Tự

1.6K 45 0
                                    

Năm nay tuyết đầu mùa tới phá lệ sớm.

Phương nhập mạnh đông, nam bình sơn đã phủ kín một tầng đạm bạc bạc trang, đêm tĩnh núi sâu không, gió đêm dần dần trở nên lạnh lẽo, tiểu tuyết thưa thớt mà đè ở chi đầu, tản mát ra mang theo lạnh lẽo ngọt lành hơi thở.

Khắp nơi nguyên bản miểu không người yên yên lặng lại đột nhiên bị hai vị khách không mời mà đến đánh gãy, bọn họ ăn mặc bạc lam áo giáp, bước đi vội vàng mà hướng sơn chỗ sâu trong cấp lược mà đi. Cầm đầu người biểu tình cố gắng trấn định, nhưng nếu là nhìn kỹ, liền có thể nhìn ra bên trong hốt hoảng vô thố.

Đi ở phía trước dẫn đường người đúng là Tiết mông, nhưng mặt sau lại là cái không tưởng được nhân vật —— Tham Lang trưởng lão.

Tham Lang trưởng lão rất ít ra tử sinh đỉnh đại môn, gần nhất hắn tính tình không tốt, không tước nhiều cùng người giao tiếp, thứ hai hắn là mân mê dược, giống nhau ủy thác tìm không thấy hắn môn hạ.

Nhưng lần này, tử sinh đỉnh tân tấn tông chủ lại ở thu được một quả hải đường đưa tin sau, tự mình lấy sét đánh chi thế đem Tham Lang trưởng lão từ trong phòng ngủ bắt ra tới, một đường ngự kiếm, không ra một canh giờ liền đến nam bình chân núi, cao thiên phía trên băng hàn đến xương, suýt nữa không đem Tham Lang xiêm y đông lạnh ra một tầng miếng băng mỏng.

Hắn bị Tiết mông sải bước mà hướng trên núi lãnh, trên đường thất tha thất thểu mà bị nhánh cây không biết vướng nhiều ít hạ, cuối cùng rốt cuộc nhẫn nại không được, hỏng mất hỏi: "Tông chủ! Ngươi này rốt cuộc muốn mang ta đi chỗ nào nha? Chuyện gì nhi như vậy cấp tốc a?"

Người trước mặt thân hình một đốn, nhưng mà cũng chỉ là một đốn, hắn tựa hồ hơi tự hỏi một chút, lại như vào chỗ không người giống nhau bước nhanh về phía trước đi đến.

"Trước đừng hỏi, chờ đến địa phương ta cẩn thận cho ngươi giải thích."

Được rồi một nén nhang thời gian, cứu tinh giống nhau ánh đèn rốt cuộc ở lấp lánh bầu trời đêm hạ xuất hiện ở Tham Lang trước mắt. Tiết mông thấy kia lộ ra ánh lửa nhà gỗ, đi được càng nhanh, túm Tham Lang đem toàn cơ giao cho hắn lễ nghĩa ném đến không còn một mảnh, trực tiếp phá cửa mà vào.

Cảm nhận được phòng trong ấm áp, Tham Lang thư khẩu khí, nhưng mà hắn này một hơi còn không có phun xong, liền đang xem đến phòng trong hai người khi nháy mắt cứng lại rồi, cương đến so chín hàn thiên lý khắc băng còn ngạnh.

Phòng trong trên giường, một cái hắc y nam tử chính nhắm mắt nằm, hắn dung mạo tuấn mỹ, giờ phút này lại cau mày, vô ý thức loạn trảo tay bị ngồi ở một bên bạch y nam tử nắm ở lòng bàn tay, nhẹ nhàng trấn an.

"Ngọc, Ngọc Hành! Mặc Vi Vũ!!"

Tiết mông nhìn đến trước mắt hai người thân mật cảnh tượng cũng là một nghẹn, nhưng hắn từ làm tông chủ lúc sau càng ngày càng phân đến thanh cái nào nặng cái nào nhẹ, lúc trước cái kia hành động theo cảm tình thiếu niên đã đã đi xa, tiện lợi hạ đỏ mặt không ngôn ngữ, chỉ là đem Tham Lang túm đến Mặc Nhiên trước giường, từ cổ họng bài trừ một câu: "Trước xem hắn làm sao vậy."

[Nhiên Vãn] [QT] Cửu hối [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ