(Hãy vote cho các truyện bạn thích để tạo động lực đăng truyện cho Lemonystory)
❣032. Cầu hoan ( tam ) H
Kiều nộn hoa huyệt bị thô dài thịt nhận tấc tấc căng ra, tê mỏi no căng cảm hợp lại bị hung hăng lấp đầy khoái cảm thổi quét mà đến.
"Ân...... Hảo trướng...... Nhẹ...... Nhẹ điểm......"
Đồ Hoan cắn cánh môi, hai mắt đẫm lệ mê mang banh thẳng thân mình, nỗ lực thích ứng cắm vào tới cao lớn cự vật, dưới thân hoa huyệt nội mị thịt càng là tầng tầng kẹp bọc kẻ xâm lấn, như là muốn đem này sinh sôi bài trừ đi giống nhau.
Hoa huyệt nội mị thịt liền dư thừa dâm dịch khẩn giảo kẹp bọc kẻ xâm lấn, huyệt nội kiều nộn mị thịt phảng phất một trương trương gào khóc đòi ăn cái miệng nhỏ, từng ngụm mút vào côn thịt, hoa tâm chỗ trào ra ướt nóng hoa nước một ào ạt tưới ở quy đầu đỉnh mẫn cảm lỗ nhỏ, hoa cổ cân nhắc khẩn mà cô côn thịt, mấp máy liếm mút.
Liên miên không dứt mất hồn tê dại cảm tự xương cùng dâng lên, Huyền Túc bị kẹp đến hai mắt nổi lên đỏ sậm, nhảy tiến khắp người, không đợi Đồ Hoan hoàn toàn thích ứng, bóp Đồ Hoan eo thật sâu một đảo tẫn căn hoàn toàn đi vào.
"Đau...... Ngươi nhẹ điểm nha...... Ân..... A......"
Đồ Hoan đôi tay gắt gao thủ sẵn giường bên cạnh, hoa tâm bị nam nhân thô dài thịt nhận đâm cho lại toan lại ma, dưới thân kiều nộn hoa huyệt như là bị cự vật sinh sôi bổ ra giống nhau, khó chịu cực kỳ rồi lại thỏa mãn cực kỳ.
Không đợi Đồ Hoan thích ứng, Huyền Túc đĩnh động kiện eo hung hăng thọc vào rút ra lên, thô dài côn thịt hung ác ở kiều nộn thủy huyệt nội qua lại thọc vào rút ra, mỗi lần cắm lộng đều tưởng phân đóng cọc hãn mãnh.
Hoa huyệt nội mị thịt bị mang tiến nhảy ra, dư thừa ướt dịch ở huyệt khẩu bị giảo ra tinh tế bọt mép, thọc vào rút ra khi bị mang ra đại cuồn cuộn hoa nước càng là đem hai người dưới thân lây dính một mảnh dâm mi.
Thân thể bị đâm cho lung lay, vốn là to lớn mềm nhũ càng là nhũ sóng kích động, kiều nộn đầu vú càng là ở tình dục kích thích hạ theo nam nhân va chạm phun trào sữa tươi, kia dâm mi hình ảnh huân đến Đồ Hoan hai má một mảnh ửng đỏ, càng là kích thích Huyền Túc dục hỏa bốc lên, hận không thể sinh sôi đem dưới thân nữ tử hung hăng cắm hư mới hảo!
Huyền Túc hô hấp cứng lại, một tay thủ sẵn dưới thân nữ tử eo nhỏ đại khai đại hợp thao lộng, một tay leo lên nữ tử no căng Thẩm điện to lớn tuyết nhũ, không chút nào thương tiếc xoa bóp vê xả.
"A ân...... Còn muốn...... Còn muốn......"
Hoa huyệt no căng cảm lần hai thứ cắm lộng trung bị mãnh liệt tê dại thay thế, Đồ Hoan đôi mắt đẹp xuân tình quanh quẩn, hai má càng là nhiễm hoa lệ đống hồng, vặn vẹo vòng eo phối hợp nam nhân cắm lộng, sứ bạch da thịt cũng là nhiễm một tầng mị phấn.
Mãnh liệt khoái cảm theo cắm lộng bốc lên dựng lên, hoa huyệt chỗ sâu trong càng là bị đâm cho lại toan lại ma, thực cốt khoái cảm còn lãng tầng tầng lớp lớp thổi quét mà đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Bạn trai cũ bị ta ruồng rẫy đều hắc hóa
Lãng mạn❗❗ Cảnh báo❗❗ Truyện siêu sắc, H nặng, không dành cho bạn đọc dưới 18 tuổi, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc Tác giả: Độ nụ cười 🌷 Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 🌷 Nội dung tóm tắt Vì đạt được trọng sinh cơ hội, Đồ Hoan kế thừa tra n...