066-078

2.7K 44 5
                                    

❣66. Tề tụ

Trắng đêm vui thích, Đồ Hoan giọng nói đều kêu ách, cuối cùng không chịu nổi mệt mỏi đã ngủ, Huyền Thú mới xem như buông tha nàng.

Ngày thứ hai tới gần chính ngọ, Đồ Hoan mới khó khăn lắm tỉnh ngủ.

Duỗi lười eo từ giường gian ngồi dậy, Huyền Thú cũng đã không biết đi nơi nào.

Đồ Hoan mở nhập nhèm mắt buồn ngủ, chợt lại mơ hồ cảm thấy có điểm không đúng.

Sửng sốt một hồi lâu mà, Đồ Hoan mới đột nhiên ý thức được, trải qua tối hôm qua một đêm, hai mắt của mình thế nhưng có thể coi vật!

Tuy rằng xem chung quanh sự vật khi còn có chút mơ hồ, chính là hiện giờ ít nhất đã có thể thấy được!

Này đồng nghiệp hoan ái, còn có như vậy hiệu quả?

Xem ra này Yêu Vương nội đan chẳng những có thể dựa nam tử dương tinh tăng lên tu vi, còn có thể khôi phục thương thế, thật sự thần kỳ.

Đồ Hoan nguyên nhân chính là vì có thể một lần nữa coi vật mà vui mừng, luôn luôn trầm ổn Bích Đào lại hấp tấp đẩy ra cửa điện chạy tiến vào.

Bích Đào thấy Đồ Hoan đã tỉnh lại, vội vàng tiến lên nôn nóng nói: "Chủ tử, ngươi mau đi xem một chút đi! Thiên Đế cùng hồ đế không biết vì sao tới chúng ta Ma giới, hơn nữa này tới cũng liền tới rồi, còn không đi ma cung, ngược lại tới chúng ta Tứ hoàng tử phủ biệt viện!"

"Hôm nay phu nhân chịu trưởng công chúa tương mời đi nàng trong phủ uống trà nói chuyện phiếm, cũng không ở trong phủ. Như vậy hai vị đỉnh đứng đầu đại nhân vật lại đây, nhưng nên làm cái gì bây giờ a?"

Nguyên bản còn chuẩn bị đem chính mình có thể coi vật tin tức tốt này nói cho Bích Đào Đồ Hoan, vừa nghe lời này lập tức đánh mất cái này ý tưởng, trầm tư một lát trấn an vỗ vỗ Bích Đào tay.

"Giúp ta rửa mặt chải đầu trang điểm đi."

Thu thập thỏa đáng, Đồ Hoan từ Bích Đào đỡ đi đình hóng gió, quả nhiên cách thật xa liền mơ hồ thấy được, trong đình hóng gió ngồi đang ở đánh cờ Huyền Túc cùng Đồ Trạch.

Hai người trên mặt đều thoạt nhìn vân đạm phong khinh, nhưng trong đó sóng ngầm mãnh liệt, cũng cũng chỉ có đương sự rõ ràng.

Đồ Hoan có điểm chân mềm.

"Có biết Huyền Thú đi nơi nào?" Đồ Hoan mặt mang mong đợi nhìn Bích Đào.

"Nô tỳ không biết."

"Hảo đi......" Đồ Hoan thật sâu hít vào một hơi, từ Bích Đào đỡ dùng so không thể coi vật khi càng chậm bước chân, triều đình hóng gió đi.

Đồ Hoan còn chưa tiếp cận, Huyền Túc cùng Đồ Trạch liền sôi nổi ngừng tay trung cờ triều Đồ Hoan nhìn lại.

Mắt manh lâu như vậy, nhưng lúc này trang thu hút manh, Đồ Hoan lại phá lệ khẩn trương, hướng ra ngoài duỗi sờ soạng dò đường tay đều có chút ẩn ẩn phát run.

"Hoan nhi......" Đến từ hai cái nam nhân thanh âm, cơ hồ đồng thời trăm miệng một lời vang lên.

Tiếp theo Đồ Hoan liền thấy Đồ Trạch đứng lên, hai đại chạy bộ đến Đồ Hoan trước người, cầm nàng về phía trước phương dò đường tay......

(NP) Bạn trai cũ bị ta ruồng rẫy đều hắc hóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ