Meet the Cast!

28K 229 21
                                    

Julia  Padilla  Montes/Julia -  4th year highschool nagaaral sa U.P. Strict  ang  parents  at  ang  lolo  pero  ang  lola  ay  hinde  dahil  sila  ang  may-ari  ng  COMFIT  SHOES.  Kapatid  si  DJ.  Matalino.Ex-Boyfriend  nya  si  Quen  at  Sam.  Friendly , Maganda , Sporty , Adventurous , Cute , Matalino , Minsan  funny  pero madalas  serious. Mahilig sa Fahion. Mahilig mag  laro  ng volleyball, Kaya napasali sa Volleyball team ng kanilang Campus. Mahilig rin lagi  sumali  sa  play  ng  school.   Lolo  ni  Julia  ang  may-ari  ng  U.P  kaya  popular  sa  buong  campus.  Barkada  nya  sila  Kath , Devon , Neil , Sam , Quen , Khalil , Sofia, Tippy and DJ. Enemy si Coleen and its Barkada. Kilala sya bilang Campus Princess

Kathryn  Bernardo/Kath - 4th year highschool  nag-aaral  sa  U.P.   Hindi  strict  ang  parents  kaya  pinababayaan  lang  sya  mag-desisyon  sa  sarili  nya. Half Sister nya si Michelle Vito. Ang she really Hate it.Lumipat sa America nuong nag 10 years old. At ngayong 4th year na sya. Sya ay nagbabalik. Apo  at anak  sya  ng  may-ari  ng  FOREVER  21  at  lolo  nya  ang  may-ari  ng  mall  na  Trinoma.  Matalino. Cute , maarte , masungit , pero  good  girl  dahil  hinde  palaaway. Mahilig  rin  sa  fashion. Mahilig  rin  mag-laro  ng  volleyball kaya napasali sa Volleyball team ng Campus. Mahilig rin umakting  kaya  sumasali  sa  play  ng  school. Popular  rin  sya  sa  campus. Kaya kilala bilang Campus Princess. Serious  pero  madalas  funny. Crush si DJ.  abarkada  nya  rin  sila  Julia , Devon , Neil , Sam , Quen , Khalil, DJ, Sofia and Tippy. Hate nya sila Coleen

Devon  Seron/Devon -4th year highschool. Nag aaral sa UP. Pangarap nya  iahon  sa  mahirap  na  buhay  ang kanyang  pamilya. Sobrang Talino. Simple , Mahirap , maganda. Adventurous at sporty. Mahilig  rin  mag-laro  ng  volleyball kaya napasali sa Volleyball team ng Campus.  laging  sumasala  sa  activity  ng  school. No  boyfriend  since  birth. Kabarkada  nya  rin  sila  Kath , Julia , Neil , Khali , Sam , Quen, DJ Sofia and Tippy.  Wala  syang  enemy  dahil  FRIENDLY  sya  pero  may  mga  times  na  pinagtangol  nya  lang  ang  mga  BFF  nya  kanila  Colleen  kaya  sya  napapaaway. Tawag  sakanya  ng  Barkada  nya  ay Campus Simple  at  Campus  Nerd.

Sofia Andres/Sofia- 4th year highschool. Nag aaral sa UP. Laking America. Magbabakasyon lamang sya rito sa Pilipinas at tatapusin ang School year. Pinsan si Kathryn. Sobrang Arte at Sobrang Maldita. Minsan wala na sa Reason ang pagiging Maldita nya. At ang tanging Line nya? "No One can beat my Attitude". Mahilig maglaro ng Volleyball kaya napasali sa Volleyball team ng kanilang Campus and she also like Acting. Maganda,Maarte, Maldita, Sporty. Kabarkada nya si Kath, Julia, Neil, Khalil, Sam, Quen. Dj, Devon and Tippy. Naging Popular na rin sya sa Campus.  Kinilala bilang Campus Chicc.

Colleen  Garcia/Colleen - 4th year highschool. nagaral  sa  U.P  pero  last  year  sa  La Salle. Pinsan  nya  si  Tippy. Maarte , Masungit , Mayabang , Medyo matalino pero  maganda , mistisa  at  mayaman. Mahilig  sa  bad  idea  at  evil  plan. Galit  na  galit  kay  Julia  kaya  lahat  ng  boys  sa  barkada  inaakit  nya  maski  na  si  DJ. Apo  at  Anak  sya  ng may-ari  ng  Channell  Bags. Hinde  sporty  at  adventurous. Puro  gimik  lang  ang  alam. Sumali sya sa Cheeriang Squad last year kaya naging Popular sa La Salle at sa UP. Ex Boyfriend nya sila Quen , Sam  at  DJ.  BFF  nya  si  Tricia  at  Yen. Pupular  kaya  tawag  sa  kanya  ay  Campus  Chick  pero  ang  tawag  sa  kanya  ng  barkada  ni  Julia  ay  Campus  Flirt.

Tricia  Santos/Tricia - 4th year highschool.Nag aaral sa UP.  pero  last  year  sa  La Salle.  Kapatid  si  Yen.  BFF  nya  si  Colleen  at  Yen. Enemy  nya  si  Kath. Crush  si  DJ. Naging popular  lang  sya  dahil  kay  Colleen.  Kilala  sya  sa  campus  bilang  Campus  Chick  pero  ang  tawag  sa  kanya  ng  Barkada  ni  Kath  ay  Campus  Back-up.

Yen  Santos/Yen - 4th year Highschool.  nag-aaral  sa  U.P  pero  last  year  sa  La  Salle. Kapatid  si  Tricia.  BFF nya  si  Colleenn at  Tricia.  Enemy  nya  si  Devon. Ex  nya  si  Neil  at  Crush  nya  si  Khalil. Naging  popular  lang  sya  dahil  kay  Colleen. Kilala  bilang  Campus  Chick  pero  ang  tawag  sa  kanya  ng  Barkada  ni  Devon  ay  Campus  Back-up.

Tippy  Dos  Santos - 4th year highschool. nag-aaral  sa  U.P. Pinsan  si  Colleen  pero  hinde  nya  ito  kakampi  hinde  rin  nya  kakampi  sila  Julia  dahil  friendly  sya  pinag-babati  nya  ang  mag-kakaaway. Isa sya sa mga Students Coordinator.   Mistisa , Maganda , at  Matalino  kaya  sya  ang  tinatawag  na  Campus  Friend  pero  crush  nya  si Sam at Ex nya si Khalil. Kabarkada nya si Kath, Julia, Quen, Sofia, DJ, Devon, Neil, Khalil,Sam.

Enrique  Gil/Quen - 4th year colege. Nag-aaral  sa  U.P  pero  last  year  sa  La Salle. Pinsan  si  Diego. Apo  at  anak  sya  ng  may-ari  ng  Cebu  Pacific  Airlines. Gwapo , matangkad , matalino , chickboy.  Sporty  at  adventurous.  Mahilig  maglaro  ng  basketball kaya napasali sa Basketball team ng Campus. Marilig rin sumayaw  at  sumali  sa  play  ng  school. Hinde  strict  ang  parents  pero  ang  daddy  nya  ang  strict  pati  ang  lolo. Popular  sa  campus  maski  na  sa La Salle  dahil  pogi  magaling  sumayaw  at  mag-basketball.  Kabarkada  sila  Tippy, Sofia Khalil, DJ , Sam , Neil , Julia , Kath , Devon. Ex  si Colleen  at  Julia. Popular  kaya  kilala  bilang  Campus  Prince.

Daniel  Padilla Montes/ DJ - 4th year highschool. Nag-aaral  sa  U.P. Kapatid  si  Julia. Katulad  sa  kapatid  nya  strict  rin  ang  lolo  at  parents  nito. May-ari  sila  ng COMFIT  SHOES  at  lolo  nya  ang  may-ari  ng  U.P. Kaya  popular  sya  sa  campus. Gwapo , matangkad , mayabang , adventurous  at  sporty. Bad  boy  ang  tingin  sa  kanya  sa  umpisa  pero  hinde  pala. Mahilig  maglaro  ng  video  games. Pogi  kaya  maraming  nagkakandarapang  babae  sakanya. Mahilig  rin  sa  gimik. Mahilig  rin  mangbasag  trip  at  pilosopo  sa  barkada  lalo  na  sa  kapatid  nya  at  kay  Kath. Barkada  nya  sila  Quen , Sam , Neil , Khali ,Tippy Kath, Julia, Devon, Sofia. Ex si Coleen. Crush si Kath. Kilala bilang Campus Hearthrob

Sam  Concepcion/Sam - 4th year Highschool. nag-aaral  sa U.P  Sila  ang  may-ari  ng  Hotel  De  Concepcion. Gwapo , matangkad , chickboy , pasaway , mayabang. Mahilig mag-gimik , basketball , sumayaw  at  kumanta,sumasali  sa  play  ng  school. Ex  nya  si  colleen  at  Julia  pero  si Tippy ang totoong mahal nya. Kabarkada nya sila  Neil,Tippy, Quen , Khalil , Kath , Julia , Devon and Sofia. Kilala bilang Campus Hearthrob.

Diego Loyzaga/Diego - 4th year highschool. nag-aaral  sa  U.P. Pero  last  year  sa  La  Salle.  Pinsan  si  Quen. Sila  ang  my-ari  ng  ******** Mobile. Friendly , gwapo , matangkad , moreno , mabait , gentleman , adventurous , sporty , mabait  , walang  bisyo. Kung  baga  perfect  bofriend  pero  iisang  babae  ang  mahal  nya  at  iyon  ay  si  Julia  kahit  na  maraming  nagkakandarapang  babae  sa  kanya. Pero  ang  biggest  enemy  nito  ay  si  Sam. Popular  syempre  kaya  kilala  bilang  Campus  Crush.

Neil  Coleta/Neil - 4th year highschool.   nag-aaral  sa U.P. Sila  ang  may-ari  ng  C  Imports. Nerd , matalino , moreno , sporty, Sumasali sa Play ng school Mahilig  mag basketball. Kasali sa Basketball ng team ng Campus.  Kabarkada  sila  Quen , Sam , Tippy,, Khalil , Kath , Julia  at  Devon, DJ and Sofia. Ex  si  Yen  pero  crush  nya  ngayon  si  Devon. Popular  kilala  bilang  Campus  Crush.

Khalil  Ramos/Khalil - 4th year highschool. nag-aaral  sa  U.P pero  last  year  sa  La Salle.  May-ari  sila  ng  AFFICIONADO  PERFUME. Gwapo , mistiso , matalino , magaling  kumanta , mayaman. Hobby  nya  ang  makinig  ng  Musics , at  mag -laro  ng  basket ball. Kasala sa Basketball Team ng Campus.Ex  nya  c  Tippy . Crush  nya Sofia. Barkada  nya  sila Kath,Neil , Tippy , Quen , Sam , Julia, Devon, and Sofia.  Sikat  rin  kaya  kilala  bilang  Campus  Hearthrob.

 

_______________________________________________________________________________


EXITING  NOH? ABANGAN NYO  NALANG KUNG ANO ANG SUSUNOD NA KWENTO. Nasa gilid nga pala sila!


PLS READ,COMMENT AND VOTE

LOVE YAH!

Barkada to INFINITY (JulQuen and More Loveteams!) *Editing*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon