Chapter 3

14 0 0
                                    

Shelia's P.O.V

Natambay nanaman itong mga depungal na ito sa bahay namin pero okay lang kakamiss parang good all days lang ang datingan. Sina Ryon at Lucki lang ang umuwi tapos yung the rest nakatambay na samin. Sobrang busy nung iba hiniram nina Elysse at Sergio yung badminton namin maglalaro daw sila sa parking lot habang sina Cecilia, Fausta at Euna nagtitiktok tapos sina Lily at Richard naman nag duo sa ml papataas daw sila ng rank tapos ako naman nag aantay kina Elysse at Sergio kasi gusto ko din maglaro ng badminton tapos magpipicturan kami dito sa labas habang maganda yung araw.

"Ghorl send mo nga saken yung picture naten dun sa Masters" utos ni Fausta saken

"Kalma ka jan mabagal net eto na"

"Bilis na teh imamyday ko para mainggit yung iba"

"Kalma mo kipay mo jan"

"Eto na kakalma na pakibilis ng slight pls"

"Sasampalin na kita jan teka lang diba"

Di talaga kakalma tong si Fausta kapag hindi niya nakuha yung hinihingi niya at makapag myday HAHAHA tapossa IG story mayroon din iyon for sure.

"Ano the okay na ba?"

"Eto nagmamadali kaba?Sasampalen na kita eh punyeta to"

"WAIT LANG TEH ETO NA TATAHIMIK NA HAHAHAHHA GALET NA GALET EH"

Nanahimik na siya simula nung nakaready nako para sampalin siya. Nagsend na rin yung pic sa kanya ng matahimik na jusme antagal magsend iisang pic lang naman paano kase tiktok sila ng tiktok dito kaya bumabagal yung net namin.

"Vakla tara na pic na tayo kakatapos lang namin maglaro ni Sergio" sabe ni Elysse saken

"Eto na nakaready na ren tripod"

"Ay waw sosyalin talaga may pa tripod pa"

"Ano gusto mo teh? Selfie stick? Pang tita yung mga ganon eh"

"Okay na yan teh dami mo nanamang sinasabe jan nag waw lang sa tripod eh"

"Tara na teh baka walang patutunguhan to HAHAHA"

Lumabas na kami papunta sa parking lot para umawra kase ang ganda ng araw ngayon hindi natatakpan ng ulap pwedeng pwede kami mag "sun kiss" kahit masunburn palag palag na minsan lang ito eh

"Sergio picturan mo kame ni Elysee dalii gusto ko yung maayos ha"sabe ko kay Sergio na pinapanood lang kame magpicturan

"Eto na 1...2...3... eto okay na ba?"

"Ayan maayos yan try mo naman next may flash"

"Okiii dali pwesto na"

"Ipokus mo samen ah"

"Oo eto na ulet 1...2...3"

"Ay ghorl panget pag may flash para tayong kukunin ni Lord" sabe ni Elysse

"HAHAHAHA oonga sa sobrang puti naten hindi na tayo nakita...Ikaw Sergio ayaw mo magpapicture?"

"Dito picturan moko gusto ko stolen ha"

"May pa stolen ka pang nalalaman jan madami naman ako non"

"Wag yung iyo ang babalahura ng stolen mo eh gusto ko yung cute ako"

"HINDI KA CUTE GHORL HAHAHAHA mas maganda pa ata yon eh"

"Oh bilisan mo na jan nangangalay nako dito"

"Eto na nagmamamadali ka ja-"

"Ghorl paconnect ako sa wifi niyo myday ko lang to pang aesthetic"

The Moment I Live ForWhere stories live. Discover now