Chap 1

3K 158 19
                                    

Văn án: Sinh ra đã ở vạch đích, Vương Nhất Bác nếu muốn, có thể chẳng cần cố gắng cũng có thể trở thành một Alpha xuất sắc nhất trong số những Alpha xuất sắc trên thế giới này.

Cả ba mẹ Vương đều là những Alpha tuyệt vời, thành công của họ đủ khiến cho cả thế giới nghiêng đầu kính phục.

Ba Vương điều hành một chuỗi truyền thông lớn nhất nhì. Mẹ Vương cũng chẳng kém cạnh khi là chủ sở hữu của tập đoàn bất động sản tầm cỡ thế giới.

Vừa sinh ra Vương Nhất Bác đã được kì vọng trở thành một Alpha xuất sắc như ba mẹ Vương vậy.

Lại nói về Tiêu Chiến, khi anh sinh ra cũng tính là ở vạch đích đấy. Ba Tiêu tài phiệt trong giới kinh doanh đá quý. Mẹ Tiêu là nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng thế giới.

Còn có, bọn họ cũng đều là Alpha.

Tiêu Chiến giống như Vương Nhất Bác, vốn được kì vọng trở thành một Alpha mang trong mình dòng máu của những người đứng đầu.

Nhưng mà, đời nhiều cái không thể biết trước được đâu. Xét nghiệm tuổi 15 ấy có thể phá tan tành mọi ảo tưởng và kì vọng.

*Chào mọi người nha~ Luna đem ABO đến đây~

Nay chẳng phải 3 tháng kỉ niệm của chú báo đen huyền thoại mang theo xe đường chôn sống mấy chú rùa con đáng thương sao?

Vì vậy tui nổi hứng đào liền hố này nè~ Còn bao giờ lấp thì tui chưa có biết. Thế nha~ Hẹn gặp lại~

2020.05.10 - 2020.08.10

À. Liệu có fanboy nào núp lùm ở watpad không nhỉ? Đột nhiên tò mò...

~~🐷🐰~~

"Cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt trong buổi diễn cuối cùng kết thúc tour diễn "My life" của tôi." Tiêu Chiến đứng dưới ánh đèn sân khấu. Một thân tây trang trắng tinh, sạch sẽ đến mức khiến anh có chút hư ảo. Từng giọt mồ hôi trượt dài qua khuôn mặt thanh tú, bị ánh sáng chiếu tới lấp lánh.

Tiêu Chiến nói xong liền dừng lại một chút, đưa mắt nhìn một lượt sân vận động đã được lấp đầy bằng bảng đèn đỏ mang tên mình. Ý cười tràn ngập nơi đáy mắt, không nhịn được khoé môi liền cong lên.

Cả khán đài như vỡ tung bởi tiếng hô vang của fan hâm mộ. Mặc dù trời đang vào thu, không khí lại chẳng thể nào lạnh hơn chút nào.

"Cùng thưởng thức tiết mục cuối cùng nào~" Tiêu Chiến cong mắt cười, bắt đầu biểu diễn tiết mục cuối cùng trong đêm nay.

Mấy cô nàng bên dưới nhịn không được xúc động gào thét tên Tiêu Chiến trong nước mắt. Không hẹn mà gặp tạo thành làn sóng âm thanh vang vọng khắp sân vận động to lớn.

"Nếu có thể kết bạn cùng cậu ấy thì tuyệt quá." Cô nàng fan girl nhịn không được đột nhiên bày tỏ chân tình.

"Dù là beta nhưng cậu ấy ngầu quá~" Người bên cạnh cũng nhịn không được góp một câu.

"Bác Chiến" ABO Bạn tình bất đắc dĩ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ