026-031

3.5K 49 1
                                    

❣026. Đừng xoa...... Đau

Huyền Túc cười khẽ ra tiếng, ngón tay thon dài tìm được Đồ Hoan vạt áo chỗ cực kỳ kiên nhẫn giúp nàng cởi ra kia triền thành một đoàn bế tắc, ôn thanh nói: "Ngươi tính tình này nhưng thật ra còn cùng ngươi khi còn bé giống nhau như đúc."

Đồ Hoan thấy hắn tự mình thượng thủ, liền cũng buông ra tay từ hắn đùa nghịch, nghe hắn nhắc tới khi còn nhỏ sự, có chút mê mang nói: "Ngươi đi Thanh Khâu xem qua ta?"

Huyền Túc khẽ lắc đầu, "Ta chỉ chính là ngươi vẫn là Đồ Trạch muội muội kia một đời, lúc trước ngươi khó khăn lắm hơn trăm tuổi, nhân hôm trước đế tiệc mừng thọ, ngươi liền tùy trước hồ đế ngày qua giới dự tiệc, đó là ngươi ta mới gặp."

Đồ Hoan đối với khi đó ký ức đã rất là mơ hồ, đảo thật đúng là không nhớ rõ khi nào đụng tới quá Huyền Túc, không cấm có chút mê mang.

Huyền Túc lại chưa xem nàng, một bên chuyên tâm xử lý kia bế tắc, một bên ôn thanh tự thuật nói: "Lúc ấy phụ đế mẫu hậu thiên sủng nhị đệ, ta ở Thiên giới bị chịu vắng vẻ, hơn nữa ta lúc ấy tính cách yếu đuối, bị điểu tộc công chúa linh dao trêu chọc khinh nhục."

Như là nghĩ tới cái gì vui vẻ sự, Huyền Túc khóe môi có một tia ý cười, ôn thanh nói: "Lại không nghĩ lúc ấy bị ngươi trùng hợp gặp được, không nói hai lời xông lên cùng linh dao lý luận, sau lại một lời không hợp vung tay đánh nhau. Lúc ấy ngươi tính tình hướng tính tình cấp, đem đường đường điểu tộc trưởng công chúa sinh sôi đánh hóa nguyên hình không nói, còn bị ngươi rút vài căn phượng vũ, kêu la trở về phải làm chổi lông gà."

Đồ Hoan mơ hồ nhớ tới việc này, trên mặt không cấm có chút nóng lên, ho nhẹ một tiếng nói: "Khụ khụ... Lúc ấy tuổi tác quá tiểu, quá xúc động, quá xúc động. Ta lúc trước tuy đem kia điểu tộc công chúa đánh thực sự thảm chút, nhưng ta trở về cũng bị hồ đế cha phạt quỳ một đêm đâu! Sau lại còn cùng kia linh dao kết hạ sống núi, chọc nàng nơi chốn nhằm vào ta."

Hệ thành một đoàn đai lưng rốt cuộc bị Huyền Túc đâu vào đấy cởi bỏ, chỉ là hắn lại chưa sốt ruột kéo ra Đồ Hoan vạt áo, ngược lại nhìn nàng một đôi con ngươi, khẽ cười nói: "Kia một ngày sau, có lẽ là ngươi cho ta lưu lại ấn tượng quá sâu, chọc đến ta lúc sau luôn là như là ngày ấy một thân hồng y, đôi tay chống nạnh hùng hổ che ở ta trước mặt thiếu nữ."

"A...... Là, đúng không?" Đồ Hoan đầu óc có chút hỗn loạn, thật sự không hiểu được người nam nhân này vì sao giờ phút này sẽ nhắc tới chuyện xưa.

Huyền Túc lại lột hành tây dường như, thon dài chỉ câu lấy Đồ Hoan vạt áo, thong thả ung dung thả cực kỳ ma người chậm rãi cởi bỏ cởi ra.

Vốn nên là cực kỳ công thức hoá giải dược cùng người bệnh chi gian thuần khiết quan hệ, ở Huyền Túc này ngôn ngữ cùng động tác nhuộm đẫm hạ, sinh sôi bị độ thượng một tầng ái muội ý vị.

Đồ Hoan hai má có chút năng, tay nắm chặt phía dưới chăn gấm, có điểm muốn chạy trốn.

Quần áo bị nam nhân thoát chỉ còn lại có nhất tầng gắt gao trói buộc phía dưới đẫy đà hai vú màu nguyệt bạch yếm.

(NP) Bạn trai cũ bị ta ruồng rẫy đều hắc hóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ