018-025

4.7K 55 2
                                    

❣018. Cấp bổn quân chịu! ( H )

Dưới thân côn thịt ở bị co rút lại mị thịt xoắn chặt liều mạng mút vào kẹp bọc, Đồ Trạch đỏ mắt, thật sâu thở dốc một tiếng, cúi đầu ngậm lấy nàng một phương mềm nhũ, sấn nàng cao trào thất thần gian, eo một phát lực, sinh sôi đem nguyên cây côn thịt cắm vào ướt mềm nhục huyệt trung.

"Ô a...... Cha, ta từ bỏ...... Đau......"

Hoa huyệt thật chặt quá tiểu, bị Đồ Trạch sâu như vậy thâm thao tiến vào, Đồ Hoan chỉ hoa huyệt bị căng đến toan trướng cực kỳ, chỉ có thể bám vào Đồ Trạch cánh tay chống đẩy khóc kêu.

"Chỉ có đau không?"

Đồ Trạch con ngươi nhẹ mị, đem Đồ Hoan chống đẩy đôi tay áp đến bên cạnh người, chôn đến hoa huyệt chỗ sâu trong thịt nhận không lập tức trừu động, ngược lại toàn lộng đánh vào hoa tâm chỗ quy đầu, đỉnh hoa huyệt nội không ngừng ra bên ngoài phun đồ hoa nước cung khẩu tinh tế nghiền nát.

"Hảo ma...... Ô ô...... Ta từ bỏ......"

Hoa huyệt chỗ sâu trong cái miệng nhỏ bị phồng lên quy đầu ma đến tê dại phát ngứa, hoa tâm càng là bị ma đến không ngừng ra bên ngoài mạn dâm dịch, mãnh liệt tê dại cảm cùng khoái cảm ở đại não trung bốc lên dựng lên, Đồ Hoan một cái cao trào còn không có qua đi, tiếp theo cái cao trào lại đã kề bên tới.

Đồ Trạch bên này cũng là nhẫn đến gian nan, hôm qua rõ ràng như vậy cùng nàng liều chết triền miên quá, nhưng hôm nay nàng dưới thân này trương cái miệng nhỏ lại khẩn trí phảng phất xử nữ, hoa huyệt nhục bích gắt gao cô hắn dưới thân côn thịt, bị tấc tấc căng ra huyệt thịt, tầng tầng lớp lớp kẹp bọc, cường đại hấp thụ lực bọc Đồ Trạch eo tê dại.

Hai người trên người toàn thấm ra một tầng tinh mịn mồ hôi mỏng.

Đồ Trạch hắc mâu trung băng hàn giờ phút này lại nhiễm một phần cường tự áp lực dục sắc, làm hắn đáy mắt đều mạn thượng một tia màu đỏ, rốt cuộc nhịn không được đĩnh động kiện eo đem côn thịt rút ra hơn phân nửa lại hung hăng tẫn căn hoàn toàn đi vào.

Huyệt thịt bị hung hăng căng ra, hoa huyệt chỗ sâu trong cung khẩu bị viên thạc quy đầu hung hăng đảo tiến vào, thế nhưng sinh sôi bị đỉnh khai một tia khe hở.

"A...... Đồ Trạch! Ta từ bỏ...... Ngươi không phải nói ta nếu không mở miệng cầu ngươi, ngươi liền sẽ không thượng ta sao? Kẻ lừa đảo! Ô ô......"

Tinh tế yếu ớt cung khẩu bị thô dài thịt nhận sinh sôi đỉnh khai, mãnh liệt đau đớn cùng tùy theo đánh úp lại tê mỏi cảm đem Đồ Hoan bức ra nước mắt tới.

"Tức là ngươi thiếu ta, liền cấp bổn quân chịu!"

Đồ Trạch ánh mắt thật sâu, hung hăng hôn lấy Đồ Hoan môi, đem nàng chảy xuống bên môi nước mắt hợp lại nàng trong miệng thơm ngọt lưỡi kể hết nuốt vào trong miệng, dưới thân lại nhanh hơn thọc vào rút ra tốc độ, đại khai đại hợp nhiều lần tẫn căn hoàn toàn đi vào đỉnh ở kia bị phá khai một chút cung khẩu thượng.

Huyệt thịt theo cắm lộng phiên tiến nhảy ra, dư thừa hoa dịch bị đảo thành tế bạch dâm mạt, đem hai người dưới thân cùng khăn trải giường lây dính một mảnh dâm mi.

(NP) Bạn trai cũ bị ta ruồng rẫy đều hắc hóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ