Sabrina's Pov
"Kakadating lng namin galing sa airport dahil sinundo ko yung kapatid kong sobrang gwapoooo... Hndi ba nya napapansin na nagtatampo or nagagalit ako! Arghhh.. Pano ba namn kasi susunod daw sya ka agad kaya ako ito naghintay! Hnd man lng sinabi na tatagal ng isang buwan sa Italy...
Humanda lng talga sya! Tawag ako ng tawag at tsaka text ng text! Hndi man lng nya ako sinasagot! Pambihira talaga sya! Tapos kanina tinawan pa ko! Pag ikaw sumuyo sakin papahirapan talaga kita QUEN! ...
"KNOCK! KNOCK!" rinig kong katok mula sa pintuan! Alam kong sya yan, nahalata nya siguro na wla ako sa baba, bahala sya!
"KNOCK! KNOCK! KNOCK! Dinerit-diretsyo nyang katok at sobrang lakas pa ha! Nang iinis ba sya! ...
"CHI DIAVOLO! (WHO'S THE HELL) inosenteng sigaw ko sa pintuan..
"Apri la porta per favore! (PLEASE OPEN THE DOOR)" wow! may pa please pa syang nalalaman, Kaya tumayo ako para buksan sya...
"What?!" iritang tanong ko ka agad pagka bukas ko ng door, pano ba namn yung mukha nya! Mukhang nang aasar! I pouted
"May problema ba tayo sorella? Takang tanong nya
"Nope!" tapos sinara ko ka agad yung door, bahala ka sa buhay mo! I whispered, tapos bumalik na ko sa ginagawa ko..
"Sorella please talk to me!" pagmamaka awa nyang sabi sa labas.. Hmp!
"Magtiis ka!" sambit ko
(KINABUKASAN)
"Morning Lolo Daddy!" siglang bati ko pagkadating ko sa dining area...
"Good Morning iha!" he said habang naka ngiti..
"Where's Quen?" he asked, iwan ko doon! Hahaha ang sama ko talagang ate!
"I dunno!" inosenteng sagot ko habang linalagyan yung plate ko ng food..
"Buon Giorno!(GOOD MORNING)" bati nya pagkadating ng pagkadating nya, tapos umupo na sya! "Sa Harapan ko pa!, grr!"
"Quen pagkarating mo sa school hanapin mo si Ms. Cuneta para dalhin ka nya sa room mo!" sabi ni lolo sa kanya
"Grazie Lo" sabi nya
"I have to go" tapos tumayo na, ayaw ko syang makasama sa car! Maiinis lng ako..
"Wait!" pigil ni quen sakin, "ano na namn ba?" bulong ko...
"Sabay na tayo Sorrell! tatapusin ko lng yung food ko" habang may laman pa yung bibig nya
"Nagmamadali ako! Sumunod ka na lng at tsaka nandyan namn yung car mo diba? !" tapos tumalikod na ko, "Bye!" paalam ko tapos nagsimula ng maglakad palabas...
Quen's Pov
"Hahaha" lolo's laughing
"She's really mad at me" sambit ko, mamaya na lng kita proproblemahin ate! Ang importantante kung pano ko b-bwesitin si piggy mamaya hahaha!..
"Alis na ko lolo daddy!" paalam ko sa kanya tapos kinuha ko yung bag ko sa chair...
"Take care Bambino!" he said
"Grazie!" i answered back, nandito ako ngayon sa parking lot ng mansion ni lolo dahil nalilito ako kung ano yung gagamitin kong kotse!
Author Ganda: nasa fan page po yung picture "The Gangster Actor Meet The Ordinary" po yung name!! Ty...