dành cho bạn đọc dưới 18 tuổi, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc Tác giả: Độ nụ cười 🌷 Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 🌷 Nội dung tóm tắt Vì đạt được trọng sinh cơ hội, Đồ Hoan kế thừa tra n...