Wait! May sumigaw... Your are.... Quen De Luca? Right?
Tanong ng babae.. Siguro ito yung adviser namin... Yung sinasabi kanina ng secretary ni lolo...Ahh Yes maam! Im Quen De Luca and this is my cousin Red De Luca... Tapos ngumiti ako..
Red: Good morning maam! Tapos ngumiti sya...
Adviser: Nice to meet you! Im your Adviser.. Ms. Sheryl Sanchez🙂...
Nice to meet you maam.. Tapos ngumiti ako..
Sanchez: Wait dito muna kayo... Tatawagin ko kayo mamaya para pumasok...
Ok maam!
Tapos pumasok sya sa loob.. May mga sinasabi sya sa mga student...Pagkatapos nya lumabas na sya....
Sanchez: let's go🙂
Tapos sumunod kami ka agad...
Pagkapasok namin....
Me&Piggy: IKAW! (sabay pa talaga kami)
Wow destiny pa talaga gumagawa ng paraan para makaganti ako hahaha... Tapos sabay smirk😏
Nanahimik silang lahat....
Piggy: Ahh ehh sorry... Habang naka peace sign.. Hahaha
Tapos may binulong na namn sya.. Ang hilig2x nya talagang bumulong no! ...
Piggy: Bakit ka nadito? Tanong nya....
Of course to learn!😏
This is School! Right?
Tanong ko na may halong pang aasar..Hahaha
Tapos nagtawanan silang lahat...
Sherie Anne pov
Grrr... 😡 Bwesit na bamboo na to ha! Nananadya ba sya? Tanong ko sa sarili..
I know this is a school! Pagtataray ko... I mean what are you doing here in section one!
Bamboo: hahahha ahh... Why? Ikaw lng ba yung smart here!?😏🤨
Nope.. And---
Sanchez: Tama na yan! Sabi nya samin... Umupo na kayo.. Sabi nya sa dalawang payatot!!...
Bastos namn nito ohh.. Hnd pa nga ako tapos eh!...
Umupo sila sa 1st row sa 1st group...
Sanchez: So 1st day naman today ... So i request to introduce yourself in front...
Hay... Boring... Magpapa introduce namn... Sigurado ako!... sa walong subject ito yung gagawin namin buong araw😪😪..
Tapos tinuro nya yung nasa first group...
Hi everyone😁 Im the most handsome in this room hahaha im Blake Bryan Sebastian, 9 years old nakatira po ako sa makati pangatlo po ako.. bali tatlo po kaming magkakapatidNagtawan yung mga Classmate ko sa mga pinagsasabi nya...hayy😪
Gwapo, mayaman, basketball captain and habulin po ng mga babae hahaha yon lng po...sabi nya Tapos nag bow sya...
Tapos sumunod yung bamboo....
Hi! Good Morning Everyone I am Quen James Ford De Luca or you call me quen or what do you want... Wow ang angas akala mo namn gwapo😏 Gangster na Bamboo namn😂.. Sabi ko sa isip..