11. Kẻ Tội Đồ (H+)

960 45 4
                                    

Tại một nơi trong điện...

Sai cầm ly rượu trên tay miệng luyên thuyên, phàn nàn:

- Đây đã là người thứ mấy rồi. Cậu không thể ra tay mạnh bạo như vậy được, người sói khi bị bẻ cổ là sẽ chết ngay chứ không phải bất tử đâu. Dù cậu có hận có ghét thì cũng không nên mang người vô tội ra mà trút giận Sasuke.

- Muốn chết không Sai?

- Này hãy nghe tôi nói nốt xem *đổ mồ hôi hột* Nếu muốn chơi lâu dài với con mồi của mình cậu phải vỗ béo nó từng chút một như trong sách chỉ dẫn (thiên đường tình yêu -_-)... Pla pla... Vừa đánh vừa xoa, khiến cho nó chỉ muốn được âu yếm bởi cậu mà thôi... Khi đó có muốn rời xa cũng không nỡ.

- Ha... Ngươi giỏi được cái lí thuyết nhỉ, tại sao ta phải làm những điều kì quặc để giữ lấy con mồi... 

-... Nhưng, cậu là hoàng thất không thể giết người bừa bãi. Hơn nữa, công chúng sẽ nghi ngờ khi có quá nhiều người sói mất tích... Nếu anh cậu biết được...

*Rầm...

Chai rượu đỏ sóng sánh bị Sasuke ném đi không thương tiếc vỡ vụn, anh nhìn Sai cười khẩy...

- Đừng lắm lời Sai à, cách nói chuyện của ngươi càng giống thằng nhóc đó rồi. Bưng bít không phải là việc của cậu à, uống đủ rồi thì về phòng đi, còn nói nữa thì đừng trách ta.

- Cậu... "Phí phạm quá đó"...

Tại khuôn viên nọ...

Naruto đứng dậy nhưng cậu loạng choạng rồi khụy xuống, cả cơ thể cậu đang nặng trĩu, mí mắt muốn sụp xuống. Miệng cậu khô khan.

- Thơm...

Naruto loạng choạng đi đến nơi toả ra hương thơm nồng đượm, đôi mắt đỏ rực vô hồn.
.
.
.

*Xoạt... Xoạt...*- Tiếng lê bước

*Cạch... Két... Ét... Ét...*- Tiếng mở cửa chậm chạp.

Sasuke đang nhắm mắt định thần, anh mở mắt ra cau mày, lạnh lùng nói:

- Ngươi muốn gì nữa Sai?

- ...

Sự im lặng bao trùm, anh vẫn nghe tiếng bước chân về phía mình ngày càng gần, dần dà hiện ra một thân ảnh quen thuộc,  Sasuke cười khẩy nhìn Naruto giữ giọng lạnh lùng kiêu ngạo:

- Ngươi biết sợ rồi sao... Muốn đến cầu xin điều gì?

- ...

Naruto quay qua nhìn Sasuke lại nhìn ly rượu đỏ sóng sánh trên bàn, cậu loạng choạng vớ lấy nhưng tay bị giữ lại kéo ngã về phía trước. Sasuke nâng cằm cậu khoảng cách giữa hai khuôn mặt chỉ cách  hai ba centimet là sẽ chạm môi.

- Ngươi đã uống rượu?

Naruto không nói gì, cậu giữ lấy cằm anh yếu ớt, mút phần môi bên ngoài, lại đưa lưỡi vào bên trong miệng anh tham lam tấn công. Cậu ghì vào anh, cắn vào môi và bắt đầu uống máu nhưng một mùi vị không mấy dễ chịu khiến cậu đẩy anh ra. 
Naruto chợt nhớ đến mùi vị khó chịu này như trước đây cậu trả thù những kẻ đã hại Kai, cậu khó chịu phun ra và nói:

[SasuNaru]  Đâu là nơi tôi thuộc về?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ