Ban đêm phong ở nức nở, tốt lắm che dấu ở Sở Vãn Ninh thanh tuyến một tia vết rách.
"Đều thôi bỏ đi, chuyện cũ năm xưa toàn mây khói, ta cùng với ngươi làm lại từ đầu, được không?"
————————————————
Sáng sớm, vốn nên một mảnh tường hòa nam bình trong núi không có ngày xưa thanh tịnh, cỏ cây các tinh linh đều tránh ở lùm cây, run bần bật mà nghe phòng trong thần mộc tiên quân rống giận.
"Mặc Vi Vũ! Ngươi trường bản lĩnh!"
Phòng trong, Mặc Nhiên bị Sở Vãn Ninh ấn ở trên giường, chăn thẳng che đến cằm, hắn gương mặt một mảnh đỏ ửng, tím đen sắc con ngươi cũng hơi nước mông lung, đáng thương hề hề mà chớp chớp mắt, nhỏ giọng nói: "Sư tôn còn không có ăn cơm sáng, ta chỉ là muốn làm một chút......"
"Cái gì cơm phi ăn không thể, nói nữa ta chính mình sẽ không làm sao? Dùng đến ngươi phát ra sốt cao cũng phải đi?"
Sở Vãn Ninh nổi giận đùng đùng mà huấn xong này một câu, xem Mặc Nhiên oa ở trên giường bộ dáng lại có chút đau lòng, hắn thở dài, ngồi ở mép giường, lôi ra Mặc Nhiên vẫn luôn giấu ở chăn hạ tay.
Cánh tay thượng thình lình một đạo vết đao, đã dừng lại huyết, không thâm, lại rất trường. Sở Vãn Ninh cau mày lấy ra hòm thuốc, một bên thổi khí một bên thượng dược, xuống tay vô cùng mềm nhẹ, nhưng trên mặt sương lạnh trải rộng, làm Mặc Nhiên một câu phản bác nói cũng không dám nói.
Sự tình còn muốn từ Mặc Nhiên tỉnh lại ngày đó nói lên. Ngày ấy, hắn bắt lấy Sở Vãn Ninh tay khóc đã lâu, không được mà nói xin lỗi, làm như muốn đem hai đời thiếu hạ xin lỗi cùng nhau nói xong. Sở Vãn Ninh liền ôm hắn, ôn tồn ôn ngữ an ủi thật lâu sau, mới khó khăn lắm đem người hống ngủ.
Lúc sau, Sở Vãn Ninh phát hiện Mặc Nhiên luôn là phát ngốc, có khi lâm vào không biết tên hồi ức, thậm chí còn sẽ tự mình hại mình. Có một lần, hắn phát hiện Mặc Nhiên ở phòng bếp cầm đao hướng chính mình ngón tay thượng khoa tay múa chân, sợ tới mức chạy nhanh đem trong nhà vũ khí sắc bén tất cả đều thu lên, cuối cùng không thể nhịn được nữa, chỉ phải rống lên một câu: "Ngươi hướng chính mình trên người đồng dạng đao, ta liền hoa mười đao, ngươi chặt đứt kinh mạch, ta liền zi bạo linh hạch!"
Từ ngày đó bắt đầu, Mặc Nhiên biến ngoan, nhưng hắn bắt đầu rồi đối Sở Vãn Ninh so từ trước càng thêm ngoan ngoãn phục tùng sinh hoạt, buổi sáng trời chưa sáng liền rời giường nấu cơm, mỗi ngày xuống núi đi mua mới mẻ đồ ngọt điểm tâm, buổi tối lại bãi cái Mãn Hán toàn tịch, tắm gội sau đem giường ấm hảo, theo sau hoàn toàn không dám đụng vào hắn. Sự tình gì, phàm là Sở Vãn Ninh nói cái thứ nhất tự, hắn là có thể đem mặt sau một câu bổ toàn, không cần thiết Sở Vãn Ninh lại ra một cái âm tiết, liền lập tức làm được thỏa đáng.
Bưng trà đổ nước, vấn tóc mát xa, giặt quần áo nấu cơm, tinh tế tỉ mỉ, liền kém họa cái bức họa, đem hắn sư tôn trở thành thần tiên cung đi lên.
Sở Vãn Ninh đối này rất là bất đắc dĩ, nhưng hắn biết Mặc Nhiên sợ hãi.
Mỗi ngày buổi tối, Mặc Nhiên tuy rằng không nói, nhưng Sở Vãn Ninh biết hắn rất ít ngủ, đại đa số thời gian đều là vẫn không nhúc nhích mà giả bộ ngủ, lại trộm mở mắt ra nhìn hắn, bạn ngoài cửa sổ trúc diệp bị gió thổi khởi, rào rạt run rẩy, vừa thấy chính là một đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Cửu hối [Hoàn]
FanfictionTác giả: Kỳ Diệp Tinh Tinh. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Số chương: 11 Chính văn 1 Phiên ngoại. Thể loại: ngược chính văn, phiên ngoại ngọt, đại khái là HE :))) Summary: 0.5 cùng 1.0 hai n...